หากเปลี่ยนใจไปรักใครได้...ฉันรักไปแล้ว

-

เขียนโดย mylonely

วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,286 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 23.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เติมยิ้มให้กันวันละนิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากวันนั้นที่เค้ามาที่หอเป็นครั้งแรก บอกตรงๆเราคิดเสมอ เราอาจจะไม่ได้เจอกันอีก แต่เราคิดผิดจนได้ นายมานั่งคุยกับเพื่อนของเรา ราวกับรู้จักกันมาเป็นชาติ เรายังสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้มีแต่เพื่อนๆเท่านั้นที่คอยบอก
"เฮ้ยแก ฉันว่ามันต้องคิดไรกับแกแน่ๆเลยว่ะฉันว่านะ ก็ดูดิมาให้เห็นหน้าทุกวัน"หนูนุ้ยสาวร่างอวบเพื่อนดีไซเนอร์ประจำตัวของพวกเราเอ่ยขึ้นมา ในใจก็แอบหวั่นไหวนะ แต่ เค้าอาจจะอยู่คนเดียวแล้วเหงาก็ได้ ก็เลยมาหาเพื่อนคุย ก็ไม่อยากจะเข้าข้างตัวเอง
"แหมๆแกไม่ใช่มั้ง เค้าก็เพื่อนพวกแก พวกแกก็เพื่อนฉัน"ที่พูดไปก็หน้าแดงไป โอ๊ยๆๆๆๆ ถ้ามันเป็นจริงอย่างที่เพื่อนๆมันพูดกันก็ดีนะ จริงป๊ะ
เราสองคนก็ยังไม่ได้พัฒนาไปถึงไหน ก็มีแต่เราเห็นหน้ากันทุึกวัน หัวเราะด้วยกัน ยิ้มด้วยกัน แต่ก็ไม่เคยนะที่จะมาคุยกันเป็นการส่วนตัวสักที
แต่รู้อะไรไหม นายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันกลับไปเล่น Facebook อีกครั้ง เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว ก็แอบๆชอบเค้าเข้าให้แล้วอ่ะดิ เราได้คุยกันในเฟส ครั้งเดียว มันดึกมากแล้ว และฉันก็เพิ่งรู้ว่าเค้าทำงานเล่นดนตรีกับวงข้างนอกและเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากมายเท่าไหร่ แต่ก็เป็นอีกครั้งที่เราได้คุยกัน นอกเหนือจากการส่งยิ้มให้กันเท่านั้นเอง (^__^) 
ตั้งแต่ฉันและนายรู้จักกันมา มันก็ทำให้ฉันมีแต่รอยยิ้มที่คนรอบข้างสังเกตได้ โดยที่ฉันเองก็ไม่ทันได้รู้ตัวเอง รอยยิ้มที่ออกมาจากใจรอยยิ้มที่ทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ รอยยิ้มที่ฉันอยากให้มีตลอดไป....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา