[sweetheart]-แผนการเลิฟฉบับคู่รักซุปเปอร์สตาร์

8.9

เขียนโดย แพรรี่จัง

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.36 น.

  11 บท
  24 วิจารณ์
  14.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) การเริ่มต้นงานครั้งแรก..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เธอจะต้องตั้งทีมหรือที่ชื่อว่าชื่อทีมของเธอนั่นแหระเธอคิดออกรึยังว่าจะตั้งยังไง?"
เอ่อ...ฉันลืมเรื่องนี้ไปได้ไงเนี่ย เฮ้อ...ฉันกลุมขมับก่อนที่กำลังจะคิดว่าจะตั้งทีมชื่อ
อะไรดี... "นี่...ท่านประธานครับผมขอเสนอได้มั้ยครับ?"อยู่ๆคิมิยะก็พูดขึ้นว่ามีข้อเสนอ
พิเศษๆให้กับประธาน...
"อะไรล่ะ ว่ามาสิคิมิยะฉันเชื่อในข้อเสนอของเธอ"ประธานพูดสั้นๆ...ทำเอาใจฉันแทบเต้น
ไม่หยุดอ่ะเขาจะเสนออะไรนะ><
"คือผมอยากให้...โนแอลซุปเปอร์สตาร์คนใหม่มาอยู่ทีมเดียวกับผมครับท่านประธานขอความ
การุณาด้วยนะครับ!"คิมิยะน้อมตัวด้วยความเคารพประธานบริษัท...
"งั้นหรอ...อืมฉันจะขอคิดดูก่อนล่ะกันงั้นเธอสองคนเตรียมตัวไปจัดของด้วย"ประธานบอกฉัน
เพราะหลังจากที่ฉันผ่านออดิชั่นหรือการเดะบิ๊วมานั้นเราต้องมาเคลียร์เรื่องงานเยอะแยะกองเป็น
ภูเขาเลยทีเดียวT^Tและไหนงานที่โรงเรียนอีก! ไหนต้องสอบต้องติวเห้อ โนแอลคนนี้จะไหว
ไหมเนี่ยหลังจากที่ฉันกำลังเสียใจ 'ในใจ อยู่นั้น อยู่ๆโทรศัพท์ก็ดังขึ้น! 
"ฮัลโหล ใครอ่ะ?"ฉันถามปลายสาย...
(โนแอลฉันยังรักเธออยู่นะได้โปรด...ช่วยคุยกับฉันทีฉันชอบเธอนะฉันรู้ว่าฉันทำผิดแต่ได้โปรด
อย่าทำเป็นเหมือนฉันไม่มีตัวตนอยู่บนโลกนี้...)เมื่อฉันรับโทรศัพท์ฉันก็รู้ทันทีว่าเสียงๆนี้ เป็น
เสียงของใคร! - - 
"นายจะโทรมาทำไมในเมื่อเรื่องของเรามันจบไปนานแล้วนายจะยุ่งอะไรกับฉันอีกฉันไม่มีอะไรจะ
คุย เลิกตอแยฉันเสียที! ฮันยอง!!!"ฉันโกรธจัดเกือบขว้างโทรศัพท์ด้วยซ้ำ!
(โนแอลท่าเธอไม่รักฉัน แต่ฉันขอได้มั้ยมาเจอกับฉันหน่อยได้มั้ยนะ โนแอลฉันขอร้องเธอเป็น
ครั้งสุดท้าย! ได้โปรด...แล้วมาคนเดียวนะฉันไม่อยากให้ใครรู้เรื่องส่วนตัวของเรา) ของเรางั้น
หรอ...เหอะ!
"อืมๆ ฉันจะไปแค่ครั้งสุดท้ายแล้วไม่ต้องโทรมาอีก"ฉันรำคานสุดๆ ในตอนนี้ 
(โอเค ขอบคุณมากๆนะที่ให้โอกาสฉันอีกครั้งเรามาเจอกันที่หลังโรงเรียนนะที่ๆเราเคยตกลง
เป็นแฟนกันน่ะูู^^)
"อืมๆ ฉันรู้แล้ว แค่นี้แหระ!"ฉันพูดอย่างไม่สบอารมณ์
"แฟนเก่าโทรมาล่ะสิ!"อยู่ๆเสียงเข้มๆก็ทักขึ้น... "ใช่ เขาจะให้ฉันไปเจอที่หลังโรงเรียนวันนี้.."
ฉันตอบคิมิยะสั้นๆ "หรอ...อืม"หมอนี่ไม่มีอารมณ์สมทบเลยแฮะ! ...ฮึ่ม!
"นายช่วยอะไรฉันหน่อยสิ ฉันไม่อยากไปคนเดียวคนอย่างฮันยองน่ะมีเล่ห์เหลี่ยมจะตายนายช่วยฉันหน่อยนะ"ฉันทำท่าอ้อนวอนใส่เขาจนเขาใจอ่อน...สำเร็จ!
"อืมๆ ก็ได้ๆ งั้นเดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อนล่ะ"คิมิยะพูดเสร็จก็เดินไปที่ห้องน้ำ
หลังโรงเรียน...
 
"มาแล้วหรอ..ฉันคิดว่าเธอจะไม่มาเสียอีกโนแอล..."รอยยิ้มที่ดูเหมือนมีใจแต่ที่แท้คาบยาพิษ
ชัดๆ...
"อืมฉันมาแล้ว นายมีอะไร ว่ามา"ฉันไม่รีรอรีบพูดออกไป
"โนแอลฉันอยากบอกว่าฉันรักเธอจริงๆน่ะ ฉันรักเธอมากๆ เรื่องตอนนั้นก็แค่อุบัติเหตุ เฉยๆ เท่านั้น
แค่นี้เอง แต่ที่รู้ๆคือฉันรักเธอมากๆน่ะโนแอล ได้โปรด!" ฮันยองขอร้องอ้อนวอนฉัน แต่ผิดคลาดเพราะฉันไม่มีเยื่อใยต่อเขาอีกแล้ว...
"นายทำให้ฉันเลิกชอบนายตั้งแต่ตอนนั้นแล้วดังนั้นต่อให้นายอ้อนวอนกับฉันยังไงฉันก็ไม่กลับ
มาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วไปล่ะ"ฉันตอบเขาไป แต่แล้วไอ้หมอนั่นก็กระชากฉันเข้าไปหาตัวแล้วกำลังจะ...จูบฉัน!!
"อี้ อ่อย อั๊น อ๊ะ "(นี่ปล่อยฉันน่ะ)ฉันดิ้นอย่างสุดแรงเกิด..ใครก็ได้ช่วยฉันทีคิมิยะช่วยฉันด้วย!!
ปัก! "ปล่อย โนแอลซะ!"เสียงเข้มของชายคนหนึ่งดังขึ้น...ทำให้ฉันลืมตาขึ้นมา....
ปัก! ตุ้บ! อึก! "พอแล้วๆคิมิยะ พอได้แล้ว!"ฉันตะโกนอย่างสุดเสียง...และมันทำให้คิมิยะปล่ิอย
"เป็นอะไรตรงไหนรึเปล่า?"คิมิยะถามด้วยความเป็นห่วง...
"ไม่เป็นไร แล้วนายล่ะ"ฉันถามเขาแล้วเขาก็ส่ายหน้า 
"พวกแก ฝากไว้ก่อนเถอะฉันจะมาเอาคืนคอยดู " ฮันยองที่ปากเปื้อนเลืิอดก็เดินจากไป
"กลับกันเถอะ"คิมิยะพูด ฉันพยักหน้าให้เขาแล้วเดินขึ้นรถ
พอฉันกลับมาถึงฉันก็นอนพักต่อ...ไม่เข้าใจเลยจริงๆไหนบอกว่ารักฉันแต่ทำไมถึงเคียดแค้นขนาด
นั้น...เฮ้อ...นอนดีกว่า ยังไงๆมันก็คืออุปสรรค...แหระนะ!
            ******ติดตามชมตอนต่อไปจ้าราตรีสวัสดิ์น๊าชาวนักเขียน******
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา