โรงเรียนนางฟ้า

10.0

เขียนโดย เจเจ__น่ารัก

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.20 น.

  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,203 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ฉันเป็นนางฟ้ารึเนี่ย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             ฉันชื่อแคต ฉันเป็นนางฟ้า อ้าวทำไมงงหล่ะ ทุกคนรู้ไหม? ว่าทำไมฉันจึงเป็นนางฟ้า  ฉันจะบอกให้นะ  วันนี้เป็นวันที่ฉันได้รับจดหมายที่รูปลักษณ์ประหลาดมาก  ฉันจึงเปิดอ่านแล้วฉันตกใจว่า "ฉันได้เป็นนางฟ้า"  ฉันกำลังงงและสงสัย  ทันใดนั้นมีรถม้าคันหนึ่งเหาะลงจากฟ้า ฉันมองเห็นผู้ชายคนหนึ่งเรียกให้ฉันขึ้นบนรถม้า  ทันใดนั้นรถม้าพาฉันเหาะขึ้นบนฟ้า  ผ่านไปสักพัก ฉันมองเห็นโรงเรียนแห่งหนึ่งที่สวยงามมาก  พอรถม้าลงมาจอด  ฉันเดินลงมาแล้วฉันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาหาฉัน คนคนนั้นเป็นครูใหญ่ของโรงเรียนนางฟ้า  ฉันจึงแนะนำตัวกับครูใหญ่  แล้วครูใหญ่พาฉันเดินไปทั่วห้องเรียน  พอเดินไปได้สักพัก  ครูใหญ่ก็พาฉันไปที่ห้องพัก  พอเปิดประตูเขาไป ฉันมองเห็นผู้หญิงสามคนกำลังนั่งคุยกัน  ครูใหญ่เลยบอกว่า"นี่คือเพื่อนร่วมห้องของเธอจ๊ะ"  ฉันเข้าไปทักทายพวกเธอ  "สวัสดีจ๊ะ ฉันชื่อแซมี  ส่วนนี่ฮานาและดูนาจ๊ะ" แซมีพูด "เดี๋ยววันนี้เราพาเธอเดินไปทั่วโรงเรียนเลยนะ" ดูนาพูด  พอมาถึงตอนเย็นพวกเรากำลังทานข้าวกันอยู่  พวกเราจะพาขึ้นห้องกัน  ทันใดนั้นได้ยินเสียงประกาศบอกว่า"ขอให้นักเรียนทุกคนมารวมตัวกันที่หอประชุม" ฉันกับเพื่อนจึงพากันไปที่หอประชุมของโรงเรียน  "สวัสดีจ๊ะนักเรียนนางฟ้าทุกคน" ครูใหญ่พูด  "หวังว่าปีนี้ พวกเธอคงได้เรียนรู้เวทมนตร์มากเพิ่มขึ้น" ครูใหญ่พูดต่อ  จากนั้นครูใหญ่ก็ปิดการประชุม  ฉันกับเพื่อนๆพากันไปพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ฉันต้องได้มาเรียนเวทมนตร์
******************************************************************
             

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา