[sweetheart]-แผนการเลิฟฉบับคู่รักซุปเปอร์สตาร์

8.9

เขียนโดย แพรรี่จัง

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.36 น.

  11 บท
  24 วิจารณ์
  14.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) การเปิดตัวน้องใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางบริษัทกำลังชุลมุนวุ่นวายเกี่ยวกับการเปิดตัวนักร้องหน้าใหม่นั่นก็คือ...ฉัน!!!...
"ทางเราจะจัดคอยเสิร์ตที่โตเกียว...และจัดทำให้เธอโด่งดังไปทั่วเอเชียเหมือนกับ
คิมิยะ!!ให้ได้"เอ่อ...ดูท่าทางตอนนี้ประธานดูจะฮึตมากอ่ะแต่ดูนักร้องที่จะแสดงหน่อยเซ่!
(เรียกคำๆเดียวว่า 'จ๋อย มาก)...
"ส่วนคุณก็ขยันเข้าให้มากๆล่ะจะได้เป็นไอดอลในชั้นแนวหน้าแถวไม่ใช่หลังแถวเข้าใจ๊?"
ประธานยังอยู่ไหมค่ะToTรู้สึกเหมือนประธานเปลี่ยนอารมณ์เร็วมากอ่ะ!แต่ยัง...ฉันก็ต้องสู้!!!
"ค่ะ! ประธานโนแอลคนนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังนะคะประธานแล้วก็...คิมิยะเพื่อนร่วมทีมด้วยค่ะ"
ฉันทำเหมือนจะฮึตสู้และหนักแน่น...แต่ที่จริงT^Tอยากบ้าจะตายอยู่แล้ว!!
หลังจากที่ประชุมเสร็จแล้วก็มาเจอคิมิยะที่นั่งอ่านนิตยสารอยู่เพลินๆ...เห็นแล้วหมั่นไส้ชะมัด!
เขามองหันมาเจอฉันด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย...
"อ้าว...ประชุมเสร็จแล้วหรอเป็นยังไงบ้างล่ะ"คิมิยะถามฉันสั้นๆเรียบๆง่ายๆ
"ฉันต้องแต่งเพลงในไม่ช้านี้เพราะสัปดาห์หน้าต้องเตรียมเปิดตัวนักร้องใหม่แล้ว"...เฮ้อ...
คิดแล้วเหนื่อยใจจริงๆU_U 
"ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวฉันจะเป็นผู้ช่วยเธอเอง!"เอ๊ะ!ฉันฝันไปรึป่าวนะเขาจะช่วยฉันจริงๆหรอ
ฉันทำตาวาวประกายขึ้นมาทันที..
"นายจะช่วยฉันจริงดิ*O*"ฉันถามเขาเพื่อให้แน่ใจอีกที...
"จริงสิฉันจะโกหกเธอทำไมแต่ขออย่างหนึ่งน่ะช่วยทำหน้าเหมือนเดิมหน่อยหน้าเธอตอนนี้
ไม่ต่างอะไรกับเด็กเอ๋อเลยล่ะ ฮ่าๆๆ"แล้วมันเกี่ยวกันยังงายยยฟ่ะ คนมันตื่นเต้นนี่นา-*-
ไม่ต้องมาเทียบอะไรขนาดนั้นก็ได้ชิๆ...ฉันทำหน้าบึ้งตึงคิ้วขมวดงอลใส่เขา
"โอ๋ๆล้อเล่นเธอนี่เหมือนแม่ฉันไม่มีผิดเลยนะเวลาฉันแกล้งแม่ แม่ฉันก็ชอบทำหน้าบึ้งตึง
คิ้วขมวดเหมือนเธอนี่ล่ะ!...แต่เสียดายท่านเสียเพราะโรคจึงอยู่กับฉันได้ไม่นานนัก...
แล้วท่านก็จากไป...ก็แค่นั้น"เขาพูดพร้อมกับลอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเศร้า...ทำให้ฉันอยากร้องไห้ตามไปด้วยเลย...ToT
"เอ่อ...เธออย่าไหลออกมานะฉันปลอบผู้หญิงไม่เป็ยเอาเป็นว่าเปลี่ยนเรื่องเหอะ!"
เราคุยอะไรนู่นนี่นั่นไปเรื่อยๆ...
 
"ขอบคุณนะที่มาส่ง^^ฝันดีนะกู๊ดไนท์คิมิยะ"ฉันบอกลาเขา
"อืมกู๊ดไนท์ โนแอล.."คิมิยะพูดบอกลาฉัน
แปะๆ แปะๆ ซ่า....ซ่าซ่า เฮ้ย! ฝนตก0.0!!เวรแล้วแล้วคิมิยะกลับยังไงเนี่ยฝนเอ๊ยฝนจ๋า
ตกไรตอนนี้ฟ่ะ
"งั้นฉันคงต้องนอนนี่แล้วล่ะโนแอล^_^"คิมิยะหันมาทางฉันพร้อมกับรอยยิ้มชั่วร้ายยยย
กรี๊ดดดดดดดดดด....คืนนี้...ช้านนนตายแน่ๆฮือพี่ฝนจ๋าหยุดตกที๊!!
                        *********ติดตามตอนต่อไปจ้า*********
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา