[sweetheart]-แผนการเลิฟฉบับคู่รักซุปเปอร์สตาร์

8.9

เขียนโดย แพรรี่จัง

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.36 น.

  11 บท
  24 วิจารณ์
  14.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ทานข้าว แอนด์ เลิฟๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในขณะนี้ตอนนี้ฉันมายืนอยู่ที่ หน้าบ้านอลังการหลังใหญ่...อย่างกับ
พระราชวัง! สมแล้วที่เขาเป็นไอดอลจริงๆอ่ะนะ! =[]=!!!
และไม่นานก็มีแม่บ้านมาเปิดประตูให้ฉันเข้าไป...
"มาหาใครคะคุณ"แม่บ้านถาม....นี่นายนั่นไม่ได้บอกหรอนี่ว่าฉันมาหาเขาเพื่อจะคุย
ธุระปะปัง...คอยดูนะเจอหน้าเมื่อไหร่โดนแน่!
"เอ่อ...คุณค่ะ คุณมาหาใครคะ"ระหว่างที่ฉันด่าเขาอยู่ในใจก็กลับมาสนใจแม่บ้านตามเดิม
"อะ...เอ่อฉันมาหา...เอ่อ...คุณคิมิยะค่ะฉันเป็นเพื่อนกับเขาแหะๆ"ฉันยิ้มเจื่อนๆ
ให้แม่บ้าน...
"อ๋อ...คุณนี่เองที่เป็นแขกของคุณคิมิยะขอโทษนะคะ...เดี๋ยวดิฉันจะพาเข้าบ้าน"
หลังจากที่ยืนคอยป้าแกก็พาเข้าบ้านไปบ้านหลังนี่ใหญ่ตั้งแต่หน้าบ้านถึงในบ้านจริงๆอ่ะ
สมจริงๆที่เขาเกิดมารวยและเป็นไอดอล...T^Tฉันนี่สิเทียบแล้วคนละระดับเลยล่ะ!
"มาทำหน้าหงอยอยู่ในบ้านฉันทำไม! มาคุยธุระนะไม่ใช่มาชมบ้าน"อยู่ดีๆก็มีเสียงเข้มของ
คนๆหนึ่งดังขึ้นเป็นใครไม่ได้นอกจากเขา!
"แล้วจะทำไม!ฉันก็แค่ทำหน้าหงอยๆเท่านั้นแค่นี้ต้องดุด้วยหรอ?"ฉันทำเหมือนว่าโกรธใส่
เขาแต่แล้ว...
"ฮ่าๆๆๆๆๆกร๊ากก...เธอนี่มันเซ่อซ่าจริงๆเลยนะฉันแค่แกล้งเธอเล่นเฉยๆแค่นี้ทำเป็น
โกรธ โอ๋อย่างอลเลย ฉันง้อผู้หญิงไม่เป็นซะด้วยสิ!"หมอนี่มัน...ฮึ่ม!
"ฉันจะพาเธอไปกินข้าวก่อน...โอเคมั้ยแล้วพาเธอไปซื้อเสื้อผ้าก่อนแล้วกลับบ้าน..."เฮ้ย!
เดี๋ยวนะไหงกลายเป็นงี้ล่ะ!ไหนเขาบอกจะพาฉันไปเดะบิ้วไง-*-แล้วนี่มันอะไรก๊านนน
ไหนจะพา...กินข้าว...ชอปปิ้ง...ซื้อของ
บลาๆๆๆๆ
บลาๆ...
กร๊าซซซซซซซซ...
"แล้วเรื่องที่เราพูดไว้อ่ะ!"ฉันแย้งเขา
"เถอะน่า...ตอนนี้ฉันไม่มีอารมณ์!ไปกันเถอะหิวแล้ว..."
หลังจากนั้น...
เราก็กลับมาถึงบ้านของเขาเช่นเดิม..."ฉันจะไปส่งเธอน่ะวันนี้เธอเหนื่อยมามากแล้ว..
ระหว่างทางฉันก็เงียบๆและรู้สึกเหมือนว่าใจเต้นแปลกๆ...ไม่รู้สิว่าทำไมใจเต้นแบบนี้หรือเพราะ
ฉันตกหลุมรักเขาแล้ว!!ไม่จริงหรอกโอ๊ยยย! คิดแล้วปวดหัวคิดอะไรอย่างอื่นดีกว่า ชิ!
ติดตามชมตอนต่อไปค่ะ บ๊ายบาย♥

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา