[sweetheart]-แผนการเลิฟฉบับคู่รักซุปเปอร์สตาร์

8.9

เขียนโดย แพรรี่จัง

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.36 น.

  11 บท
  24 วิจารณ์
  14.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) เดะบิ๊ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่ฉันรอวันนี้มาหลายครั้งแล้ว><...ในที่สุดความฝันของฉันก็จะได้สมหวังเสียที
ฉันกำลังนั่งเคลิ้มจนหวานเชื่อม...และก็มีอะไรทำให้ฉันสะดุ้ง!เฮือกก
"เอ่อ...นี่เธอจะนั่งเอ๋อไปถึงไหนห่ะ!"คิมิยะถามฉันจนสติฉันที่ร่องเลยกลับเข้าร่าง...-*-
"แหม่ก็คนมันตื่นเต้นนี่จะให้ทำยังไงล่ะก็นายไม่ได้ตื่นเต้นแทนฉันงั้นมาสลับร่างกันมั้ยล่ะ
จะได้รู้ว่าฉันตื่นเต้นมากแ่ค่ไหน!!!"จริงๆประชดอ่ะนะToTไม่กล้าทำหรอกเพราะถึงยังไง
ก็เป็นไปไม่ได้อ่ะ!
"เออๆใกล้จะตาเธอแล้วสู้ๆล่ะว่าแต่เธอชอบร้องเพลงไรล่ะ?"เขาถามฉันด้วยความสงสัย
"ฉันมีเพลงของฉันและกันหน่า..."ฉันตอบเขาไปด้วยท่าทางที่จะรำคานเขานิดหน่อย!!!
"ขอเชิณท่านต่อไปครับ!"ถึงตาฉันแล้วโนแอลสู้ๆไว้! ฉันฮึกเหิมเข้าไปด้วยท่าทางหนักแน่น
แต่จริงๆแล้วโครตตื่นเต้นอ่ะ
"สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ กรรณิการ์ พรอมล ค่ะ วันนี้ดิฉันจะมาร้องเพลงค่ะ"ฉันก้าวออกไป...ข้างหน้า
อีกสองก้าวก่อนที่จะเริ่มร้องส่วนคิมิยะอ่ะหรอนั่งท่าเซงๆอยู่ข้างนอกอ่ะแหละฉันว่า...
 
ในช่วงเวลาแห่งการจากลา เพียงแค่ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน... 
ยังรู้สึกอึดอัด ที่ๆที่แค่นั่งอยู่ตรงข้ามกันในตอนนี้...
หากฉันเอ่ยปากพูดขึ้นมาก่อน อาจจะรั้งเธอเอาไว้ได้...
แต่ฉันกลับก้มหน้าและไม่พูดอะไรออกมาสักคำ...
ตอนนี้ ดูราวกับว่าการจากลาจะเหลือเพียงความเจ็บปวดทิ้งเอาไว้...
ฉันดูเหมือนกับคนโง่ ที่เพิ่งเคยพบเจอกับคำบอกลา...
ดังนั้นท่าฉันได้พูดความในใจของฉันออกไป...
ฉันก็อยากจะบอกว่า...
'ฉันรักเธอ'...
"โอ้ว มาย ก๊อดด เธอเสียงเพราะมากดังนั้นฉันให้เธอผ่าน!"><เย่ผ่านแล้ว!
"ร้องเพราะมากเลยฮ้า เจ๊ให้ผ่านฮ้า!"เหลืออีกคนเดียวฉันจะผ่านแล้ว>.<
"เสียงของเธอเพราะจริงๆทำนองก็สอดคล้อง...เป็นตัวของตัวเองดังนั้นฉันให้เธอผ่าน!"
ฉันอยากจะปล่อยน้ำตาที่เอ่อล้นด้วยความดีใจที่ฉันจะได้เป็นไอดอลแล้ว...แต่ที่ฉันรู้คือเรื่อง
หนึ่งฉันต้องเจออุปสรรคและผ่านพ้นไปให้ได้ฉันจะผ่านมันไปให้ได้!
หลังจากที่ฉันออกมาด้วยความดีใจก็พบว่า...
"โนแอลดีใจด้วยนะ^^ดีใจด้วยจริงๆ"ฮันยองที่โผล่มาทำให้ฉันถึงกับช็อกว่าเขามาอยู่ที่
นี่ได้ยังไง?
"นะ...นายมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ฮันยอง!"ฉันถามเขาด้วยความตกใจ
"จะที่ไหนไหนฉันก็อยู่กับเธอแหระโนแอลฉันรักเธอเรากลับมารักกันเหมือนเดิมน่ะ"
ฮันยองขอร้องฉันแต่ท่าทางขอร้องของเขาฉันเห็นว่าเขาสำนึกผิดแต่ที่เขาทำฉันให้อภัยไม่ได้
จริงๆดังนั้นฉันจึงต้องยอมปล่อยเขา
"พอเหอะฮันยองอย่ายุ่งกับฉันอีกเลย!"ฉันเดินหนีและขึ้นรถไปหาคิมิยะและก็ออกรถ...
ฉันได้ยินเสียงฮันยองจากไกลๆ และก็ไม่มีเสียงฮันยองอีกเลย...ฉันไม่รู้ว่าฉันยังรักเขาอยู่
หรือเปล่า...แต่ตอนนี้เรื่องที่ฉันต้องคิดคือเรื่องงานเพราะฉันผ่านการเดะบิ๊วแล้วดังนั้นฉันควร
มุ่งหน้ากับงานที่ทำมุ่งมั่นกับงานให้มากๆเท่านั้น...ฉันตัดสินใจแล้ว!
       ****ติดตามตอนต่อไปจ้า****

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา