The huris girl รักวุ่นวายยัยตุ้มตุ๋นกับคุณชายไฮโซ

8.5

เขียนโดย Minjee

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.30 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  8,781 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 17.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                                                บทที่4
ในบ้าน...
      "โอ้ะ ผมต้องขอโทษแทนน้องผมด้วยนะครับ เค้าเมาหน่ะครับ" คาร์วเนสขอโทษฉัน
      "ไม่เป็นไรหรอกครับ". เป็น อีตาบ้าเอ๊ย!!! อ้วกใส่ได้ไงกัน-*-
      "ผมจะตอบแทนคุณยังไงดีครับเนี่ย". แต่งงานกับเราสิ5555(นางเอกน่าตบมั้ยคะ)
      "ไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวผมขอเข้าห้องนำ้แป้บนะ"
ฉันพูดกับคาร์วเนสแล้วหันไปมองน้องชายของเค้า ฮึ่ย!!
ฉันเปิดประตูห้องนำ้มาแล้วต้องตกใจเพราะยัยเบอร์ริเออร์นั่งตรงโถส้วม!!! 
     "อ้าย>\\\< อะไรอ่ะ น่าเกลียดคนเค้าเข้าห้องนำ้อยู่"
     "อยากจะถามว่าเธอฉี่ได้หรอ-_-"
     "ไม่ได้แต่อยากนั่งจุ้บ!" ฉันหล่ะเบื่อยัยนี่จริงๆเลย
     "เออ แล้วจะทำยังไงต่ออ่ะ คาร์วเนสอยู่นี่แล้วนะ" ฉันถามพลางล้างเสื้อไป
     "ขอเค้าเข้าไปทำงานสิ ในบ้านหน่ะ"
     "เอ๋..." 
     "ฉันได้ข่าวมาว่าคุณปู่ของเค้าเนี่ยเปิดรับสมัครบอดี้การ์ดส่วนตัวของแคนนอลน้องชายของเค้านะ"
     "เธอ!! ทำไมรู้ไปหมด" ฉันหันหน้าไปหายัยเบอร์ริเออร์ตอนนี้ยัยนั่นเอาแปลงสีฟันฉันมาดมๆเอิ่ม..เค้าใช้กันอย่างนี้หรอยะ-_-
     "ฉันเป็นใครเป็นกามเทพนะ และเป็นนางฟ้าด้วยหล่ะ" 
     "หย่ะ!!!!"
     "นี่ อย่าพูดหย่ะสิ ความหล่อเสียหมด>^<"
     "จริงๆเลย-_- งั้นฉันต้องไปดูแลอีตาแคนนอลหน่ะสิ ฉันชอบพี่ไม่ใช่น้องนะ!!"
     "ฉันว่าเธอเหมาะกับคนน้องมากกว่านะ"
     "ตรงไหนมิทราบ อีตานั่นหน่ะดูเกเรชะมัดโนเสปก!!" ฉันปิดกอกนำ้
     "น่านะๆๆๆ สองเดือนเอง ถ้าเธอทำให้คนน้องชอบได้เนี่ย เธอก็จะเป็นสะไภ้ได้อย่างง่ายๆหุหุ"
     "ในร่างผู้ชาย???"
     "อืมฮือ" ยัยเบอร์ริเออร์พยักหน้าตอบแล้วเขยิบเข้ามาใกล้ฉัน
     "รักไม่ต้องแคร์เพศไงหล่ะจุ้บ!!!" ยัยนั่นจุ้บแก้มฉัน ฉันเลยผลักยัยนั่นออก แอะ!!!
"ฮ่าๆๆๆ" อยู่ๆร่างยัยเบอร์ริเออร์ก็ดูลางๆ
     "กะ..เกิดอะไรกับร่างกายเธอหน่ะ" ฉันเบิกตากว้าง
     "ม..ไม่รู้สิ สงสัยว่าฉันจะเป็นอย่างนี้เฉพาะตอนกลางคืนหน่ะ แต่ว่าฉันไม่อยากหายไป!!!"
     "ฮะ??"
     "ฉ..ฉันต้องไปแล้วหล่ะเจอกันพรุ่งนี้เช้า กรี้ดดดดดดดด!!!!" แล้วร่างยัยนั่นก็หายแวบไปกับตาน่ากลัวชะมัด!!!!!
     "อ้าว!! แล้วจะให้ฉันจัดการคนเดียวหน่ะนะ??? "
ฉันเดินออกจากห้องนำ้แล้วเดินเข้าไปหาสองพี่น้องสุดหล่อโฮก-,.-
     "โทษทีนะครับหานไปนานเลย"
     "ไม่เป็นไรครับ"
ฉันยิ้มให้คาร์วเนสแล้วมองแคนนอน
     "เอ่อ..อย่าหาว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะครับ คุณแคนนอลเป็นอะไรครับ" คาร์วเนสมองแคนนอลแล้วหันมาพูดกับฉัน
     "คุณอย่่าบอกใครเชียวนะครับ แคนนอลไปดื่มกับเพื่อนๆเค้าหน่ะครับ"
      "อ่อๆครับ"
 ฉันนั่งนึกคิดสักพักเลยเอ่ยปากพูด
     "คือว่า ผมตกงานหน่ะครับ ทางบ้านคุณมีงานอะไรมั้ยครับ"
     "ออ ขาดอยู่ตำแหน่งหนึ่งนะครับภารโรงครับ คือ.." หะ ไม่อาวววว
     "แล้วบอดี้การ์ดหล่ะครับ"
     "อ้อใช่ ลืมไปเลย บอดี้การ์ดของแคนนอลยังว่างอยู่ คุณไหวมั้ยครับ"
     "ไหวครับ!!!"
เย้ๆๆๆๆๆ
     "แต่ว่าแคนนอลนี่แสบนะครับ คุณต้องคุมความประพฤติเขาให้ได้นะครับ"
     "สบายมากครับ!!!"
"งั้น เดี๋ยวผมฝากคุณปู่ให้นะครับ งั้นพรุ่งนี้เดี๋ยวผมส่งคนมารับละกันนะครับเพราะอยู่ไกล อาจหลง"
ไม่หลงหรอก ไปตลอนบ่อย แต่ก็ช่างเหอะ><
      "ครับ><"
กลางดึก...
       คือว่าพวกเค้่าสองคนนอนที่ห้องนั่งเล่น ตอนแรกบอกให้มานอนในห้องนอนแต่เค้าคงเกรงใจมั้ง น่ารักอ่ะ><
      "โอ้ย!!! อะไรวะเนี่ย" ฉันสะดุ้งตื่นเพราะเสียงใครบางคน โอ้ย!!!ผีบ้าไหนมาตะโกนในบ้านฉันวะเนี่ย!!!
      ฉันเดินออกมาเปิดประตูก็เห็นใครบางคนเดินไปเดินมา ใครเนี่ย???
    "โอ้ย!! ที่ไหนวะเนี่ย"
ผลัก!! แจกันที่ฉันเก็บได้มาจากงานประมูลตกแตก เห้ย!! ใครทำอะไรกับบ้านฉันเนี่ย
    "นี่!!นายเป็นใครหน่ะฮะ"
แล้วร่างๆนั้นก็ค่อยๆเดินมาใกล้ๆฉันแล้วแสงจากไฟกลางถนนก็กระทบใบหน้าของเค้าทำให้เห็นว่าบุคคลนี้เป็นใคร
     "แคนนอล??" ฉันเบิกตากว้าง
     "ฮะ รู้จักฉันด้วยหรอ ที่นี่ที่ไหน พาฉันกลับบ้้านเดี๋ยวนี้!!!"
     "กรี้ดดดดด!!"
อยู่ๆตานั่นก็จับไหล่ฉันแล้วล้มจนร่างของเค้าทับร่างของฉัน  โอ้ย!! เจ็บนะ
     "ลุกขึ้นไปเดี๋ยวนี้นะ!!" ฉันดันตัวเพื่อให้เค้าออกไปจากร่างของฉัน
     "อ..." เค้าทำท่าเหมือนจะอาเจียน
     "อย่านะ!!!" ฉันเอามือปิดปากเค้า 
"อ้วกกกกก..". 
     เต็มหน้าข้าพเจ้าเลยคร้าฟฟฟ
ฟึบ!! แล้วไฟก็เปิด
     "เกิดอะไรขึื้นครับ" ฉันหันไปมองต้นเสียง ฮือๆคุณคาร์วเนสช่วยด้วยค่ะะั
     "เห้ย!! " คาร์วเนสรีบวิ่งมาพยุงตาแคนนอลออกจากฉัน
     "ขอโทษนะครับ" 
"ครับผมมมT.T". อีตาแคนนอลลลล สองดอกเลยนะะะ!! ฉันจะเอาคืนนาย!!!
             โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ หรือครับดี-_- (ฮานะ)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา