[YAOI]Love lock!! ล็อคหัวใจนายตัวดี

8.4

เขียนโดย Gaelen

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.41 น.

  24 ตอน
  9 วิจารณ์
  33.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) บทที่2 โรงเรียนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
บทที่2 โรงเรียนใหม่
 
ถึงเเล้วครับโรงเรียนใหม่ของผม เป็นโรงเรียนที่ใหญ่มาก ยังกับอยู่มหาลัยเเหน่ะ ต้นไม้ปลูกเป็นระเบียบ มีสนามบอล สนามบาส สระว่ายน้ำด้วย สนามเทนนิสยังมี!! ไม่ทราบว่ามึงจะสร้างอะไรโอเว่อร์ขนาดนี้ครับรถที่มาส่งผมยังขับมาเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหอพักที่ผมจะต้องมาอาศัยอยู่เป็นเวลา2ปีกว่าจะเรียนจบมอปลาย ชีวิตของไอ้วุ่นจะเป็นยังไงบ้างนะ...นึกเเล้วอยากจะร้องไห้อีก T_T ไม่ใช่ว่าผมเป็นคนเข้ากับคนอื่นยากนะ เเต่ไม่มีใครเข้าหาผมต่างหากผมจถึงไม่ได้เข้าหาใคร เเถมไอ้แมมบอกกับผมว่า'มึงเเม่งบุคลิคภายนอกดูหยิ่งว่ะ นี่ถ้ากูไม่ได้รู้จักกับมึงตั้งเเต่เด็ก กูก็ไม่เข้ามาคุยกับมึงนะเนี่ย 55555'ครับ นั่นเป็นเพราะอะไรผมก็ไม่ทราบ ดูหยิ่งยังไงวะ สงสัยคงเพราะรัศมีความหน้าตาดี+ฐานะอันมากมี เลยทำให้ดูหยิ่งในสายตาคนอื่น (หยอยศักดิ์:มิวายเข้าข้างตัวเองนะอิวุ่น-_-)จริงๆเเล้วผมก็เป็นคนเฟรนลี่นะเว้ยกึก... รถจอดลงที่หน้าหอพักขนาดใหญ่ผมก้าวลงจากรถ ฮึ้บ... เเล้วเงยหน้ามองตึกที่สูงใหญ่ตั้งตระง่านอยู่ตรงหน้า... พระเจ้า ... พอพักเเม่งใหญ่ชิบหายตกเเต่งก็สวย ขนาดดูเเค่ข้างนอกยังดูดีเลยข้างในจะใหญ่ขนาดไหนวะเนี่ย ไม่น่าเชื่อว่าที่เชียงรายจะมีโรงเรียนอะไรเเบบนี้อยู่ด้วยคนขับรถผมก็ทำงานอย่างรวดเร็วในขณะที่ผมเเหงนหน้ามองตึกเเค่ไม่กี่นาทีพวกคนขับรถของผมก็จัดเเจงเอาข้าวของของผมขึ้นไปเก็บเรียบร้อยเเล้วเฮ้ย!! พวกมันรู้ห้องผมได้ไง เเล้วทำไมผมไม่รู้อ้ะ!? "โชดดีนะครับคุณหนู"………ปรืน………แล้วพวกมันก็ทิ้งให้ผมยืนหน้าเอ๋ออยู่ที่หน้าหอพักเเต่เพียงผู้เดียว...ซุบซิบ ... ซุบซิบ"(._. )" ผมหันหน้ามองทางซ้ายก็พบกลุ่มนักบอล(ที่รู้เพราะเห็นใส่รองเตะบอล)นั่งอยู่ใต้หอพักประมาณ10กว่าคนได้ ตัวควายๆทั้งนั้น -*-……พวกมันมองมาที่ผม เเสยะยิ้มให้เเละจ้องราวกับฝูงหมาป่าที่หิวเนื้อลูกเเกะน้อย……ควับ.. ผมรีบหันหน้ากลับมา"( ._.)" ผมเบือนหน้าหนีพวกนักบอลเเละมองมาทางขวาบ้างเผื่อจะเจออะไรที่ดูเจริญลูกตามากกว่านี้ เเละก็พบกลับกลุ่มนักบาส(ที่รู้เพราะเห็นพวกมันถือลูกบาส)นั่งอยู่ที่ใต้หอพัก จำนวนคน10กว่าคน ตัวควายๆเช่นเดียวกับพวกนักบอลเลย =_=……สายตาที่มันมองผมเป็นสายตาเเบบเดียวกับพวกนักบอลมอง……เเต่ที่เเย่กว่านั้นคือไอ้หัวทองมันเดินมาที่ผมเเล้ว!!"เฮ้ย มาจากไหนอ่ะตัวเล็ก" มันพูดยิ้มๆ โห กูเพิ่งรู้สึกว่าตัวเองเตี้ยก็วันนี้เเหละ ทำไมมันสูงจังวะ เเม่เลี้ยงด้วยเสาไฟฟ้าหรือยังไง 180กว่ามั้งเนี่ย หน้าเเม่งหล่อชิบหายเลยว่ะ จมูกโด่งเรียวเป็นสัน หน้าเนียนไม่มีสิวซักเม็ด ริมฝีปากอวบอิ่มอมชมพู หล่อสัตว์อ่ะ...=[]=!!เฮ้ย ไม่ได้นะไอ้วุ่น!!! มึงเป็นผู้ชายนะเว้ย จะมาหวั่นไหวผู้ชายด้วยกันทำไมมมมมมม"กะ…กรุงเทพอ่ะ" ผมตอบออกไปเสียงสั่นๆ อยากจะยกมือขึ้นตีปากตัวเองซัก73ล้านที เเม่งจะสั่นทำไมวะ-////-"อ๋อ เเล้วนี่รู้ห้องยังว่าอยู่ห้องไหน""หึ" ผมส่ายหน้าดิ๊ก"มาดิ เดี๋ยวพาไปดู หึหึ" เอิ่ม…เเค่จะพากูไปดูห้อง จะยิ้นเจ้าเล่ห์เเถมหัวเราะในลำคอให้มันดูมีเลศนัยทำไมครับผม?!เอ๊ะ! เเล้วมึงจะรู้ได้ยังไงว่ากูอยู่ห้องไหน-_- เเม่งเเถหรือเปล่าก็ไม่รู้"ไม่เป็นไร เดี๋ยวไปถามครูเอง" ผมตอบ และหันหลังเดินตรงออกมาเเล้วกูจะเดินไปทางไหนครับ=_= ห้องครูอยู่ตรงไหนก็ยังไม่รู้เลยให้ตายเถอะโรบิ้น "จะไปไหนไอ้เตี้ย"เสียงปริศนาดังมาจากทางด้านหลัง ถามดีๆกูก็ตอบเเล้วครับ จะมาตอกย้ำความสูงกระผมทำไม T_Tผมหันควับกลับไปมองหน้าคนที่พูดจาไม่ให้ความเป็นธรรมกับผมที่อยู่ข้างหลัง"……""ถามเฉยๆทำไมต้องทำหน้าจะร้องไห้ด้วยวะ""อ้าวเหี้ย…ไอ้ฟันทำเด็กร้องไห้เว้ยพวกเรา" เสียงหนึ่งดังมาจากด้านหลัง จากนั้นก็มีเสียงตามมาเรื่อยๆ-_- "โอ๋ๆไม่ร้องนะจ๊ะเด็กดี เดี๋ยวพี่พาไปซื้อไอติมนะ" ไอ้เบอร์1พูดขึ้น"ไอ้ฟันมึงเเม่งเลว ทำเด็กร้องไห้เเล้วยังไม่โอ๋อีกไอ้!@#$ กูฟ้องพ่องมึงเเน่" ตามมาติดๆด้วยไอ้เบอร์2คือกูไม่ได้ร้องไห้ครับ ตาก็หวานเฉยๆ ตาเยิ้มอ่ะพวกมึงเข้าใจมั้ย!!ไอ้ฟัน(รู้ชื่อไอ้หล่อเเล้วเพราะได้ยินพวกเพื่อนๆมันเรียก)ได้เเต่ยืนเกาหัวเเกร่กๆ ส่วนเพื่อนๆมันก็โห่เเซวเสียงดัง หน้าพวกเเม่งทำด้วยอะไรวะด้านชิบ...คนที่เดินๆอยู่เเถวนั้นหันมามองผมที่ยืนหน้าชาอยู่ นอกจากมองเเล้วยังยิ้มหัวเราะคิกคัก -///-ผมรีบเดินดุ่มๆออกมาจากจุดเกิดเหตุ เดินมั่วไปหมด ไม่รู้ทางไหนเป็นทางไหน เเต่ช่างเเม่งเหอะไม่อยากยืนเอ๋อให้เป็นเป้าสายตาอีกเเล้ว(18:36)ผมยกนาฬิกาข้อมือเรือนสวยราคาหลักหมื่นออกมาดูเวลา บ๊ะ!6โมงครึ่งเเล้ว เเล้วนี่ผมอยู่ไหนวะเนี่ย เดินมาเกือบจะ2ชั่วโมงยังไม่เจออาจารย์เลยสักคน หายไปไหนกันหมดวะ!?ถึงเเม้ผมจะยังไม่เจอใครที่มีเเววน่าจะเป็นอาจารย์เลย เเต่สมองผมก็สั่งการให้ก้าวเท้าต่อไปเผื่อจะเจอ ขนาดเย็นเเล้วฟ้าเริ่มมืดพวกคนจำนวนมากในโรงเรียนนี้ยังคงเล่นกีฬากันอยู่เลย ผมเดินเลาะๆมาเรื่อย โอย…ชักจะหิวน้ำเเล้วครับ น้ำลายเหนียวหมดเเล้วเนี่ย ผมมองหาร้านขายน้ำ เเต่ไม่มีเลย=_= "อ่ะ...กินป้ะ" มีมือปริศนายืนน้ำมาดักหน้าผม"ไม่ล่ะ ขอบคุณ" ถึงจะหิวเเต่ผมไม่รับของจากคนแปลกหน้าที่เคยเจอกันมาเเล้วหรอกครับ ไอ้ฟันนั่นเองที่ยื่นน้ำให้ผม"รู้ว่าหิว อย่าหยิ่งดิ" มันพูดยิ้มๆเเบบน่ารักๆมาให้ อ๊ะ...ใจกูจะสั่นทำไม!! -/////-".........." ในที่สุดผมก็ยอมหยิบน้ำมันมากินครับอึก อึก อีก อึก อ่า~ ชื่นใจ "ขอบใจ" ผมส่งน้ำคืนให้มัน "จะพาไปดูห้องก็มาปฏิเสธอีก คืนนี้จะนอนกับไอ้จุ้นที่ใต้หอใช่ป้ะ" "………" จุ้นไหนวะ เฮ้ย ชื่อคล้ายๆกับชื่อผมเลยอ่ะ วุ่น กับ จุ้น 5555"ไอ้จุ้นเป็นหมาน่ะ นั่นไงนอนอยู่นั่น" ว่าเเล้วมันก็ชี้ไปทางขวามือของผม ผมหันไปมองตาม มันคือหมารึ...กูก็นึกว่าเป็นคน ชื่อเจือกมาออกเสียงคล้ายๆกับชื่อผมอีก-*-เชี้ย! ผมนึกว่าหมี หมาบ้าไรวะตัวใหญ่จัง"พันธุ์ลาบาดอร์""………" นี่มึงจะรู้ทุกอย่างที่กูกำลังคิดเลยใช่มั้ยครับ!?เดี๋ยวๆๆๆๆๆ ผมว่าผมเดินมาไกลเเล้วนะ ทำไมมันเหมือนเดินกลับมาที่เดิมวะ หอพักนั่นมันหอพักผมนี่ เฮ้ยนี่ผมเดินมา2ชั่วโมงนี่เดินวนกลับมาที่เดิมหรือเนี่ย โอ้ ควายเอ๊ย!!!T_T"ไปยัง จะพาขึ้นหอ" ไอ้ฟันพูดขึ้น"ห้ะ?!" อะไรนะ?!"หอพักไง" มันยิ้มก่อนจะเอามือหนามาจับเเขนผมเเล้วลากผมไปยังลิฟต์สีเงินที่หอพัก ติ๊ง.... ลิฟต์ถูกเปิดออก ข้างในสะอาดราวกับลิฟต์ในโรงเเรมกว้างขวาง มีกระจกติดรอบทิศ ฟัน(ถอดยศออก จากที่เเต่ก่อนมีไอ้นำหน้าชื่อ)ก้าวเท้าเข้ามากดเเละกดลงไปที่ชั้น11ประตูลิฟต์ปิด เเละตัวลิฟต์ก็เลื่อนขึ้นอย่างช้าๆ1 234"รู้ได้ไงว่าผมอยู่ชั้นไหน เเละอยู่ห้องไหน" ผมพูดเพื่อจัดการกับความเงียบ เเละอยากรู้ด้วยว่าที่มันพาผมขึ้นมานี่รู้จริงหรือมั่วกันเเน่"หืม ก็อาจารย์บอกมาว่าให้ฉันพาเเกมาดูห้อง""………" ทำไมมึงไม่บอกตั้งเเต่เเรกล่ะครับ ถ้ารู้ตั้งเเต่เเรกป่านนี้กูคงนอนตีพุงอยู่ในห้อง ไม่เดินให้เมื่อยตุ้มเเบบนี้หรอก โถ่เว้ย!"ไม่ต้องมาจ้องหน้าผมเลยนะครับคุณเตี้ย ก็จะเดินหนีทำไมตอนเเรกอ่ะ" เเล้วมันก็หัวเราะคิกๆ"ก็เเล้วทำไมไม่บอกก่อนล่ะว่ารู้ว่าผมพักห้องไหน" ผมย้อนใส่มัน -*-"อย่าเถียงนะครับไอ้เตี้ย ความผิดอยู่ที่คุณนะครับ ไม่รู้จะเดินหนีทำไม...หรือว่า เขินที่โดนเเซวหรอ 555555""ผมชื่อ วุ่น" ผมบอกเเละทำหน้างอใส่มัน"ห้ะ ! วุ่น...เฮ้ยชื่อเเปลกจัง5555" ยัง ยัง ยังไม่เลิกขำอีกนะ เห็นชื่อกูเป็นมุขที่อยู่ในตลกชิงร้อยชิงล้านหรือไงฟร๊ะ!"พี่ชื่อฟันฟัน อยู่มอหก ห้องบียินดีที่ได้รู้จักนะตัวเล็ก" "โอ๊ย...." ไอ้ฟัน เอ๊ย พี่ฟันมันยื่นมือมาดึงเเก้มนิ่มๆของผมจนผมต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บติ๊ง...."ถึงเเล้ว อ่ะมาส่งเเค่นี้นะ เดินไปที่ห้องเลข1528 รูมเมทนายน่าจะอยู่ในห้อง""มีรูมเมทด้วยหรอ" O_o"มีดิ อะไรนี่นายคิดว่านายจะอยู่ห้องใหญ่ๆนั่นคนเดียวหรือไง 55555 ไปได้เเล้ว เเล้ว3ทุ่มลงมาที่หอประชุมด้วย วันนี้มีประชุมรวม ไปละเเล้วเจอกันไอ้วุ่นวาย" พี่ฟันพูดจบก็โบกมือให้ผม เเละประตูลิฟต์ก็ปิดลงห้อง1528สินะ .....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา