[YAOI]Love lock!! ล็อคหัวใจนายตัวดี

8.4

เขียนโดย Gaelen

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.41 น.

  24 ตอน
  9 วิจารณ์
  33.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) บทที่15 Top7 school

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 บทที่15  Top7 school
"กินได้ยังเนี่ย หิวจนจะกินไอ้วุ่นได้ทั้งตัวอยู่เเล้ว" เสียงไอ้เเกงตะโกนโหวกเหวก เเล้วเดินมากอดคอผมที่นั่งอยู่
 
"โอเคๆ มาๆกินๆ เอ๊าชนเเก้ววววว" พี่ฟันเปิดงานโดยการเปิดขวดวอดก้าเเล้วยกขึ้น 
 
น่าสนุกดีนะ 
 
มั้ง!
 
# 21:10น.
 
เวลาผ่านไปนานพอสมควรผมได้เเต่นั่งทำหน้าเบื่อนึกถึงการบ้านวิชาเคมีที่นอนรออยู่ในกระเป๋า
 
ไอ้เเกงกับไอ้น็อคเฮฮากับพวกรุ่นพี่Top7 school อย่างสนุกสนาน
 
 
 
เออจริงด้วย ผมลืมบอกทุกคนไปว่าผมได้รู้จักกับทุกคนในห้องนี้เเล้วครับ นั่นก็คือพวกTop7 school
 
หรือเรียกอีกอย่างว่าประธานนักเรียนสุดโหดของโรงเรียนก็ได้
 
 
 
คนที่1 : พี่ข้าวร้อน หน้าตาดีพอๆกับไอ้เเกง นิสัยก็เหมือนกัน คนนี้เหละที่เป็นพี่ไอ้เเกง ข้าวร้อน
 
กับข้าวเเกง (*-*)
 
 
 
คนที่2 : พี่บีหนึ่งหรือพี่หนึ่ง แฝดเมื่อวันนั้นที่ผมเจอในลิฟต์ ยังหล่อเหมือนเดิม น่าอิจฉา หุ่นดี
 
มากๆ><อ๊ากกกก
 
 
 
คนที่3 : พี่บีสองหรือพี่สอง หน้าตาเหมือนพี่บีหนึ่งเด๊ะ เเต่ผมก็เเยกออก
 
(เเยกออกได้ยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน) เเฝดคู่นี้เป็นประธานชมรมฟุตบอลที่ไอ้น็อคอยู่
 
 
 
คนที่4 : พี่ติวเตอร์ เป็นนักกีฬายิงธนู หน้าตาหล่อกวนตีนๆ ชอบเเต๊ะอั๋งผม(เช่นลูบหน้าอกผมมั่งล่ะ
 
จับเเก้มผมมั่งล่ะ เเต่ก็โดนพี่ฟันพลักมือ ออกตลอด ขอบคุณครับพี่ฟัน)
 
 
 
คนที่5 : พี่ฟันฟัน เอ๊ย! ต้องเรียกว่า ผอ.ฟันฟันสิ หล่อเเล้วยังนิสัยดีอีก เป็นนักกีฬาฟุตบอลเเละ
 
เทนนิส ใจดีกับผมมากๆ
 
คนที่6 : พี่โฮมหรือพี่ตัวเล็ก เป็นประธานนักเรียนที่ดูน่ารักที่สุดเเต่ก็โหดไม่เเพ้ใคร (มีคนบอก) เเต่
 
ดูๆเเล้วส่วนสูงน่าจะเท่าๆผมเลย
 
ผมอาจจะเตี้ยกว่านิดหน่อย 
 
นี่ผมเตี้ยกว่าอีกเเล้วหรอ =_=
 
 
 
เเละคนสุดท้าย ไอ้พี่เนากิ ... ผมบอกเเค่นี้เเล้วกัน ขี้เกียดบอกประวัติ
 
 
 
ย้อนกลับมาที่ปัจจุบัน ตอนนี้ทุกคนสนุกสนานเฮฮาครึกครึ้น ยกเว้นผมคนหนึ่ง ที่ยังนั่งกินขนมเเล้วก็
 
 
 
ดูเเต่ทีวีจอใหญ่ ที่ตั้งอยู่ในห้อง
 
 
 
เฮ้อ~
 
 
 
อึดอัดชิบ...บรรยากาศในความรู้สึกผมมันไม่รื่นเริงเสียนี่กระไร
 
 
 
โอ๊ยยยย เเล้วผมจะคิดไปทำไมให้ปวดหัว
 
สู้เอาเวลามาสนุกกับพวกนี้ดีกว่า จะได้ลืมเรื่องปัญญาอ่อนๆเมื่ออาทิตย์ที่เเล้ว...
 
 
 
"เฮ้ๆ น้องจอมวุ่นของพี่ติว มากินด้วยกันสิคร้าบ" 
 
เสียงของพี่ติวเตอร์ ที่ชักชวนผมเข้าไปนั่งกินกับพวกเขา พี่ติว(เรียกย่อๆ)กวักมือเรียกผม ยิ้มตาเยิ้มๆ
 
เหมือนคนเมาเเล้ว(-_-)
 
ดีเลย ผมกำลังอยากกินอยู่พอดี…ผมหันซ้ายหันขวา ไอ้พี่เนากิไม่อยู่นี่หว่า...ดี...จะได้กินอย่างบ้า
 
คลั่ง!
 
เฮ้ย! เเต่ผมกินเหล้าไม่เป็นอะ ทำไงดี สงสัยต้อง...
 
ใช้หมอง...นั่งสมาธิ...
 
ถุ้ยยยย ไม่ใช่อิคิวซังนะไอ้วุ่น!
 
…เอาวะ ไม่ลองไม่รู้…
 
"ครับ"
 
"ดีมากๆ^_^" พี่ติวพูดด้วยน้ำเสียงที่เเสดงถึงความพึงพอใจ ลูกหัวผมเเล้วหัวเราะ คิๆ 
 
=_= เอ่อ...อาการทางจิตผิดปกติหรอครับพี่ติว
 
 
 
รอยยิ้มอสูรของพี่ติว มันทำให้ผมขนลุกซู่~
 
ผมว่า...มันต้องมีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนี้เเน่ๆ ตาขวากระตุกยิกๆ (-_-* )
 
……………
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา