[YAOI]Love lock!! ล็อคหัวใจนายตัวดี

8.4

เขียนโดย Gaelen

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.41 น.

  24 ตอน
  9 วิจารณ์
  33.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) ตอนพิเศษ เเมม-เคโอ 4 : หึง!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนพิเศษ เเมม-เคโอ 4 : หึง!!!
 
(( เเมมมอท ))เคโอมันนั่งมองผมอย่าง งงๆ หลังจากที่ผมพูดประโยคนั้นออกไป เช่นเดียวกับรุ่นพี่คนนั้นที่นั่งเอ๋อ เหมือนสติจะหลุดไปเเล้ว(- -)ผมเดินเข้ามาหยิบซองในกระเป๋าเป้ของเคโอ ก่อนออกจากห้องผมยิ้มให้เคโอกับรุ่นพี่คนนั้นเเล้วเดินออกมา>>>>>>>>>ชมรมว่ายน้ำ<<<<<<<<<<~ซ่า~... ผมเปิดฝักบัวยืนอาบน้ำอุ่นๆก่อนลงสระเฮ้อ (- -*) ...นี่ผมหึงเคโอจริงๆนะเนี่ย ทำไมมันถึงอยู่ในสภาพเเบบนั้นล่ะ เสื้อก็ไม่ใส่กางเกงก็กำลังจะถอดหรือว่ามันจะโดนขืนใจ เเต่เมื่อกี๊ตอนที่รุ่นพี่จะจูบมัน มันก็ไม่เห็นจะขัดขืนอะไร...ดีนะที่ผมเข้าไปเห็นทันเวลาจริงๆเเล้ว มันอาจจะเต็มใจก็ได้ แล้วทำไมผมต้องรู้สึกโกรธมันด้วย เฮ้อ...ผมนี่จะคิดมากเกินไปแล้วนะ ผมต้องว่ายน้ำ ผมต้องไม่คิดเรื่องนั้น!"นาววววกิ...โฮมเอาของมาให้เเล้ว" หืม...เสียงใครกัน เหมือนเสียงเด็กเลยผมหันไปมองคนที่เดินขึ้นบันไดมาเมื่อสักครู่หน้าสวย...ตัวเล็ก ขาว...สเป็คผมอีกแล้ว"โทษนะครับ ตอนนี้พี่เนากิไม่อยู่ น้องเอาวางไว้ตรงนั้นก็ได้" ผมบอก"คือ มันสำคัญน่ะ ผมเอาวางไว้ตรงนี้ไม่ได้หรอก...เดี๋ยวนั่งรอดีกว่า ^-^" คนตัวเล็กพูดเเล้วยิ้มให้ผม ก่อนที่เขาจะเดินไปเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ตรงโต๊ะนักกีฬาว่ายน้ำมานั่งผมปิดฝักบัว เเล้วเดินมาที่สระ(อยู่ใกล้ๆกัน) อ่าา.....น้ำเย็นเป็นบ้า ทำไมชุดว่ายน้ำผู้ชายมันต้องมีเเค่กางเกงตัวเดียวฟิตๆด้วยว๊า ผมเลยต้องโชว์หุ่นเลยเนี่ย ไม่อยากโชว์เล้ย จริงๆนะฮึ่ยยย (><#)ขนลุกๆๆ เเต่ยังไงก็ต้องลงสระเพื่อฝึกฝนทักษะนักว่ายน้ำของผมไม่นานร่างกายผมก็ปรับสภาพ ไม่เย็นเเล้ว ผมว่างน้ำไปตามลู่ เเต่เอ๊ะ...วันนี้ทำไมไม่มีคนมาซ้อมเลย มีผมเเค่คนเดียวเอง เฮ้ย...เคว้งนะเว้ย ผมหันไปมองรอบๆตัวหลังจากที่ว่ายน้ำมาจนถึงขอบของอีกฝั่ง ไม่เคว้งเเล้วล่ะ...มีน้องคนนั้นที่บอกว่าจะมารอพี่เนากินั่งดูผมอยู่นี่หว่า...เฮ้ย มองอย่างนั้นเค้าไม่เรียกว่านั่งดูเเล้วมั้ง นั่นมันนั่งจ้องต่างหากล่ะ!"เฮ้ๆ มีอะไรหรือเปล่า?" ผมโบกมือถามหนุ่มน้อยตาโตที่นั่งจ้องผมอยู่"อะ..เอ่อ ไม่มีครับ " เขาก้มหน้าลงหึ...ท่าทางเเบบนั้น ใช่เลย...เป็นชัวร์ผมก็ว่ายน้ำต่อไป ~30นาทีผ่านไป..."ฮ้าาา..." ผมโผล่หน้าให้พ้นน้ำขึ้นมา สูดออกซิเจนเข้าปอด ใกล้ถึงขอบสระเเล้ว อีกนิดเดียว!!ซ่า!! ซ่า!! ~"ฮ๊าาา ...ถึง...แล้ว" เฮ้อ(+_+) เหนื่อยผมเดินขึ้นมาอาบน้ำอุ่นอีกครั้งจะกลับห้องเเล้ว นี่ผมก็ว่ายมานานเหมือนกันนะเนี่ย หืม...อ้าว เจ้าคนตัวเล็กนั่นหลับไปแล้ว...ผมต้องปลุกหรือเปล่า? ปลุกเหอะไอ้เเมมมอท เด็กมอ4ตัวนิดเดียวมานอนที่เเบบนี้ได้ไงล่ะ"น้องๆ เย็นมากแล้ว กลับหอพักเถอะ"นิ่ง......."น้องครับ " เขย่าๆนิ่ง.......ตายหรือเปล่าวะ ผมนั่งยองยอลงไปเเล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเอามืออังตรงจมูก ก็ยังหายใจอยู่นี่หว่า ทำไมหลับสนิทจังล่ะ.......พรึ่บบ เปลือกตาเปิดขึ้น...ตอนนี้ ผมจ้องตาใสๆสีฟ้าๆนั่น เจ้าของตาใสก็กระพริบตาปริบๆมองผมที่อยู่ใกล้กันในระยะที่ใบหน้าห่างกันเพียง10เซน!(*-*) <---- เด็กคนนั้น(•_•) <----ผม"เอ่อ...ผมว่าน้องกลับหอพักเหอะ" ผมยืนขึ้นเเล้วพูด เอาผ้าเช็ดหัวไปด้วย"เนากิยังไม่มาหรอ..." หนุ่มน้อยขยี้ตา น่ารักเเฮะเเต่เคโอจะน่ารักว่านิดนึง...เเหน่ะ! ไปนึกถึงเคโออีกละ (-_-)"ยังครับ คงไม่มาเเล้วมั้งนี่ก็..." ผมมองดูนาฬิกาที่ตั้งอยู่ตรงโต๊ะของชมรม"นี่ก็6โมงครึ่งเเล้ว พี่เนากิเค้าคงไม่มาเเล้วเเหละกลับน้องหอพักเถอะ""อื้ม  " ว่าง่ายดีเเฮะ น่ารักดี ไม่เหมือนเคโอเลย เฮ้ย เเล้วผมจะไปนึกถึงมันทำไมเนี่ย อุส่าลืมไปแล้วนะ (เมื่อกี๊ก็เพิ่งนึกถึงไม่ใช่หรอ - -)คนตัวเล็กตาฟ้าเดินหอบของที่จะเอามาให้พี่เนากิกลับไปด้วย ขณะที่เขากำลังเดินลงบันได อยู่ๆก็หันหน้ากลับมาหาผมที่ยืนเก็บของอยู่? "ว่าไง มีอะไรครับน้อง?" ผมถามไป"คือผมจะบอกว่า ผมเป็นประธานนักเรียน ชื่อโฮมครับ อยู่มอ6 ไม่ใช่มอ4 "ช็อค.... "เอ่อ...คือ ผมขอโทษนะครับเห็นตัวเล็ก...""ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ถือ ไปแล้วน้า บ้ายบาย(^-^)/ " เเล้วพี่โฮมก็เดินลั้นลาไป...ขอช็อคต่ออีก2วินาทีนะ 12โอเค....ช็อคเสร็จเเล้วทำไมประธานนักเรียนTop7 School ถึงมีคนตัวเล็กๆน่ารักๆนั่นอยู่ด้วยล่ะ เพิ่งรู้นะเนี่ยปกติเห็นเเต่พวกตัวสูงๆใหญ่ๆ นั่นตัวนิดเดียวเอง เเถมน่ารักด้วย เหมือนเคโอเลย...เเหน่ะ! โถ่...แมมมอท ไปนึกถึงเคโออีกเเล้ว กี่รอลเเล้วเนี่ย ทำไมเคโอมันถึงชอบตามมาหลอกหลอนผมนักนะ (คนหรือผี).....กลับหอไปจะเจอเคโอหรือเปล่านะ อ๊ากกกก! สรุป ก็เลิกนึกถึงไม่ได้ ผมนี่มันโรคจิตจริงๆ ห้ามใจตัวเองเท่าไหร่ก็ห้ามไม่อยู่ซักทีเฮ้อๆๆๆๆ เลิกฟุ้งซ่านซักที กลับหอพักเถอะเเมมมอท...ผมเดินลงมาจากชมรมว่ายน้ำ ปิดประตูชมรมเรียบร้อย ตอนนี้คนที่เรียนชมรมเทนนิสที่อยู่ใกล้กับชมรมว่ายน้ำก็ทยอยๆกันออกมา เหงื่อซกเลยแต่ละคน ผมเเวะเข้าร้านขายของหน่อยดีกว่า เดี๋ยวซื้อนมหวานกับขนมปังไปฝากเคโอด้วยเอ๊ะนั่น! พี่โฮมนี่หว่า เจออีกเเล้ว..."ไงพี่โฮม" ผมทักพี่โฮมที่ถือของพะรุงพะรัง "อ๊ะ! ไงๆๆๆนักว่ายน้ำ""เรียกว่าเเมมมอทก็ได้ครับ 5555""เเมมมอท ชื่อน่ารักดีเนอะ อ๊ะ!" พี่โฮมเดินสะดุดกับอะไรไม่รู้ทำท่าจะล้มคว่ำ ผมเลยวิ่งเข้าไปประคองเอาไว้ ฟู่..ดีนะที่วิ่งมาทัน"ขอบคุณนะ เเฮะๆ โฮมนี่ใช้ไม่ได้เลยน๊าเกือบทำของหล่นซะเเล้ว" พี่โฮมบ่นโทษตัวเอง"ไม่หรอกครับ ทุกคนก็ผิดพลาดกันได้นะ ให้ผมช่วยถือมั้ย" ผมอาสาช่วยพี่โฮมถือของ พี่โฮมก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเอาเเต่ยิ้มๆเเสดงว่ารอให้ผมถามอยู่สินะ "ขอบคุณนะ ถือไปวางตรงโต๊ะลุงยามนั่นก็ได้" พี่โฮมชี้มือไปทางโต๊ะยามที่เฝ้าหอพัก ผมก็ยกไปวางให้ แล้วก็เดินเข้าร้านขายของอื่มม...ขนมปังจะหมดหรือยังนะ"อย่า!! ปล่อยผม" เสียงใครน่ะคุ้นๆ เหมือนเสียงเคโอ ...."ไม่เอา ถึงเคโอจะมีเเฟนเเล้ว เอาพี่เป็นกิ๊กอีกคนก็ได้นะ นะ""ไม่เอาเว้ย ออกไป!" พลั่กกก มันเดินมาชนผมจนเซถอยหลัง เคโอจริงๆด้วย..."เคโอคร้าบบบบ...." เเละไอ้เสียงที่ตามออกมาก็คือ ไอ้รุ่นพี่คนนั้นอีกเเล้ว (-*-)"เอ่อ...ไอ้เเมมมอท ฝากซื้อของด้วยนะ กูขึ้นห้องละ " แล้วเคโอก็เดินเข้าลิฟต์ไปอย่างรวดเร็ว..."เคโอน่ารักจังเลยเนอะ นายว่ามั้ย" ยัง ยัง! ไอ้รุ่นพี่หื่นนี่มายืนยิ้มให้เคโอข้างๆผม หนอย...มันต้องการอะไรวะ"นี่ๆ ดูเเลดีๆน้า ถ้าเผลอ เค้าอาจจะฉกมาเป็นของเค้าเลยก็ได้น้า" ไอ้รุ่นพี่ยิ้มให้ผม เเละเดินออกจากร้านขายของไปหึหึ ดีไม่ดีก็คอยดูเหอะ จะทำให้เคโอมันรักผมจนหัวปลักหัวปลำเลย!!ฮึ่มมมม...ผมหึงอีกเเล้ว>>>>>>ถึงห้องเเล้ว<<<<<<ปังงง!!! ผมเปิดประตูเข้ามาในห้อง เห็นเคโอมันนั่งดูทีวีอยู่ มันหันมามองผมทำหน้าเฉยๆ เเล้วก็หันกลับไปดูทีวีต่อตาไม่กระพริบเลยนะ ฮึ่มมม ทำไมผมต้องหมั่นไส้ท่าทางเเบบนี้ของเคโอด้วยวะ"มาเเล้วหรอ ไหนหนมปังกับนม" มันเเบมือใส่ผม "ไอ้รุ่นพี่คนนั้นชื่อไร" ผมปิดประตูล็อคกลอนเเล้วเดินมาหามัน"อะไร..." มันพูดยังไม่ทันจบผมเข้าไปกระชากมันให้ลุกขึ้นเเล้วโยนร่างเล็กๆของมันขึ้นเตียง"ทำอะ...""อยากโดนนักใช่ป้ะ !!" ผมตะคอกใส่หน้ามัน ไม่ไหวเเล้วเว้ย!!กูหึง!!!"ทำอะไรของมึง ปล่อยนะเว้ย!!" มันดิ้นกุกกักๆ"ถามว่าอยากนักใช่ป้ะ ถึงชอบยั่วคนอื่นไปทั่ว""กูไม่ได้ยั่ว!" ยังมีหน้ามาบอกว่าไม่อีกหรอ เเล้วดูสภาพมันตอนนี้ ไม่ยั่วเลย เสื้อกล้ามกับบล็อกส์เซอร์เนี่ย!!"ไม่ได้ยั่ว...เเล้วทำไมกูถึงมีอารมณ์กับมึงล่ะห๊ะ!""กะ..กูจะรู้มั้ยล่ะ มึงอาจจะหื่นก็ได้...///" มันหน้าเเดงเเล้วหลบสายตาผม หึ..."เออ กูหื่น กูหื่นมากด้วย เเล้วกูก็อยากระบายกับมึงมากเลยตอนนี้!!" ว่าจบเเล้วผมก็ก้มลงดูดปากมันจ๊วบๆ!"อื้มมมม...อื้อออ..!!!"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา