The huris girl รักวุ่นวายยัยตุ้มตุ๋นกับคุณชายไฮโซ

8.5

เขียนโดย Minjee

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.30 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  8,812 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 17.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ตอนที่5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                                                 บทที่5
7.15am
       "คร้อกฟี้zzZZ"
       "นี่สหาย!!!ตื่นได้แล้วว ไปส่งคุณคาร์วเนสเดี๋ยวนี้!!" เสียงของใครบางคนพรึมพรัมข้างๆหูฉันเฮ้!คนจะหลับจะนอน=_=
       "นี่ฮานะ!!!ตื่นเร็วเข้าสิ!!!"ใครบางคนกระโดดลงมานอนทับฉัน
ตุ้บ!!!
       "โอ้ย!!นี่" ฉันลืมตาขึ้นแล้วมอง โอ้ย!ยัยกามเทพปัญญาอ่อนนี่เอง
       "ไม่ได้ปัญญาอ่อนนะ!!" ยัยเบอร์ริเออร์ตีตูดฉัน
       "โอ้ยยัยบ้า!! ลุกออกไปจากฉันเดี๋ยวนี้นะ!!"
       "ไม่!!จนกว่าเธอจะตื่นไปส่งคุณคาร์วเนส-3-"
       "เออๆไปก็ไป"
       "อิอิ><"
ฉันเดินลงมาข้างล่างเห็นคาร์วเนสกับแคนนอลนั่งอยู่พอดี
       "อา..ขอโทษที่ลงมาช้านะครับ"
       "ไม่เป็นไรครับพวกเราก็เพิ่งตื่นพอดี" คาร์วเนสยิ้มให้ฉันโอ้ ละลาย~~~
       "ฉันก็ละลาย>^<" เบอร์ริเออร์ดี้ด้า=_=
       "เสร็จยัง อยากกลับแล้ว อยู่นี่กลิ่นอับๆ นี่!บ้านนายหน่ะเลี้ยงอะไรไว้เนี่ย เหม็นอย่างกับกลิ่นอ้วก แหว่ะ:(" อีตาแคนนอลทำจมูกฟึดฟัด เหอะ!!ขอโทษก็ไม่มี ขอบคุณก็ไม่มี ยังจะมาบอกว่าบ้านฉันเหม็น เอิ่ม ที่นายได้กลิ่นเห็นทีจะเป็นกลิ่นอ้วกตัวเองนะฮ่าๆๆๆๆ
       "ยิ้มอะไรหน่ะ-_-"
       "แคนนอล!" คาร์วเนสหันไปดุแคนนอล อิอิสะใจ>< 
       "รีบกลับเหอะ!!" แคนนอลลุกขึ้นแล้วเดินออกไป หึ่ย!มารยาทแย่ๆ
       "งั้นผมไปดูรถก่อนนะครับ" คาร์วเนสเดินออกไป
       "ยืนทำไมฮะ ตามไปสิ" เบอร์ริเออร์กระซิบข้างหู ยัยนี่เสียงแหลมชะมัด-_-
     ฉันเดินออกตามไป คาร์วเนสเปิดกระโปรงหน้ารถ
       "เอะ ทุกอย่างเหมือนเดิมนี่ เหมือนเมื่อคืนยางจะแตกแต่ดันไม่แตก??" คาร์วเนสยืนงง อยากจะบอกจริงๆว่าเป็นฝีมือของยัยเบอร์ริเออร์ แต่เอะ??ทำไมยัยนี่แก้รถให้กลับมาเหมือนเดิมได้ แต่ทำไมทำให้ฉันกลับเป็นผู้หญิงไม่ได้??
      "ก็คาถาแก้สิ่งไม่มีชีวิตกับสิ่งมีชีวิตไม่เหมือนกันนี่นา" เบอร์ริเออร์พูด ตอนนี้ยัยนั่นนั่งบนหลังคารถ!! -[]-
      "ลงมาเดี๋ยวนี้นะ!!!" ฉันชี้หน้ายัยนั่น
      "อะไรนะครับ??"
      "นั่งบนนี่สนุกดีนี่นา>3<" เบอร์ริเออร์ส่งจูบให้ฉัน
      "ลงมา!!" 
      "เกิดอะไรขึ้นครับ??" คาร์วเนสพูด ฉันเลยหันไปมอง
      "เจ้าแมวหน่ะครับ มันจะขึ้นไปอุจจาระบนรถคุณเลยไล่ลงมา"ฉันแต่งเรื่องขึ้น แล้วหันไปมองยัยเบอร์ริเออร์ที่ทำหน้าตาน่าหมั่นไส้
      "มาว่าเค้าเป็นแมว เดี๋ยวเหอะ!! :(" ยัยเบอร์ริเออร์พึมพำ แล้วหายตัวไปไปไหนละเนี่ย
      "ออ ครับ"
แวบ!! อยู่ยัยเบอร์ริเออร์ก็มาโผล่ในรถเบาะข้างๆคนขับที่อีตาคุณชายแคนนอลนั่งอยู่ ยัยนั่นเปาะที่หูแคนนอล แคนนอลเลยทำท่าเหมือนจักจี้แล้วหันซ้ายหันขวา แล้วเปิดประตูรถลงมา
      "นี่!พี่ กลับได้ยัง ไม่อยากอยู่นาน" หึ่ย!!ทำอย่่างกับฉันอยากให้นายอยู่นานอย่างนั้นแหล่ะ:(
      "จะกลับแล้วน่า". คาร์วเนสพูดแล้วยิ้มให้ฉัน
      "กลับแล้วนะครับเดี๋ยวผมให้คนมารับ ขอบคุณมากๆนะครับ"
      "ไม่เป็นไรค่ะ^^"
      "??"
      "ม..ไม่เป็นไรครับ แฮะๆ" เผลอหลุดเลยเรา>/ \<
      "ครับ"
คาร์วเนสเดินขึ้นรถแล้วสตาร์ทรถออก ฉันเลยโบกมือบ้ายบายเบาๆแล้วยิ้มแบบมีความสุขกรี้ดดดด>\\\\<. 
     ฉันหันหลังกลับไปก็เห็นยัยอิงฟ้าที่ถือยางฉีดนำ้แล้วอ้าปากค้าง
     "ม..เมื่อกี้สองพี่น้องสุดหล่อมานี่ แล้วนี่ผู้ชายสุดหล่อก็อยู่ในบ้านพี่ฮานะ เกิดอะไรขึ้น-[]-;" อิงฟ้ามือไม้สั่น ฉันเลยเดินเข้าไปหา ยัยนั่นก็ทำท่าเหมือนช็อคสุดๆ
     "เป็นไรยัยฟ้า" ฉันเขยิบเข้าไปใกล้
     "ร..รู้จักฉันด้วย อ้ายยย>\\< พี่ชายเป็นใครคะเนี่ย". ยัยอิงฟ้าสะบัดสายยางจนโดนเสื้อฉัน-_-
     "อุ้ยขอโทษค่ะ" อิงฟ้าวางสายยางลงแล้วปิดกอก
     "ว่าไงคะ พี่ชายเป็นใครอ่ะ><" ยัยนี่ เห็นผู้ชายหล่ะไม่ได้-_- 
"หึ่ย!! อย่ามาใกล้แฟนฉันนะยะ ชิ่วๆ" เบอร์ริเออร์ทำท่าเหมือนกีดกัน ตลกใหญ่ละยัยบ้า-_-
     "พี่ชื่อ.."
     "ชายนี่!!!  เอาชื่อนี้สิ ชายนี่หน่ะเป็นดาราชื่อดังในเมืองเลิฟแลนด์เชียวนะ" เบอร์ริเออร์เสนอ
ว่าแต่เมืองเธอมีดาราด้วยหรอยะ
     "มีสิ>\\\<"
     "ชื่ออะไรคะ0_0" ยัยอิงฟ้าทำหน้าอยากรู้สุดๆ
     "ชายนี่ พี่ชื่อชายนี่ฮะ"
     "อ้ายย. ชื่อเหมือนวงที่หนูชอบเลยอ่าาาา แทมินอปป้า" ยัยนี่ทำท่าเพ้อฝัน ไปใหญ่ละ-_-
     "แล้วพี่เป็นอะไรกับพี่ฮานะคะ?? "
     "พี่เป็นพี่ชายของฮานะหน่ะ เป็นญาติๆช่วงนี้ฮานะไม่สบายเลยต้องพักอยู่โรงพยาบาลพี่เลยมาเฝ้าบ้านให้ชั่วคราวแล้วพี่ก็มาหางานทำด้วย"แช่งตัวเองบาปไหมT.T
     "ว้าย! ทำไมฟ้าไม่เห็นรู้เลยหล่ะคะ พี่เค้าเป็นไรมากมั้ยคะอยู่โรงพยาบาลไหน เดี๋ยวฟ้าไปเยี่ยมตอนนี้เลย" ยัยฟ้่าทำท่าลุกลี้ลุกรน แอบซึ้ง>< แต่ไม่จำเป็น-_-
     "เอิ่ม..ฮานะอยู่โรงพยาบาลต่างจังหวัดหน่ะ"
     "ไม่เป็นไรค่ะฟ้าปิดเทอมพอดี ไปได้พี่ชายนี่ไปด้วยกันนะคะ><" 
     "แต่ว่าฮานะเป็นโรคแผลในรูขุมขนหน่ะเป็นหนักเลยนะ แถมโรคนี้เป็นโรคติดต่อ พี่ว่าฟ้าอย่าไปเลยดีกว่านะ ผิวนี่อย่างกับคนเป็นโรคเอดส์เชียวหล่ะ และตอนนี้กำลังจะไปรักษาที่ประเทศเพื่อนบ้านด้วย เพราะคนเป็นโรคนี้รักษาในไทยไม่ได้เพราะหมอจะติดด้วย"ฉันอธิบายมั่วๆ
     "จ..จริงหรอคะ โถ่ไม่น่าเลยพี่ฮานะ สงสัยเพราะพี่เค้าแอบไปปลอมตัวเป็นไอดอลเกาหลีชื่อดังแล้วไปอาบนำ้แร่เเช่นำ้นมที่โรงแรมtfแน่ๆเลย ยังเห็นกันอยู่หยกๆT.T" ยัยฟ้าทำท่าเหมือนอยากจะร้องไห้ ยัยเด็กบ้า!! เอาเรื่องฉันมาแฉได้ไงยะ ถ้าคนอยู่ตรงหน้าไม่ใช่ฉันแล้วเป็นคนอื่นหล่ะก็น่า ว่าจะเอาระเบิดมาปาใส่บ้านเลย!!
     ...แต่บ้านยัยฟ้าอยู่ข้างบ้านเราหนิ เราก็โดนไปด้วย-_-
       "ออ หรอครับ พี่เข้าบ้านละนะ" ฉันขยิบตาให้ยัยฟ้าละลายเล่น(ก็คนทึ่ยัยเบอร์ริเออร์เสกให้ฉันเป็นหน้าตาน่ารักนี่นา ขนาดฉันยังชอบ>\\<)
       "ค่ะมีอะไรเรียกได้นะคะ ฟ้าว่างค่ะ โสดด้วย>\\\\\< กรี้ดดดด". ยัยฟ้าทำตาแพรวพราวแล้ววิ่งเข้าบ้าน-_- ฉันก็เลยเดินเข้าบ้าน
       "ทำไมฉันไม่มีบทพูดเลย" เบอร์ริเออร์บ่นพรึมพรัมแล้วหายตัวเข้าไปในบ้านของฮานะ
               ติดตามตอนต่อไปนะคร้าาาา มีเรื่องราวเข้มข้นรอคุณอยู่ ชายนี่fcค่ะจุ้บ!!!!!(อิงฟ้า)
               อย่ายุ่งกับเเฟนฉันยัยเด็ก....!!!! (เบอร์ริเออร์)
 
  
    
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา