Dark Blood กระชากหัวใจนายซาตาน

9.7

เขียนโดย Cannon

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.18 น.

  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  13.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 21.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) อริสเทรซิส1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    เมื่อคืนฉันแทบจะไม่ได้นอน เพราะมัวแต่คิดเรื่องที่เอเธนส์เล่าให้ฟัง ฉันเนี่ยนะเคยคบกับเขา
แล้วยังเรื่องตัดความทรงจำอะไรนั่นอีก เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ อ่าจริงสิวันนี้มีนัดกับเทรซิสนี่น่า  
ฉันพึ่งนึกขึ้นได้ว่าวันนี้ฉันต้องไปทะเลกับเทรซิส นี่มันกี่โมงแล้วเนี่ยฉันยังไม่ได้แต่งตัวเลยให้ตายสิ
ใส่สีอะไรดีนะฉันพยายามเลือกว่าจะใส่ตัวไหนไปดีระหว่างเดรสเกาะอกสีฟ้า กับเดรสสายเดี่ยวสีขาว
เปลี่ยนเข้าเปลี่ยนออกอยู่นานสองนานแต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้สักที
ในขณะที่ฉันกำลังวุ่นอยู่นั้นเสียงออดก็ดังขึ้น ฉันจึงละความสนใจจากเสื้อผ้าลงไปเปิดประตู
"อ้าวแท็ก รีบจังฉันยังไม่แต่งตัวเลย"
"อ่า โทษทีนะตื่นเต้นไปหน่อย แหะๆ"
เทรซิสตอบแบบเขินอาย เมื่อฉันแกล้งพูดเสียงดุใส่ เขาสวมเสื้อเชิ๊ตแบบบางสีขาวคู่กับกางกางขาสั้นเท่าเข่าสีดำ ผมสีบรอนด์ทองที่ทุกวันเคยถูกเซ็ตให้ตั้งชี้นโด่เด่ วันนี้ถูกหวีลงให้เป็นหน้าม้า
ไม่ค่อยเห็นแท็ในลุคบ่อยนัก เพราะแท็กเอคยเวลาเขาแต่ตัวแบบนี้เขาจะดูน่ารักมากกว่าเท่เขาไม่ชอบให้คนอื่นมองว่าเขาน่ารัก แท็กจึงไม่ค่องแต่งลุคนี้เท่าไหร่ แต่เขาก็น่ารักจริงๆนั่นแหละ
"นายคิดว่าฉันจะใส่สีอะไรดีล่ะ ฟ้าหรือขาว"
ฉันหันไปถามเทรซิสตอนกำลังขึ้นบันได
"สีฟ้ามั้ย เธอชอบนิ"
เทรซิสพาตัวเองไปนั่งบนโซฟารับแขก แล้วตอบคำถามฉันแบบไม่มองหน้าด้วยซ้ำ
ฉันรีบจัดการไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นเดรสเกาะอกสีฟ้าอ่อนใส่คู่กับสร้อยรูปดอกไม้เข้ากับชุด
"รวบผมขึ้นจะดีกว่ามั้ง"
ฉันหมุนตัวอยู่หน้ากระจกสองสามรอบ ก่อนตัดสินใจรวบผมขึ้นแบบหลวมๆ ดูเปรี้ยวขึ้นมาหน่อย
จะโป้ไปรึเปล่านะ นี่ฉันกังวลมากไปรึเปล่าแค่ไปเที่ยวกับเพื่อนนะ แต่รู้สึกเหมือนไปเดทเลยเนอะ
"เป็นไงบ้าง สีฟ้าฉันใส่แล้วตลกไหม"
ฉันเดินลงมาจากบันไดแล้วเอ่ยปากถามเทรซิสที่กำลังให้ความสนใจกับหนังสือพิมพ์อยู่
"...เธอทำฉันอึ้งได้ตลอดเวลาเลยนะ"
เทรซิสนิ่งไปซักพักแล้วก็พูดออกมาเสียงเบาจนฉันแทบจะไม่ได้ยิน
แต่คำพูดที่แผ่วเบานั้นกับทำให้ใบหน้าฉันร้อนขึ้นมาดื้อๆ
"ไปกันได้ยัง ฉันอยากไปทะเลใจจะขาดแล้ว"
"อือ ไปสิ"
 
ฉันกับเทรซิสขับรถมาถึงทะเลใช้เวลาไม่นานอย่างที่คิดไว้ ระหว่างทางเราไม่ได้พูดอะไรกันมากนักเพราะฉันมัวแต่ร้องเพลงอย่างอารมณ์ดีอยู่ เลยไม่ได้สนใจเทรซิสเท่าไหร่
"ว้าว ถึงแล้วไปเล่นน้ำกัน"
ทันทีที่ลงจากรถฉันก็ลากเทรซิสลงไปเล่นน้ำทันที ดูเหมือนเจ้าตัวจะเต็มใจซะด้วย
"เล่นเป็นเด็กไปได้นะเธอ"
"มาทะเลก็ต้องมาเล่นน้ำสิ ไม่งั้นจะมาทำไม"
ฉันหันไปทำหน้าบึ้งใส่เขาแล้ววิ่งลงน้ำไป ลมทะเลพัดปะทะเข้ากับใบหน้าของฉัน บอกได้เลยว่ารู้สึกดีสุดๆ ฉันลองเอาเท้าไปแตะน้ำทะเลที่พักขึ้นมาบนหาด อ่าน้ำเย็นชะมัดไม่เล่นแล้วดีกว่า
"อ้าวทำไมรีบขึ้นล่ะ"
เทรซิสที่ยืนดูอยู่เอ่ยปากถามเมื่อเห็นฉันรีบขึ้นจากน้ำโดยที่ตัวโดนน้ำไปนิดเดียว
"น้ำบ้านี่สิเย็นชะมัดเลย ไม่เล่นแล้วไปหาอะไรกินกันดีกว่าเนอะ"
"จริงๆเลย งั้นไปกินในโรงแรมดีกว่าจะได้เอาของไปเก็บที่ห้องด้วย"
"คร๊าบ คุณชายหัวทอง"
ฉันทำเสียงล้อเลียนเทรซิสไส่ เขาก็หันมาแยกเขี้ยวใส่ฉันแล้วก็เอามือมาโอบไหล่ฉันโยกไปมา
"เตี้ยลงรึเปล่าเนี่ย"
เทรซิสหันมาถามฉันทั้งที่มือยังโอบไหล่ฉันอยู่
"คนบ้าอะไรเตี้ยลง นายนั่นแหละสูงขึ้น ไอ้เสาไฟ"
เขาหัวเราะชอบใจในคำพูดของฉัน นี่ฉันพูดผิดตรงไหนเนี่ย ก็เขานั่นแหละที่สูงเองฉันไม่ได้เตี้ยสักหน่อยนะ
 
เทรซิสพาฉันมาพักที่โรงแรมไม่ไกลจากทะเลนักเขาจองห้องพักที่มีห้องนอนแยกสองห้อง ห้องของฉันมีระเบียงสามารถมองเห็วิวทะเลข้างนอกได้อย่างชัดเจน 
"ก๊อกๆๆ คุณหนูอริสเมื่อไหร่จะเสด็จออกไปทานอาหารค่ำล่ะครับ"
ไม่บอกก็รู้ว่าเสียงกวนโอ๊ยแบบนี้เสียงใคร
"ไปแล้วค่ะ"
 
เทรซิสเลือกสั่งอาหารขึ้นมาทานบนห้องเพราะเขาบอกว่าข้างล่างคนมันเยอะ หลังจากที่จัดการอาหารบนโต๊ะจนหมดฉันก็มานั่งดูโทรทัศน์ แทรซิสตามมาทีหลังส่งแก้วไวน์ให้ฉันก่อนจะนั่งลงข้างๆ
"นี่อริส เธอรู้รึเปล่าว่าทำไมเมื่อ4ปีที่แล้วฉันถึงไปอยู่ต่างประเทศ"
"..."
"ฉันไม่ได้ไปช่วยงานพ่ออย่างเดียวหรอกนะ ที่ฉันไปเพราะเรื่องพ่อของเธอ"
แน่นอนคำพูกของเทรซิสเรียกควาสนใจจากฉันได้ดีเลยทีเดียว
พ่อนั้นหรอ ฉันลืมเรื่องผู้ชายคนนี้ไปนานเลย
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา