fic reborn หลุดมิติพบเจอ

6.2

เขียนโดย Hakaseyukina

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 11.04 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  33.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2556 16.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) พบเจอ...2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัดดีค่ะฉัน เนมากิ อาริสะ ขอบรรยายต่อล่ะนะ ตอนนี้ฉันกำลังจะล่วงถึงพื้นแล้วค่ะ YOY
ตุ้บ
“โอ้ย” ดีนะที่สายลมคอยพยุงตัวฉันไว้ก็เลยตกแบบไม่แรงมาก ว่าแต่....เสียงใครกัน??
“อ่ะ ขอโทษนะคะ เป็นอะไรมากรึเปล่าคะ??”ฉันพูดพลางลุกขึ้นแล้วช่วยพยุง ไม่คิดเลยว่าจะล่วงลงมาทับคน
“ไม่เป็นไรครับ^_^” เฮ้ย..นี่มัน ซาวาดะ สึนะโยชิ บอสวองโกเล่นี่ =O=
“คุณซาวาดะ สึนะโยชิที่เป็นบอสวองโกเล่นี่ O_O”ฉันเผลอพูดออกมาจนได้ ทำไงได้ก็คนมันตกใจนี่
“คะ..คุณรู้ได้งะ...ไงครับO_O” ดูท่าว่าสึนะคุงก็ตกใจเหมือนกันนะ
“อะ...เอ่อ ฉันเดาเอาน่ะค่ะ ^^;;”ฉันพูด ขอร้องล่ะอย่าถามอะไรฉันมากเลย เพราะฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน คนที่รู้จริงๆก็คือยูกิจังโน้น
“โย่วเจ้าห่วย..” อ่ะ เสียงที่ทำให้ฉันต้องหลอนไปชั่วชีวิตมาแล้ว รีบอร์นนั่นเอง ทำไมฉันซวยขนาดนี้เนี่ย -_-
“โอ้ย ไอ้รีบอร์นแกมาดีๆไม่ได้รึไง ทำไมต้องมากระโดดถีบฉันด้วย --++”สึนะคุงโวยวายใหญ่เลยล่ะ ว่าแต่มันไม่ใช่เวลาที่จะมานั่งดูคนทะเลาะกันนี่หว่า (เพิ่งรู้ตัว)
“เธอชื่ออะไร???”รีบอร์นถามฉันโดยไม่สนใจสึนะคุงที่โวยวายอยู่แม้แต่นิดเดียว
“ฉันชื่อ เนมากิ อาริสะค่ะยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณซาวาดะช่วยฉันตามหาเพื่อนหน่อยได้ไหมคะ พอดีว่าพลัดหลงกันน่ะค่ะ”ฉันหันไปขอร้องสึนะคุง
“อะ...เอ่อ...คือ”สึนะคุงคงจะลำบากใจล่ะมั้งที่ต้องมาช่วยคนแปลกหน้าอย่างฉัน เฮ้อ ก็ช่วยไม่ได้ล่ะนะ
“ก็ได้ครับ^^” สึนะคุงตกลงด้วยล่ะ^O^
“ขอบคุณนะสึนะคุงที่ช่วยน่ะ งั้นช่วยพาฉันไปที่โรงเรียนนามิโมริหน่อยได้ไหม ฉันคิดว่าคงจะมีเพื่อนฉันบางคนหลงไปที่นั่นน่ะ ^O^” ฉันพูด
“อะ....เอ่อ คือ”
“ไม่ได้เหรอ”ฉันถามอย่างหงอยๆ
“แกก็ช่วยพาเค้าไปซิฟะเจ้าห่วย”รีบอร์นพูดพลางกระโดดถีบอีกครั้ง เฮ้อ ฉันจะเจอใครไหมหนอ แต่ก็นะลางสังหรณ์มันบอกว่าให้ลองไปที่โรงเรียนนามิโมริดูนี่นาช่วยไม่ได้
“ก็ได้ งั้นอาริสะจังทางนี้ครับ ^^;;”สึนะคุงพูดพลางเดินนำทางฉัน โดยมีรีบอร์นนั่งอยู่บนไหล่
“อื้ม ขอบคุณนะ สึนะคุงและรีบอร์นด้วย ^_^”ฉันพูดพลางเดินตาม
“เธอรู้ชื่อฉันได้ไง ฉันจำได้ว่ายังไม่ได้แนะนำตัวเลยนะ”รีบอร์นถามฉัน เอาล่ะสิจะพูดยังไงดีล่ะ
“อาาาารีสาาา” อ่ะ เสียงมาริจังนี่ ฉันหันไปมองทางต้นเสียงทันที เป็นมาริจังจริงๆด้วย
“มาริจัง ในที่สุดก็ได้เจอ”ฉันพูดพลางเดินเข้าไปหามาริจัง แล้วมาริจังก็กระโดดกอดฉันทันที ท่ามกลางสายตางุนงงของสึนะคุงและรีบอร์น
“อาโอยรู้ไหมฉันเกือบโดนฮิบาริ เคียวยะขย้ำตายแน่ะโชคดีที่ฉันรอดมาได้  รู้ไหมว่าฉันกลัวมากแค่ไหน YOY” มาริจังพูดไปร้องไห้ไป น่าสงสารจัง
“แล้วเจอคาโอะจังกับยูกิจังบ้างรึเปล่า”ฉันถาม ทำให้มาริจังหยุดร้องไห้ทันที
“ฉันดูรอบโรงเรียนแล้ว(ความจริงคือหลง)ไม่เจอคาโอริเลย ส่วนยัยยูนิน่ะถ้าเจอฉันคงฆ่ายัยนั่นตายไปแล้ว --++”เอ่อ ดูท่าว่ามาริจังคงโกรธยูกิจังมากเลยนะเนี่ย ยูกิจังจะรอดไหมหนอ ^^
“เอาเถอะ ฉันว่าเราไปตามหา 2 สองนั้นให้เจอก่อนดีกว่านะ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน อ้อ แล้วฉันก็ได้สึนะคุงกับรีบอร์นคุงคอยช่วยนำทางเราด้วยล่ะ ^^”ฉันพูดพลางชี้ไปที่ 2 สองนั่น ทำให้มาริจังหันไปสนใจทันที
“อ้อ ได้เพื่อนแล้วเหรอ สวัสดี ฉัน คุเรไน มารีอา ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วก็ไม่ต้องแนะนำตัวหรอกฉันรู้จักพวกนายแล้ว ไปตามหาคาโอริจังกับยัยตัวแสบยูนิกันเถอะ”มาริจังพูดพลางเดินเข้าไปทักทาย
“แล้วจะไปตามหาที่ไหนล่ะ”สึนะคุงถามฉัน ส่วนรีบอร์นคุงเงียบมากๆเลยล่ะ คงจะสงสัยว่าทำไมฉันกับมาริจังถึงรู้จักพวกสึนะคุงซินะ ^^
“อืม...นั่นสิ อาโอยเธอบอกสึนะไปทีว่าเราควรจะไปตามหาที่ไหนดี”มาริจังหันมาพูดกับฉัน นั่นสิที่ไหนดี.. อ่ะ ที่ร้านขายซูชิของยามาโมโตะคุงน่าจะเป็นที่นั่นนะ
“ไปร้านขายซูชิของยามาโมโตะคุงกัน ฉันว่าคาโอะจังน่าจะอยู่ที่นั่นนะ”ฉันพูดพลางทำหน้าคิด
“งั้นสึนะช่วยพาพวกฉันไปที่บ้านยามาโมโตะที ไม่ต้องถามอะไรมากไว้ถ้าเจอครบคนเมื่อไหร่ จะให้ยัยตัวแสบอธิบายให้ฟังทีเดียว-*-“มาริจังพูด
“ก็ได้ งั้นทางนี้” สึนะคุงพูดพลางนำทางไป ขอให้เจอคาโอะจังทีเถอะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา