ไม่ต้องรู้ว่าเรารักกัน

8.4

เขียนโดย Pure123

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.16 น.

  10 ตอน
  17 วิจารณ์
  14.03K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) คนธรรมดา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
10:00
"รุ่นพี่ครับ"เด็กหนุ่มเรียก
"มีอะไรหรอโซ่"หญิงสาวถาม
"คะ...คือ"เด็กหนุ่มก้มหน้า
"จ้า??"หญิงสาวมองหน้าหนุ่มน้อย
"ผมชอบพี่ครับพี่ฟางผมรู้ว่าพี่ไม่ชอบผมแต่ผมอยากให้พี่รู้ก็พอผมรักพี่ครับเดินทางกลับบ้านดีๆนะครับไปล่ะ"หนุ่มน้อยก็วิ่งกลับไป
"....."
"555เธอเนี่ยนะหักอกคนอื่นไปทั่ว"ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาแซวเพื่อนรัก
"อะไรของนายฉันไปหักอกน้องเขาตรงไหนกัน"หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดเล่นน้อย
"ช่างมันเถอะกลับบ้านเดียวฉันไปส่ง" ชายหนุ่มพูด
"ค่ะเฮียอาร์ม555"
หลังจากอาร์มมาส่ง
ฉันก็รีบเข้าห้องนอนของฉัน
ฉันอยู่เป็นคอนโดเล้กๆห้องเล็กข้างนอกเป็นห้องครัวกับห้องน้ำแล้วก็ห้องรับแขกเล็กแนวธรรมดาส่วนห้องนอนของฉันเป็นห้องสีชมพูเต็มไปด้วยคิตตี้
ฉันอยู่เพื่อนที่อยู่ห้องข้างๆ2คนชื่อ แก้ว เฟย์ เราอยู่ห้องข้างๆกันมีประตูผ่านเข้าออกได้ง่ายๆเีราเรียนโรงเรียนเดียวกันบ้างครั้งนอนด้วยกันบ้างกลับด้วยกันวันนี้แก้ว ซ้อมที่ชมรมเลยกลับช้า ช่วงนี้เฟย์ดูหงุดหงิดเพราะมีคนตามตลอดก็เลยไปหามุมอ่านหนังสือฟังเพลงส่วนฉันอยู่ชมรมทำอาหารวันนี้ว่างอีกตามเคยเลยกลับบ้านมาก่อน
ฉันเป็นคนชอบอะไรสบงสบงไม่ชอวุ่นวายตอนเข้าม.ปลภายฉันก้ย้ายบ้านมาอยู่คนเดียวบ้านฉันทำงานธุรกิจใหญ่โตจนพ่อแม่ไม่มีเวลาให้เลยตัดสินใจมาอยู่คนเดียวสะจบเรื่อง
"กลับมาแล้วฟางมีอะไรกินไหม"เสียงของแก้วดังขึ้น
"จ้าเดียวออกไปทำให้"ฉันตอนไปห้องครัวฉันเป็นห้องครัวส่วนรวมทุกคนต่างมากินที่ห้องฉันเพราะส่วนใหญ่ทำไม่เป็นแล้วขี้เกียดทำออกไปเห็นแก้วหนังดูทีวีอยุ่
"แก้วทำไมกลับมาเร็วล่ะ'"ฉันถาม
"ที่ชมรมไม่มีซ้อมเลยกลับมาแล้วเฟย์ยังไม่กลับมาอีกหรอ"แก้วถาม
"ยังเลยช่วงนี้เฟย์ดูหงุดหงิดคงไปถ้ามุมอ่านหนังสืออีกตามเคย"
"กลับมาแล้ว"เสียงหงุดหงิดเล้กน้อยของเฟย์ดังขึ้น
"จ้า"
"เหนื่อยๆๆๆ"เฟย์พูด
"ไปทำไรมาล่ะ"แก้วถาม
"หนีป๊อปมาแม่งเดินตามอยู่ได้พุดชายโครตน่ารำคาญ"
"แล้วทำไงล่ะ"แก้วถาม
"ก็ต่อยไปหนึ่งที่"เฟย์ตอบ
"ต่อยทำไมล่ะป๊อปมาจีบเลยนะ"ฉันถามพร้อมยกจานมาให้
"เหอะน่ารำคาญจะตายเชิยโลกสวยเป็นคนเดียวเถอะ"เฟย์พูด
"กินๆจะได้ไปนอนง่วง"แก้วพูด
"เดียวอ้วนนะ"ฉันพูด
"ฟางติดเชื้อจากอาร์มเปล่าเนี่ย"แก้วถาม
"นั่นดิ"เฟย์พูด
"บ้าๆ"ฉันพูด
"ระวังนะเพื่อนสนิทคิดไม่ซือ"แก้วพูด
"จะกินไม"ฉันถาม
"กินๆ"
อะไๆรกันอารืมไม่คิดไรหรอกแค่เพื่อน....
---------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา