[YAOI]Love lock!! ล็อคหัวใจนายตัวดี

8.4

เขียนโดย Gaelen

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.41 น.

  24 ตอน
  9 วิจารณ์
  33.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) ตอนพิเศษ เเมม-เคโอ 5 : ครั้งแรก!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนพิเศษ เเมม-เคโอ 5 : ครั้งแรก!!!!(( แมมมอท ))"อื้มมมม !! อืออออ" เสียงครางของเคโอยังดังอยู่เมื่อผมดูดตามยอดอกสีชมพูกับเนื้อตัวขาวๆ มือมันอยู่ไม่นิ่งเอาซะเลย มันทั้งจิกทั้งทุบไหล่ผมเเต่ก็ไม่เจ็บหรอก ตอนมันอ่อนเเรงเเบบนี้ ผมต้องจัดการมันซะที! น่าหมั่นไส้!"อื้อออ ไอ้...""หยุด! ถ้าด่า มึงตาย" ผมพูดขึ้นเสียงดัง ทำให้เคโอสะดุ้งเลยทีเดียว "เลว..." นั่นไง ด่าออกมาเเล้ว!"อยากลองดีนักใช่มั้ยเคโอ...ได้""จะทำไร...กู""ทำให้มึงร้องไม่หยุดเลยไง ต้องการมากไม่ใช่หรอ...หืม?" ผมบีบเเขนมันระบายความโมโห ท่าทางที่เเสนจะน่าหมั่นไส้ของมันทำให้ผมเจ็บใจจี๊ดๆ ขนาดตอนโดนกด มันยังทำหน้านิ่งอยู่เลย!!"คนที่..ต้องการ...มึงมากกว่ามั้ง หึหึ" มันยิ้มให้ผมอย่างยั่วอารมณ์"หึ...ทำเป็นพูดไปว่าคนอื่นต้องการ ทั้งที่ตัวเอง ก็เสียวจนเเทบบ้าเเล้วใช่มั้ยล่ะ" "อึ่ก...///" ถึงกับต้องหลบหน้าเลยหรอเคโอน้อย"กอด จูบ นิดๆหน่อยๆก็จะทนไม่ไหวอยู่เเล้ว ดูสิ..." ผมเปิดกางเกงบล็อกส์เซอร์มันออก ของของเคโอตั้งตรงรู้ได้เลยว่าพร้อมมากเเค่ไหน หึหึ"คิดว่าของกู...ปะ เป็นคนเดียวหรือไง" เคโอมันลงขึ้นมา มือเล็กๆพยายามปลดเข็มขัดเเละกางเกงของผมออก..!?มันจะทำอะไรของมันน่ะ"อื้มมมม..." กลับเป็นเสียงผมซะเองที่ร้องออกมา ให้ตาย!เคโอมันดูดตรงนั้นของผม..."ยังไงล่ะ...เเค่ดูดเบาๆก็ร้องซะขนาดนี้ ดูเหมือนมึง...จะอยากมากกว่ากูอีกนะ" มันสบตาผม อ่า หน้าผมร้อยผ่าวๆเลย เคโอมัน...น่ารักเป็นบ้าถ้าเคโอมันทำหน้าตาเเบบนี้บ่อยๆ ผมอาจจะคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ก็ได้"......"ผมกดหัวเคโอให้มันทำอีก เคโอก็พยายามจะรั้น เเต่สุดท้ายมันก็ทำ มันรูดปากขึ้นลงอยู่อย่างนั้นหลายครั้ง อ่า....ดี..ดีมากเลย(-///-)"อ๊ะ..อื้มมม เค..เคโอ"จ๊วบๆ เสียงดูดจากปากของเคโอที่มันทำเป็นไม่สนใจเสียงผม มันดูดเเรงจะผมเเทบจะระเบิดออกมาใส่ปากมันเเล้ว !!พลั่ก! ผมพลักตัวมันให้ห่างออกไปก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เเบบเมื่อกี๊ขึ้นมาจริงๆมันนั่งเเสยะยิ้มให้ผม ด้วยท่าทางที่ยั่วอีกเเล้วผมพลักมันให้นอนลงไปเบาเเล้วดูดเลียตามจุดสัมผัสของมัน มือผมเองก็ลูบไปตามเนื้อตัวขาวๆที่มีรอยเเดงเป็นจุดๆ เพราะการดูดของผม"อื้ออออ......" มันร้องออกมา"ร้องยังกับผู้หญิงเลยนะ""....อออ อื้ออ" มันสบตาผม ดูสีหน้ามันตอนนี้สิ...เร้าอารมณ์มากๆเลยผมจูบมันอีกครั้ง เเล้วใส่มือเข้าไปในช่องรักของมัน มันสะดุ้ง เเละจิกไหล่ของผมเเน่น!"เอาล่ะนะ..." ผมพลิกตัวมันให้นอนคว่ำเเล้วยกบั้นท้ายมันขึ้นผมค่อยๆใส่ของลับของผมเข้าไปในช่องรักของเคโอที่พร้อมเเล้ว....มันนิ่ง...ทำท่าเหมือนจะรออยู่เลยนะ"ทำไม นิ่งนักล่ะ ชอบล่ะสิ" ผมโน้มตัวไปกระซิบข้างหูเคโอ"...ได้โปรด ใส่เข้ามา""..////" คำพูดนั้นทำให้ผมอึ้ง..."อยากให้กูพูด...แบบนี้ใช่มั้ยล่ะ""...." น่าหมั่นไส้สวบ! อ่า!! เข้าไปเเล้ว เคโอมันเเอ่นสะโพกรับผม จนเข้าไปจนหมด...ผมเริ่มโยกตัวเข้าออกอยู่หลายครั้ง เสียงมันร้องครางดังระงมไปทั่วห้อง ผมได้เเต่ฝืนใจเพราะมันใกล้จะออกเเล้ว อยากให้นานกว่านี้อีกซักหน่อยเเต่..."อึ่ก!" ผมบีบเเขนเคโอเเน่น...ผมปล่อยเข้าไปข้างในเคโอเเล้ว..."เล..ว..."เสียงของคนที่อยู่ตรงหน้าผมพูดขึ้นก่อนจะนิ่งไป.......... เคโอมันหลับงั้นหรอ?ผมเองก็เหนื่อยใช่ย่อยเหมือนกัน เเล้วผมก็ดึงของลับออกเเล้วเอาเสื้อเช็ดน้ำสีขาวขุ่นที่ไหลออกมาตามทางอย่างเรียบร้อยก่อนจะล้มตัวลงนอนกอดเคโอ ที่ดื้อเหมือนม้าพยศ...>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>วันอาทิตย์ # 08:36(( เคโอ ))จิ๊บๆๆๆ ...เสียงนกตอนเช้าๆมันดังเข้าไปในโสทประสาททำให้ผมบรือตาตื่นขึ้นมา ...พรึ่บ! ผมรีบเด้งตัวที่มีเเต่รอยดูดเเดงๆกับรอยเเดงๆตรงต้นเเขนทึ่ไอ้เเมมมอทบีบอย่างเเรงเมื่อคืนเมื่อจำได้ว่าเมื่อคืนนี้มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกลับผมบ้าง ช่างเป็นเรื่องที่น่าอายเสียนี่กระไร!!ไอ้เหี้ยเเมมมอท...มันพรากความเป็นผู้ชายของผมไปเเล้วผมมันไม่บริสุทธิ์...ฮื่อออออ...ถุ้ยยย!! ปัญญาอ่อน ถึงจะได้ผมไป เเต่ผมก็ยังเป็นผู้ชายอยู่ดีนั่นเเหละ(-///-)ว่าเเต่...ไอ้หื่นเมื่อคืนนี้มันหายไปไหนเเล้ว ทำไมไม่นอนอยู่ที่เตียงข้างๆผมล่ะ!?"ไอ้เเมมมอท" ผมตะโกนเรียกมันในห้องที่เเสนจะเงียบงัน"ไอ้เเมมมอท..." ผมเรียกหามันอีกครั้งเเต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ...ความเงียบเช่นเดิม .... อยู่ๆทำไมนึกเสียใจขึ้นมาล่ะเนี่ย...เสียใจที่ว่าเมื่อวานผมโดนมันเอาความบริสุทธิ์หรือว่าเสียใจเพราะมันได้ผมเเล้วหนีหายไปแบบนี้เมื่อคืนมันเป็นครั้งเเรกของผม ผมงงกับตัวเองที่ทำไมน้ำตาถึงไหลออกมา...เเกร็ก~"มาเเล้ว ข้าวต้มร้อนๆ... เฮ้ยย!!" เสียงไอ้เเมมมอทที่เปิดประตูเข้ามาร้องอย่างตกอกตกใจ รีบวิ่งเข้ามาหาผมที่นั่งโชว์เนื้อตัวขาวๆอยู่บนเตียงใหญ่"เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม เกิดอะไรขึ้น เจ็บตรงไหน.." เจ็บตรงไหนหรอ...กูเจ็บตรงก้นเว้ย!พลั่ก!!!!ผมชกหน้ามันหนึ่งที จนหน้าหล่อๆของมันหันไปอีกทาง มันหันกลับมามองหน้าผมที่มีเเต่หยดน้ำตาไหลเป็นทาง"ขอโทษนะ..." มันเอานิ้วเรียวมาปาดน้ำตาที่ไหลนองหน้าของผม อยากจะชกมันอีกซักที!!! มันทิ้งให้ผมอยู่คนเดียวในเวลาที่ผมเรียกหามันได้ยังไง!!!"....ไปไหนมา...""ซื้อข้าวต้มใต้หอพักมา...ร้องไห้ทำไม" เเมมมอททำหน้าเหมือยเสียใจใส่ผม ผมจ้องตาคู่นั้นของมัน...ทำไมถึงได้เป็นเเบบนี้ล่ะ ผมหวั่นไหวกับท่าทางของไอ้บ้าปัญญาอ่อนนี่เนี่ยนะ!!โครกกกก... ท้องผมร้องคำรามออกมาอย่างน่าเกลียด...Shit! มาร้องอะไรตอนนี้วะ คนเค้ากำลังสำออยเลย(-///-)"หิวเเล้วสิ มากินข้าวต้มก่อนมา ..." มันจับเเขนผมให้ค่อยๆลุกขึ้นเเต่...ผมปัดมือมันออก ไม่ต้องมาพยุงกู กูไหว เเค่นี้กูไม่ตายง่ายๆ..ตุบ !! เเอ่ก!!!! (=#=) ผมล้มลงจากเตียงจนหน้าหล่อๆเเทบจะเเหกเเตกออกเป็นเสี่ยงๆ ทะ...ทำไม ถึงปวดจี๊ดๆที่สะโพกอย่างนี้วะ เเถมยังปวดหลังอีกต่างหาก!!"เอิ่ม...ไหวมั้ยเคโอ" มันถามผมเเหม่...ไอ้เเมมมอทครับ ถ้าทำท่าขำขนาดนั้นหัวเราะออกมาตรงๆเลยเหอะเเม่ง...นั่งเอามือปิดปากเหมือนไม่มีอะไรเเต่จริงๆนั่งขำผมอยู่"ไม่ต้อง! กินเองได้ ไปเอาถ้วยมา!" ผมไล่มันไปเอาถ้วยเพราะสภาพผมตอนนี้ยังกะถูกหมีไล่ตะบบมาเเต่ชาติปางใด... หัวยุ่ง หน้าเเดง เเขนกับตัวของผมมีเเต่รอยเเดง!!"ได้ครับนายท่าย ^///^ " มันยิ้มใส่ผมก่อนจะเดินไปหยิบถ้วยที่ครัวหนอย...ทำไมมันยังเดินไหวอยู่วะ ทำไม่เห็นเหมือนผมตอนนี้เลยอ่ะโลกกกกกกกกกม่ายยยยยววววยู๊ดดดดดดดดดติธามมมมมมมม อ๊ากกกกกกกก ผมจะฆ่ามันเเล้วตอนเเท่งยาวๆของมันเอาไปให้เป็ดกิน!!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา