I'm Sorry ฉันรักนายเข้าแล้ว

5.7

เขียนโดย fahfinger_903

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.39 น.

  5 บท
  5 วิจารณ์
  7,955 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2556 17.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) MV สื่อรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้ไฟนอลต้องทำตามฉันทุกอย่าง
"ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ"
"นายหัวเราะอะไรของนายเนียะ"
"ฉันมีความสุขอยู่ฮ่าๆๆๆ"
"นายกำลังคิดอะไรอยู่ใช่ไหม บอกมาด่วนๆ"
"อยากรู้นักใช่ไหม(ไฟนอลพยักหน้าอย่างสุดชีวิต)ได้ แต่นายจะต้องทำใจไว้ก่อนเลยน่ะ"
"นายจะบอกอะไรฉัน"
"วันนี้เป็นวันสำคัญของฉันนายลองนึกซิ"
"วันสร้างบ้าน"
"ไม่ใช่-_-*(มันจะถูกป่ะว่ะ ทายครั้งแรกก็ไปไกลละเอ็อ)"
"วันที่ฉันเพิ่งมานอนบ้านนาย"เริ่มมีสาระแล้วแต่ก็ไกลไปน่ะ
"ทายอีกๆ"
"แล้วมันวันอะไรละ วันนายมีแฟนครบ60คนเหรอ"
"ไม่ใช่ๆ นายนี้เดาไปซะไกลเลยน่ะ วันี้เป็นวันเกิดฉันไง"
"แล้วทำไมฉันจะต้องทำใจด้วยละ"
"วันเกิดฉัน ฉันจะทำไรก็ได้แบ้วแน่นอนจะต้องร่วมไปถึงนายด้วย"
"เอิ่มคือว่าแม่ฉันโทรตามเมื่อกี่อ่ะ ให้รีบไปต่างประเทศ ฉันไปก่อนน่ะ"
"เดี๋ยว(ฉันรีบดึงมือไฟนอลไว้) นายจะไปไหนไม่ได้"
"ทำไมละ ทำไมกันน่ะ"ดูท่าทางไฟนอลจะกลัวฉันเป็นอย่างมากเลยน่ะ
"นายต้องไปถ่าย MV กับฉัน"
"ฉันไม่ไป ยังไงฉันก็ไม่ไป"
"ถ้านายไม่ไปฉันจะแฉเรื่องที่นายฉี่ราดที่นอนตอน ม.5"
"ฉะ..ฉะ..ฉันไม่ไปแล้วก็ได้"ไฟนอลทำหน้าหงอย
"ไปกันเลย"
"แล้วไปที่ไหนละ"ไฟนอลพูดเสียงเเบบชีวิตนี้หมดอะไรตายอยากมา
"กรุงลอนดอน"
"โห้ ไกลขนาดนั้นเลยเหรอ"
"ล้อเล่น แฮ่ๆๆ ไปที่ประเทศไทยหรอกน่ะ"
"ทำไมไปไกลจัง"
"เขาบอกกันว่าวิวมันสวยดี แล้วอีกอย่างสาวๆไทยก็สวยมากๆด้วย
"เจ้าชู้อีกตามเคยน่ะนายเนียะ"
"ไปเหอะเดี๋ยวสาย"
ผ่านไป10ชม.
"ยังไม่ถึงอีกเหรอ"
"เป็นไรอีกละหน้าเขียวเลย"
"ฉัน~เมารถ ไม่ไหวแล้ว"
"หะ หะเห้ย นายอย่าเพิ่งมาอ้วกใส่รถฉันน่ะ"ทำไงดีๆ
"แวะปั้มก็ได้ เร็วๆเหอะฉันไหวแล้ว"
"ทำไงได้ละก็คงอีกนานน่ะ เพราะป้ายมันบอกว่าอีก5โลจะมีปั้มนะ แล้วอีกอย่างรถติดยังกับหนอนนายไม่ไหวหรอก"
"แล้วช้านนนจะทำยังไง ถ้าฉันเป็นอะไรไปนายผิดคนเดียวน่ะ"
"โอ้ย!!!!!!นายหยุดพูดแล้วเอาถุงพลาสติกที่เก๊ะ แล้วเอาครอบปากไว้ซะ สั่งไว้ก่อนเลยน่ะว่าห้ามมาออ้วกบนรถฉัน"
"งึมๆๆๆ"
"เร็วๆซิมัวแต่งึมๆๆอยู่ได้ ถ้านายอ้วกใส่รถฉันน่ะ ฉันจะจอดแล้วถีบนายลงจากรถเลย"
"เออๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"แล้วไฟนอลก็เอิ้มไปหยิบถุง ระหว่างไฟนอลเอิ้มไปหยิบถุงก็เกิดเหตุการณ์ร้ายแรกขึ้นคือ
เอี๊ยด++++++ 
เสียงรถเบรกอย่างแรก นั้นคือรถของฉันเอง
"โอ้ย (ไฟนอลร้องพร้อมอ้วกออกมาอย่างเเรก)"
"เห้ย!!!!!!!!นี่นาย"
"โอ้ยขอโทษทีรถมันกระทำไปเอง ช่วยไม่ได้นี้นา"
"ซวยแล้ว งั้นนายหยิบโทรศัพท์ของฉันแล้วโทรไปบอกผู้จัดการส่วนตัวของฉันว่าขอเลื่อนนัดไปเป็นวันพรุ้งนี้ละกัน"
"ตะ แต่มันก็ยังทันน่ะนี้ก็เพิ่ง10โมงกว่าๆเองน่ะ"
"ไม่ไหวหรอกนายอ้วกซะขนาดนี้ ต้องไปล้างให้ทั่วถึงก่อนซิมันใช้เวลาไปเกือบครึ่งวัน"
"งั้น แล้วนายจะทำยังไงต่ออีกละ"
"ยังมีหน้ามาถามอีก ก็หาโรงเเรมระดับ5ดาวพักไปก่อนคืนหนึ่งเซ้"ไฟนอลถึงกับหน้าถอนสีเลย"นายนี้บ้านนอกจริงๆเลยน่ะ นั่งรถแค่นี้ทำเป็นอ้วกไปได้ ไม่ไหวจริงๆ เห้อ-_-*"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา