โรงเรียนเสนาธิการอาเธเนีย ชิงธงจักรพรรติ [รีไรท์]

9.8

เขียนโดย king

วันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.25 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,351 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 10.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เกมส์สตาท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   
      ในวันรุ่งขึ้น          
 
 "ยินดีต้อนรับค่ะ สถาบันทุกๆสถาบัน ดิฉัน เฟลซแอลบริจิต ผู้ก่อตั้งโรงเรียนเสนาธิการ แห่งนี้ ดีใจจริงๆ ที่วันนี้ก็มาถึงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ^^"
"ท่านอลันคะ รูสึกยังไงบ้างคะ " ท่านเฟลซกล่าวเอ่ยจบแล้วลงมาจากแท่นพิธี ก่อนจะหันมาถามท่นอลัน อลันเดอะฟรองซัว
" แหม่ที่นี้ยังอบอุ่น ไม่เปลี่ยนจริงๆเลยนะครับ"
"แล้วท่านเมเนละคะ ^^"
"ก็รู้สึกดีนะค่ะ แถมยังสดชื่นอีกด้วยค่ะ ฮะๆๆๆ" 
"ท่านเฟลซแล้วเด็กๆของท่านละค่ะ"
"อ๋อ พวกเด็กๆ กำลังมาถึงน่ะคะ
     
 ปังง!!
 
"อ๊ะ!! นั้นไงคะ พูดถึงก็มาเลย ^^"
"ขอโทษค่ะ ที่พวกเรามาช้า " ทุกๆคนต่างพากันจ้องมองมาที่พวกเรา
"ว๊าววว เป็นธีมที่น่ารักจริงๆเลยน่ะคะ ท่านเฟลซ"
 
 
 
 
"หนวกหู จริงงง" ฉันพูดโดยเสียงที่เบาก็เสียงมันดังเกินไปนิ
"คูณพี่ค่าาา ทานนี้สักหน่อยน้าาา ^^ ... อะ...อ้ามมม"
"อ้ามมม >o<" อร่อยแหะ
 
 
"ประกาศนะจ๊ะ ประกาศ ขอให้ผูเข้าแข่งขันของทุกสถาบันออกมายืนตรงหน้า แล้วทำตามที่บอกด้วยน่ะจ๊ะ^^"
"เอ่อ...ไปกันเถอะ ทุกคน"
"อื้ม"
"ทักทายกันสิจ๊ะ เด็กๆ"
"ยินดีที่ได้รู้จักพวกเรามาจาก เสนาธิการ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ/ครับ"
"ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันพวกเรามาจาก Anglia Ruskin University ครับ"
"เช่นกัน พวกเรามาจาก Birmingham City University ครับ"
"ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน พวกเรามาจาก cesar ritz ค่ะ ^^"
 
 
 
 
"ฉันเป็นตัวแทนของ อาเธเนีย ฉันรู้สึกเป็นเกียรติ อย่างยิ่งที่วันนี้มาถึง จากนี้ไปขขอให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันเถอะค่ะ ขอบคุณอย่างมาก "
 
แปะ แปะ แปะ แปะ !!!
           
       ต่อมา
 
"เธอนะ..."
"มีอะไรรึเปล่าคะ" เฮ้อ -0- จะมาอะไรตอนนี้
"ช่วยเล่าเรื่องของที่นี้กับพาฉันเดินชมที่นี้หน่อยสิ"
"ไม่ขัดข้องค่ะ ตามฉันมาอย่าให้หลงละกันน่ะคะ"
"แล้วเธอชื่ออะไรเหรอ"
"ซารูน่า..."
"ชื่อจริงละ"
 
    !!!
 
"ไม่มีค่ะ งั้นฉันจะพาไปดูสถานที่แรก นั้นคือ ตึกเรียนของพวกเรา ตึกเหล่านี้ถูกสร้างด้วยเวทย์ชั้นสูงจะไม่มีทางทำลายได้ ภายในตึกนี้ จะมีห้องอยู่กว่า 200 กว่าห้อง สถานที่ต่อไปนั้นคือหอพัก หอพักจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 หอ หอพิเศษอีก 1 หอ แต่ละหอจะถูกเรียกว่า lightning,fire ,earth,lce,waere,wing และหอพิเศษถูกเรียกว่า หอปีศาจ สถานที่ต่อไป สวนพักผ่อน สวนนี้มีทั้งความสนุกสนานรื่นเริง และมีพื่นที่เยอะพอสมควร สถานที่ต่อไป ลานกว้างที่จะทำการแข่งขัน และที่จะให้เล่าเรื่องของที่นี้ และมีอีกเยอะเลยคุณก็ไปอ่านที่ห้องสมุดได้ "
"ขอบคุณมาก ซารูน่า"
"เอ่อ ...."
 
นักเรียนที่เข้าแข่งขันขอความกรุณามาที่สนามแข่งด้วยคะ ...
 
"ไปด้วยกันไหม้ ซารูน่า"
"ไม่อะฉันว่าฉันขอเอาหนังสือไปเก็บก่อน"
".....ก็ได้งั้นผมไปก่อนนะ"
"อื้อ ^^"
 
 
 
"เฮ้ๆๆๆ วิ๊ววิ้วๆ" เสียงดังอะไรกันนักกันหนา โอ๊ยยยย น่ารำคาญ!!
"เอ้า กว่าจะมาได้น่ะ รูน่าาาา"
"หุบปากไปเลย รัช" ปาก จริงๆเลย
"แล้วการแข่งเริ่มได้กี่นาทีแล้วละ"
"เอ่อ สักประมาณ 3-4 นาทีนี้แหละค่ะ" หือ ทางนั้นมันโรงเรียนของเจ้านั้นนิ เฮ้ ถ้าจำไม่ผิด  Birmingham City University ใช้ปะเนี้ย ...!!!...
"อะไรกัน คิดเหรอฉันจะสนใจ "
"เป็นอะไรไปเหรอ"
 
!!!
 
"หะ มีอะไรเหรอ"
"มองใครเหรอ รูน่าาา ^^" ..
"ไม่ใช้เรื่องของนาย เอ๊ากินสิกินสิกินนน" เจ้าบ้านี้
"อุด เอียว อี้ อ่ะ" 
"^^" เรย์ ส่งยิ้มให้ฉันอย่างสดใสเจ้าบ้าเอ๊ย !!
"ยิ้มอะไรละเรย์ เดี๋ยวโดนหมาบ้าที่ไหนไม่รู้กัด " ฉันซุบซิบกับเรย์ ไม่มีทางที่คนอื่นจะได้ยิน
"คิกๆ ได้ค่ะ ^^" ยัยเด็กน้อยเอ๊ยย  
                 
     ในสนามแข่ง
 
"อดจริงนะ เธอนะ"
"...."
"ฉันพูดด้วยทำไม ไม่พูกับดิฉันละค่ะ" น่ารำคาญ   =_= ซีพูดอยู่ในใจ
"ฉันคงต้องขอจบการแข่งนี้ ไปก่อนนะค่ะ "
 
  หะ!!
 
อยู่ๆก็มีเสียงดังขึ้นระหว่างซีกับหญิงสาวที่อยู่ในสนามแข่ง
 
   เคร้ง!!!
 
 "อ...อาเธเนียได้แต้ม" :) น่า-เบื่อ เธอคงคิดอย่างนั้นสิน่ะ ซี
 "เป็นไงมั่งแม่สาวใหญ่"
"อย่าถามเลยน่า น่าเบื่อออก :("
"แล้ว...คู่ต่อไปละ"
"เอ๋!! ให้ส่งตัวแทนของแต่ละสถาบันลงแข่งน่ะคะ " หือ??!!
"เอ่อ ทำไมมองมาที่ฉันหมดละ"
"โทษทีนะ ซารูน่าช่วยลงไปที ^_0" อ้าวเฮ้ย !!..
"น่านะ นะๆๆๆๆๆ"
"เอ่อ...ก็ได้ๆ" ชิส์ เจ้าพวกนี้
           ในสนามแข่ง
"ทางอาเธเนียส่งตัวแทนคือ ซารูน่า .....  ทางBirmingham ส่ง ริชาสลงสนาม ทาง angliaส่ง เกรย์ ลงสนาม และ cesar ส่ง มาเรียลงสนาม"
หมอนั้นชื่อ ริชาสเหรอ เหอะทำไมต้องลงมาด้วยน่ะ
"^-^"... บ้าชิบ
"เอาละ เข้าใจกติกาแล้วน่ะ เตรียมพร้อมเริ่มได้!!!" ต้องจัดการให้หมด :(

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา