ถามใจกี่ครั้งก็คือเธอ ( Hes she is.)

1.7

เขียนโดย Fonhihi

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 08.24 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,996 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 22.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) Teacher's Day.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 วันนี้เป็นวันไหว้ครู ฉันลืมบอกไป ฉันได้ถือพานด้วยแหล้ะ เพราะฉันสวยที่สุดในห้อง หุหุ ยัยแนนเพื่อนสนิทก็สู้ฉันไม่ได้หรอกกกก :P 
"ฝ้ายเธอไปเตรียมตัวสิ มานั่งเล่นโทรศัพอยู๋ได้!" ยัยฟ้าหัวหน้าห้องบอกฉัน แค่หัวหน้าห้องมีสิทธิ์ไรมาสั่งฉัน แต่ฉันก็ต้องไปเตรียมตัวแต่โดยดี TT ฉันเดินมาถึงที่จุดรวมของคนที่ถือพาน ฉันก็เจอพี่บาสจนได้ ไม่อยากเจอเลยแหะ แต่ก็อยากเจอ ฉันนี่มันบ้าจริงๆ :( แต่ฉันไม่ได้เห็นพี่บาสคนเดียวน่ะสิ แต่ฉันเห็นพี่บาสยืนคุยกับยัยกิ๊ฟ เห็นแล้ว มันจื๊ดที่หัวใจเลยง่าา :"(   อ้อ ! ฉันคิดอะไรดีๆออกล้ะ ยังเหลือเวลาอยู่มากก่อนที่จะได้ถือพาน ฉันเลยมุ่งหน้าเดินไปหาพี่บาส ทักทายกันซะหน่อยจะเป็นไรไป ^^
"พี่บาสส ^^" ฉันทักพี่บาส พี่บาสเลยหันหน้ามมองฉัน พร้อมทั้งยัยกิ๊ฟ หน้าเหวอเลยสิแก ที่เห็นฉัน ฉันล่ะอยากด่ายัยนั่นจิงๆ เห็นฉันสวยกว่า แรงกว่าล่ะสิ เลยไม่กล้าหึ!!!
"อ่าว น้องฝ้าย ได้ถือพานหรอกหรอเนี่ยยยย ^^"
"ค้ะ แล้วพี่บาสได้ถือป่าวอ่า"
"พี่ก็ได้ถือครับ แต่พี่ไม่ได้ถือกับกิ๊ฟน้ะ เพราะกิ๊ฟอยู่ม.4" มาบอกฉันทำไมกันล่ะย่ะว่าไม่ได้ถือกับยัยนั่น ฉันลืมไป ยัยเฉิมนั้นรุ่นเดียวกับฉันน
"อ้อ แล้วกิ๊ฟมาทำไมอ่าค้ะ ถ้าไม่ได้ถือ" ฉันถามพี่บาสแต่มองหน้ายัยนั้นด้วยการมองจิกก!!
"พี่ให้กิ๊ฟมานั่งเป็นเพื่อนที่น่ะ^^" พี่บาสไม่มีเพื่อนเลยหรือไงต้องให้ยัยนั้นมานั่งเป็นเพื่อน แต่เค้าสองคนก็เป็นแฟนกันนี่ 
"อ่อ งั้นฝ้ายขอนั่งเป็นเพื่อนพี่บาสแทนกิ๊ฟน่ะค้ะ เพราะคนที่ไม่ได้ถือพานอาจาร์ยให้ไปเข้าแถวรอแล้วอ่ะค้ะ^^"
"อ่า งั้นกิ๊ฟไปเข้าแถวน้ะ เดี๋ยวพี่อยู๋กับฝ้ายเอง" พี่บาสบอกยัยนั้น ฉันก็เลยพูดเสริมไปว่า
"รีบๆไปสิ เดี๋ยวก็ไปไม่ทัน เธอค่อยมาหาพี่บาสเวลาอื่นก็ได้!" ฉันพูดไปพร้อมจิกไป แต่ดูเหมือนพี่บาสไม่ชอบการกระทำฉันเท่าไหร่ คัยจะสนล่ะ ฉันไม่แคร์หรอกก แล้วยัยนั้นก็พูดกับพี่บาส
"งั้นกิ๊ฟไปก่อนน้ะค้ะ ตอนเที่ยงเดี๋ยวโทหาน้ะค้ะ^^" ยัยนั้นยิ้มหวานให้พี่บาส ตอนนี้สายตาฉันรุกเป็นไฟแล้วว!!!
"ครับ แล้วเจอกันน้ะ^^" พี่บาสก็ยิ้มหวานไม่แพ้ แล้วยัยนั้นก็เดินไป พี่บาสมองยัยนั้นไปจนลับตาาา
"เอ่ออ พี่บาสค้ะ" 
"คับ ?"
"พี่บาสคบกับกิ๊ฟอ่ออออ ?" ฉันกลั้นใจถาม
แต่พี่บาสยังไม่ทันตอบ ประธานก็มาเรียกให้ถือพาน พี่บาสก็เลยโบกมือลาฉันพร้อมทั้งยิ้มก่อนที่จะเดินไปหยิบพานของตัวเอง ฉันก็เลยเดินตามพี่บาสไปหยิบพานของตัวเองแล้วมายืนอยู่ข้างๆ บอส เพื่อนในห้องที่ฉันได้ถือพานด้วยย ทำไมล่ะ ทำไมพี่บาสไม่ตอบฉันล่ะ ทั้งที่ฉันก็รู้อยู่แก่ใจจะถามไปทำไมกันเพื่อให้ใจเจ็บไปมากกว่านี้อีกทำไม............................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา