First story.... You are ready to read Romantic sto

10.0

เขียนโดย Nightmare

วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 00.15 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,402 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 00.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) First

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เวลา 12.00 นาฬิกา  เมืองปารีส   ประเทศฝรั่งเศส
"กรี๊ดๆ สุดยอดเลยในที่สุดฉันก็มาถึงซะทีเมืองที่ฉันใฝ่ฝันในมาตลอด" >O< ฉันกล่าวพรึมพรำกับตัวเอง ชื่อของฉันคือ ออกัส นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาบัญชี และระหว่างเรียนฉันจะทำงานพิเศษโดยการเป็นนางแบบไปด้วยในตัวซึ่งมันคืออาชีพในฝันของฉันถ้าไม่ติดต้องไปรับช่วงบริหารธุรกิจต่อจากคุณพ่อฉันคงไม่ต้องเรียนสายยากๆแบบนี้หรอก
"ว่าแต่ทำไมคุณอายังไม่มีซักทีนะ" ฉันพูดพลางหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อโทรหาคุณอาซึ่งจะเป็นคนที่ฉันต้องอาศัยอยู่ด้วยขณะที่มาเรียนที่ฝรั่งเศส
ตู๊ด...ตู๊ด....ตู๊ด
( ฮัลโหล ) ' '
"คุณอาค่ะ หนูมาถึงฝรั่งเศสแล้วนะคะคุณอาอยู่ไหน ?" O_o
( อ๋อ อาขอโทษนะจ๊ะออกัสพอดีอาลืมบอกไปว่าอานัดเที่ยวกับเพื่อนๆที่ฮาวาย ) ^^'
"อ้าว ยังงี้หนูจะอยู่ยังไงละคะทิ้งหนูเฉยเลย" T_T
( ไม่ต้องห่วงจ๊ะ อาฝากรุ่นพี่ข้างห้องให้คอยดูแลหนูเลย ออกัสน่าจะรู้จักดีนะเขาเป็นดีไซเนอร์ชื่อ GT จ๊ะ ) ^O^
"ห๊ะ !! ถึงหนูจะเคยติดตามเขาก็เถอะแต่ให้มาดูแลหนูมัน....." - -'
( ถือว่าอาขอร้องอยู่กับเขาไปก่อนนะแล้วประมาณ 1 เดือนอาจะกลับ บ๊ายบายหลานรัก"
"อา-"
ติ้ด...............- -*
-[]- นี้คือความรู้สึกของการถูกทิ้งสินะ T^T โถ่...GT ทำไมต้องเป็นนายด้วยเนี่ย ดีไซเนอร์มือทองและ Ployboy สุดฮิต เหอะ..ก็แค่ผู้ชายที่ชอบเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นสวยๆนี้เองคนอย่างงี้ไม่น่าติดตามสักนิด ก็จริงอยู่ที่เมื่อก่อนฉันชอบเขามากเพราะเขาคือคนที่คอยออกแบบชุดให้นางแบบระดับโลกและฉันก็หวังที่จะเป็น 1 ในนางแบบที่เขาจะดีไซน์ชุดให้แต่ไม่นานมานี้ฉันเพิ่งได้ยินข่าวลือมากมายเกี่ยวกับผู้หญิงทำให้คนที่เกลียด Ployboy อย่างเขาไปเลยโดยบริยายเลย
"แล้วทำไมอีตา GT ถึงไม่มาซักทีนะอาการหนาวจนจะแข็งอยู่แล้วเนี่ย" >< ฉันพูดพลางใช้มือลูบตามตัวและแล้วสิ่งสีขาวก็ค่อยๆโปรยมาจากท้องฟ้า ใช่แล้วมันคือฤดูหิมะของที่นี้ยิ่งทำให้อาการหนาวเป็นเท่าตัวเลยล่ะ สงสัยฉันคงต้องแข็งตายก่อนจะถึงคอนโดคุณอาแน่ๆเลย T^T
ตุ๊บ...!!!
"อะ...ขอโทษค่ะ ฉันไม่ทันมอง" ฉันพูดแล้วหันไปทางผู้ชายคนหนึ่งซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันตกมากผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉันคือ GT ตัวเป็นๆ
"อ่า..เจอตัวพอดีเธอคือ ออกัส ใช่มั้ย" GT กล่าวพูดขึ้นซึ่งแน่นอนว่าการที่คนดังอย่างเขามาปรากฏตัวที่นี้ทำให้สนามบินตอนนี้มีแต่เสียงกรี๊ดทั้งนั้นรวมทั้งฉันที่ปราสาทไม่รับรู้อะไรอีกเลย "เธอเป็นใบ้รึไง ถามอะไรก็ไม่ตอบ"
"-[]-'"
"อะไรของเธอ ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไง นี้ฉันต้องมารับดูแลเด็กใบ้รึยังไง? - -*" GT พูดพลางทำหน้าหงุดหงิด
"-[]-'"
ช็อค ช็อค บอกคำเดียวว่า ช็อค ค่ะถึงฉันจะเกลียด GT ที่เป็นเพลย์บอยก็เถอะแต่ไม่คิดเลยว่าจะนิสัยแย่ยขนาดนนี้ ใช่ซี้ ฉันมันไม่สวยเหมือนพวกสาวๆของนายนะสิถึงได้พดจากับเด็กตัวน้อยๆ(?)แบบนี้ T^T
ตุ๊บ !
"กรี๊ดๆ นายทำอะไร ? O_o" อยู่ๆ GT ก็อุ้มฉันขึ้นแล้วเดินออกจากสนามบินโดยสายตาของคนที่มากมายที่จ้องมาที่พวกเรา
"อะไรของเธอ พูดก็ไม่พูดแล้วยังงี้จะไปถึงคอนโดไหมละ - -" GT พูดแล้ววางฉันลงบนเบาะในรถสปอตร์สีดำแล้วเดินอ้อมไปนั่งที่คนขับ
"..........." ฉันนั่งนิ่งเงียบภายใต้บรรยากาศที่กดดันสุด T^T รู้สึกแกร่งไปหมดทั้งตัวพออยู่ 2 ต่อ 2 แบบนี้ >< อ่ะหัวใจเต้นรัวไปหมดเลยตายแล้วๆตายแน่ๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา