Raining Blood. ฝนเลือด

8.0

เขียนโดย lomTL

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.44 น.

  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  33.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 22.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

29) บาดเจ็บ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         ควันไฟสีดำทมึนลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าที่ยังมีฝนตกลงมาไม่หยุด ร่างของชายหนุ่มผมสีดำที่นั่งเอาหลังพิงอยู่กับซากตึก หลังจากเขาจุดไฟเสร็จก็หมดเเรง ทรุดตัวลงนั่งกับพื้น สายตาเขามองไปยังควันไฟสีดำเบื้องหน้าที่เริ่มลามกระจายไปเรื่อยๆ ซากของสัตว์ประหลาดยักษ์ตาเดียวที่นอนอยู่กับพื้นก็ติดไฟลุกไหม้เเละเริ่มเละจนจำเค้าหน้าไม่ได้ ถึงเเม้เขาจะไม่อยากจำมันก็ตาม ลมนั่งคิด ถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาอย่างช้าๆ เขาน่าจะคิดให้ได้เร็วกว่านี้ว่าจุดอ่อนของพวกมันอยู่ตรงคางมีหลายครั้งที่เขาต้องเจอกับมันเเล้วได้เเต่หนี
"ลม!!" เสียงอันคุ้นเคยตะโกนเรียกดังใกล้เข้ามาเรื่อย เเต่ถึงเเม้เขาอยากจะตะโกนตอบกลับไป ก็ไม่มีเเม้เเรงจะขยับตัวเลย สายตาที่มองไปยังเบื้องหน้าเริ่มพร่ามัว จนมองไม่ชัด เเล้วในที่สุดก็ความมืดก็มาเยือน....
        หลังจากที่ลมจุดควันไฟได้สำเร็จ กองกำลังเสริมที่มีทั้งรถถัง เเละรถจิ๊บติดปืนกลก็มาช่วยได้ทันเวลา ก่อนที่พวกโต้กำลังลำบาก เพราะถูกพวกตะขาบยักษ์กว่าร้อยตัวบุกเข้ามาถึงที่กำบัง                                                                                       
"ลม ทำได้ทันเวลา เกือบจะเเย่เเล้วสิ" โจ พูด พร้อมกับยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อที่หน้าผาก
"เเล้วมันไปไหนว่ะ" กอง ถามเเล้วชะเงอมองหา
"มันน่าจะกลับมาได้เเล้วน่ะ หรือว่า..." โต้ พูดแล้วออกวิ่งตามทางที่ลมไป
"เห้ย ไอ้น้องโต้" กองตะโกนเรียก โต้ที่กำลังจะวิ่งไปก็หันหน้ากลับมามอง "ตูไปด้วย อาจจะมีพวกสัตว์ประหลาดหลงเหลืออยู่อีก"
"ครับ" โต้ ตอบเเล้วออกวิ่งต่อทันที
        โต้กับกองวิ่งอ้อมไปอีกทางตามที่ลมวิ่งไป พวกเขาหันมามองพวกตะขาบยักษ์ที่เหลือที่วิ่งหนีกระจัดกระจายไปทั่ว เเต่ก็ไม่อาจรอดจากวิถีกระสุนของรถจิ๊บได้ บางตัวโดนปืนจากรถถังจนร่างแตกกระจายไปทั่วพื้น
"ทำไมมันง่ายดายอย่างนี้" โต้พูด
"อะไรมันง่ายวะ" กองถามด้วยสีหน้าสงสัย
"ก็ดูสิครับ พวกมันแพ้พวกเราอย่างง่ายดาย เเต่เรากลับถูกพวกมันบุกอย่างยับเยิน"
"ไอ้น้องโต้" กองเรียกให้โต้หันหน้ามามองเขา "ถึงอาวุธของพวกเราจะรุนเเรงเเค่ไหน เเต่ถ้ามันบุกเข้ามาถึงตัวโดยไม่ให้ตั้งตัวละก็ เราก็แพ้เหมือนตอนนี้เเหละ"
         โต้หยุดวิ่งเเล้วหันมองไปรอบๆเพื่อหาลม ที่อาจจะเดินออกมาหาพวกเขา เเต่กลับไม่มีร่องรอยเลย โต้เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีเพราะกลัวเพื่อนจะบาดเจ็บ
"ลม!!" โต้ตะโกนเรียก
"มันน่าจะอยู่เเถวควันไฟน่ะ ไปดูเถอะ" กองชี้นิ้วไปยังควันไฟที่เริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสองออกวิ่งไปยังที่ๆควันไฟกำลังลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า ทันทีที่ทั้งสองคนออกวิ่งฝนก็หยุดตก เเละดวงอาทิตย์ยามเย็นก็เริ่มสาดแสงสีส้มไปทั่ว เมื่อทั้งคู่วิ่งมาถึงก็เห็นคนที่กำลังตามหานอนเลือดอาบอยู่ข้างกำแพงตึกที่พังยับเยิน
"ลม!!" โต้วิ่งสุดตัวไปหาเพื่อนของตัวเอง
          เขาเอามือมาเช็คลมหายใจของลม เเล้วก็ยังโชคดีเมื่อเพื่อนของเขายังไม่ตาย โต้ค่อยๆเปิดเสื้อของลมขึ้น เผยให้เห็นแผลที่เป็นรูขนาดใหญ่เเละเลือดยังไหลไม่หยุด เขาเอาเสื้อกลับมาปิดแผลอย่างเดิมเเล้วรีบพยุงร่างของเพื่อนขึ้นหลัง ส่วนกองกองที่กำลังยืนหันซ้ายหันขวาอยู่ก็หันมามอง
"ไปกันเถอะ" เขาพูด
"อืม" โต้ตอบ
          เเล้วทั้งคู่ก็ออกวิ่งเเต่เเล้วก็ต้องหยุดกระทันหัน เมื่อเห็นสัตว์ประหลาดยักษ์ตาเดียวที่มีเเขนเป็นปกติ เเล้วมีรอยขีดอยู่บนใบหน้า
"เเขนมันปกติ" กองพูดด้วยน้ำเสียงตกใจเล็กน้อย "มันเป็นพวกระดับหัวหน้า"
"เอาไงดี" โต้ถามเมื่อคิดว่าไม่สามารถหนีไอตัวที่อยู่ตรงหน้าไปได้ ยิ่งตอนนี้เขาต้องเเบก ลมที่เจ็บหนักไว้ที่หลังเเล้วด้วย ยิ่งเป็นไปไม่ได้
"......" กองส่ายหน้า เป็นเชิงบอกว่าไม่รู้
          เมื่อทั้งสองไม่รุ้ว่าจะทำยังไง ก็เริ่มก้าวขาถอยทีละก้าวจนออกห่างมาเรื่อยๆ สัตวประหลาดยักษ์ตาเดียวตัวนั้นก็มองตามพวกเขาไปเรื่อยๆ เเต่มันก็ยังคงยืนนิ่งเฉย ไม่บุกเข้ามาโจมตีเหมือนอย่างเคย เเต่เเล้วเมื่อโต้เตรียมตัวจะออกวิ่ง มันก็วิ่งเข้ามาหาพวกเขา
"ซวยเเล้ว" กองพูด
          โต้ได้เเต่กัดฟันเเน่น ภายในหัวของเขาคิดเพียงว่าจะต้องไม่มาตายอยู่ตรงนี้ เพราะเขาอยากทำตามความฝันที่เเสนธรรมดาๆของเขา เเต่เเล้วสัตว์ประหลาดยักษ์ตาเดียวที่กำลังวิ่งเข้ามาหาพวกเขา อยู่ๆก็เกิดระเบิดตูมใหญ่จนร่างท่อนบนของมันขาดหายไป เหลือเพียงขาท่อนล่างที่ยังเดินได้อีกสองก้าว ก็ล้มลงพวกเขาดูภาพข้างหน้าอย่างตกใจ ทันใดนั้นรถถังคันหนึ่งก็วิ่งมาจอดข้างหน้าพวกเขา
"รีบนำคนเจ็บไปที่รถบรรทุก จะได้ไปรักษาที่ฐาน" ทหารคนหนึ่งที่ควบคุมรถถังตะโกนบอก
"ขอบคุณครับ" โต้ตะโกนตอบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา