ฉันรักนายกวนประสาทนี่ได้ยังไง

7.9

เขียนโดย jangfcjamesji

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.56 น.

  8 ตอน1
  8 วิจารณ์
  11.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2557 15.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) พบรักเพื่อนร่วมห้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ขนาดที่ฉันกำลังเดินไปที่อาคารเรียนอยู่ๆก็มีคัยไม่รู้เดินมาชนฉันอย่างเเรงจนตัวฉันล้มลง
แล้วฉันเงยหน้าขึ้นแล้วพูดว่า......? พอฉันพบเจ้าของที่เดินมาชนฉัน ฉันกับด่าไม่ลงเพราะผู้ชายคนนั้น ทั้ง หล่อ เท่ น่ารัก สเป็กเลยย่ะ 
"เป็นอารัยรึป่าวครับ"
"ไม่เป็นรัยค่ะ" ฉันพูดก่อนจะพยุงตัวขึ้น อยู่ๆผู้ชายคนนั้นก็ยื่นมือมาจับแขนฉันเพื่อที่จะช่วยพยุงตัวฉันขึ้น
"มาผมช่วยครํบ"
"ขอบคุณนะค่ะ"
"ผมชื่อ ตูมตาม หรือ ตาม เฉยก็ได้นะครับ"
"ฉันชื่อมะนาว หรือ นาว เฉยก็ได้ค่ะ" ฉันพูดไปพร้อมพยุงตัวเดินไปที่โต๊ะม้าหินอ่อน แล้วนั่งลงคุยกับผู้ชายคนนั้นพร้อมกับยัยกอหญ้า
"ผมพึ่งย้ายมาเรียนที่นี่นะครับ คุณนาว"
"อ๋อค่ะ ไม่ต้องเรียกคุณหรอกค่ะเรียกนาวเฉยๆก็พอแล้วตามเรียนอยู่ชั้นไหน"
"ครับ อยู่ม.4 ครับ"
"ยัยนาวเอากระเป๋าไปเก็บกันเถอะ"
"อุ้ยลืมแนะนำนี่กอหญ้าค่ะเพื่อนฉันเอง"
"ครับ"
"งั้นฉันขอตัวก่อนนะ"
 หลังจากที่สนทนากับนายตามเพื่อนใหม่(ยังไม่รู้เลยว่าเขายอมเป็นเพื่อนยัง)เสร็จฉันกับยัยกอหหญ้าก็เดินขึ้นไปที่ชั้นเรียนเพื่อเอากระเป๋าไปเก็บก่อนจะเดินลงมาข้างล่างเพื่ออ่านนิยาย นิยายที่ฉันอ่านมีชื่อเรื่องว่า รักนะนายกวนประสาท พออ่้านจบฉันกับยัยกอหญ้าก็เดินไปที่อาคารเรียนเพื่อเข้าแถวเคารพธงชาติ 
 หลังจากที่เข้าแถวเสร็จก็เดินเข้าห้องเรียน สักพัก อาจาร์ยก็เดินเข้าห้องพร้อมกับตามเด็กใหม่ของโรงเรียน
"นี่นักเรียนวันนี่มีเด็กใหม่มาเรียนห้องเดียวกับเรานะ แนะนำตัวเลยครับ"
///กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด/// หล่อจัง มีแฟนยังอ่ะ
"สวัสดีครับ ผมชื่อ ภูริภัทร สงวนศักดิ์ ชื่อเล่นตูมตาม หรือ ตาม เฉยๆก็ได้ครับ ยังโสด ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"
หลังจากที่ตามแนะนำตัวเสร็จก็เรียน จนถึงพักกลวางวัน ก็ลงไปกินข้าว หลังจากนั้นก็ขึ้นมาเรียนภาคบ่ายจนเลิกเรียน
"น้องกับบ้านกัน"
"อิจฉาจังพี่มาตามทุกวันเลยน๊าา" เสียงเพื่อนในห้องทัก
"ตาม กอหญ้า กับก่อนนะ"
"ครับ" "จ้ะ"
หลังจากนั้นฉันก็เดินลงจากห้องเรียนลงมาข้างล่าง เหลือแค่ กอหญ้ากับตามที่อยู่บนห้องเรียน
"นาวผู้ชายคนนั้นคัยหรอ""เด็กใหม่ค่ะ เขาชื่อตาม"
 ฉันกับพี่มนัดเดินไปขึ้นรถแล้วหลังจากนั้นรถก็เคลื่อนออกจากที่เพื่อเดินทางไปที่บ้านของฉัน 
ตอนนี้ก็มาถึงบ้านของฉันแล้ว ฉันลงรถเปลี่ยนรองเท้าแล้วเดินเข้าไปในบ้าน
"แม่ สวัสดีค่ะ"
แล้วฉันก็เดินขึ้นห้อง เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าทำการบ้านแล้วลงมากินข้าว หลังจากกินข้าวเสร็จฉันก็เดินขึ้นห้องเพื่ออัพนิยาย
//ก๊อกๆๆ// นอนยังลูก
"ยังค่ะแม่ แม่มีรัยหรอค่ะ"
"แม่เอานมมาให้จ้ะ"
"ขอบคุณค่ะแม่"
"อย่านอนดึกนะลูก"
"ค่ะ แม่"
 หลังจากที่แม่พูดจบฉันก็อัพนิยายจนจบ 2 ตอน ก่อนจะดื่มนมแล้วเข้านอน พร้อมกอดตุ๊กตาสุดห่วงzzZ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา