stop fight พักยกสยบใจยัยตัวแสบ

8.3

เขียนโดย praew9

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.00 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,182 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556 10.38 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) first fight

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
การต่อสู้จะสู้เพื่ออะไรผมไม่รู้ แต่เมื่อต้องสู้ผมรู้แค่ว่าไม่เคยถอย...
this fight not stop but being to start
บทนำ
9'dragon มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนทุกคนล้วนเป็นนักสู้...(นักเลงดีๆนี่เอง=[]=)
'ไอซีพวกมันไม่หยุดว่ะเราจะเอายังไง' วินต้าร์หนึ่งในสมาชิกของdgวิ่งเข้ามาบอกพักพวกตัวเองหลังจากที่เพิ่งจบศึกกับอีกฝั่งไปหมาดๆ
'ไม่หยุด ไม่หยุดงั้นหรอ' คนชื่อซีพูดพลางเอามือเช็ดเลือดซิบๆที่ขอบริมฝีปากตัวเองพร้อมกับร่างกายที่มีแต่รอยฟกช้ำเต็มไปหมด
'แกเจ็บขนาดนี้อยู่เฉยๆไปเหอะว่ะ'  ฟีนอนพูดหลังจากเห็นสภาพของเพื่อนตัวเอง
'ใช่เจ็บแต่จะทำไงได้ล่ะ' แล้วคนชื่อก็ซีนิ่งเงียบไปสักพักเพื่อใช้ความคิดว่าจะทำอย่างไร ในขณะที่ทุกคนก็เงียบเพื่อรอฟังคำตอบของเขาเหมือนกัน
'กูสู้เอง...'
เฮ้ย!! เพื่อนคนอื่นๆที่นั่งนิ่งเงียบอยู่ต่างพากันตกใจที่อยู่ๆก็มีคนพูดขึ้นมาแบบนั้นคนคนนั้นคือ
'เอาจริงหรอวะ...ไอฟีนิก'
'อืม กูจะสู้แทนมึงเอง'
'ขอบใจว่ะ แต่ไม่ต้องก็ได้'
'เออไอฟีนิก แกจะสู้ได้ไงแกสัญญากับน้ำตาลไว้แล้วไม่ใช่เหรอ'
'ก็ใช่ที่สัญญาไว้ แต่กับมันแล้วก็คงต้องยอมให้ตาลโกรธ'
'แต่แกผิดสัญญากับตาลไม่ได้แล้วนะเว่ย' ทอริคเพื่อนอีกคนรีบเตือนสติของฟีนิกไว้
'ละแล้วอีกอย่า...' ยังพูดไม่ทันจบวินตาร์ก็แทรกขึ้นมา
'ทอริคพอเถอะ! ถ้าไอฟีนิกมันสู้ใครจะห้ามมันได้ ฉันว่าดีจะตายถ้าให้ไอนิกมันสู้แทน ไอ่พวกนั้นคงไม่ได้ลุกขึ้นมากร่างอีกแล้วละ'
'แกพูดอะไรคิดหน่อยสิ่วะ' ฟีนอนหันไปแยกเขี้ยวใส่วินตาร์ที่พูดออกมาอย่างไม่คิด
'ฉันเคลียกับตาลได้พวกแกไม่ต้องห่วงหรอก' ฟีนิกพูดออกมาด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ โดยที่ทุกคนอยู่ในโหมดมาคุ
'ก็แล้วแต่ละกัน/แล้วอย่ามาเสียใจทีหลัง' หลังจากที่เงียบกันไปนานฟีนอนกับทอริคพูดออกมาพร้อมกัน ส่วนวินตาร์กับซีอาก็ได้แต่นั่งนิ่งไม่พูดอะไร แต่ฟีนอนกับทอริคก็ส่งสายตาไปหาซีอาเพื่อบอกว่าอย่าให้ฟีนิกสู้เลย คนอื่นเถอะแต่และแล้ววว....
'มึงคิดดีแล้วนะ'
'อือ'
'ฝากด้วยละกัน เอาให้ชนะล่ะ'
'ไอ้ซีอาา!!/ไอ้เวรเอ้ยยยย!!!' ทอริคกับฟีนอนตะโกนใส่หน้าซีอาเต็มๆ-0-
'ไม่เคยแพ้ อยู่แล้ว' ฟีนิกพูดด้วยทีท่าสบายๆพร้อมกับยักคิ้วให้ซีอาก่อนจะเดินออกไปลุยกับฝูงหมาป่า
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา