the song!! เขย่ารักนายน่าlove

10.0

เขียนโดย poyznot

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.21 น.

  1 บท
  14 วิจารณ์
  6,115 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2556 22.09 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
     กล่าวถึงโรงเรียนที่หรู ดัง และดีที่สุดในโตเกียวแล้ว ก็คงจะไม่พ้นจากโรงเรียนนามิโมริไปได้  ด้วยความหรูหราที่ไม่เหมือนโรงเรียน รวมถึงการที่มีแต่นักเรียนเศรษฐีเข้ามาเรียน  เพียงคุณสมบัติเหล่านี้ไม่สามารถทำให้โรงเรียนแห่งนี้ดังเป็นพรุแตกได้ แต่การเฉลี่ยผลการเรียน ไม่สิ เพราะการเฉลี่ย ด้านการเรียน กีฬา การเข้าสังคม รวมถึงเป้าหมายในอนาคตแล้ว ไม่มีโรงเรียนใดสามารถเทียบโรงเรียนนามิโมริได้ ซึ่งอันดับ 1 ของโรงเรียนที่นักเรียนอยากเข้ามากที่สุดก็ได้โรงเรียนนามิโมริไปครองโดยไม่ต้องสงสัย และถ้ากล่าวถึงโรงเรียนนามิโมริแล้ว สิ่งที่ทุกคนต้องพูดถึงไม่แพ้ชื่อโรงเรียนก็คือ วง deity dark และวง anjels white ที่อยู่ภายใต้การปกครองของผอ. และประธานนักเรียนสุดหล่อนั่นเอง
  “hira hira to maiochiru shaiwase  yura yura yura to yureteita nukumori….” เสียงเพลงดังกระหึ่มท่ามกลางผู้คนมากมายที่มารายล้อมพวกนักดนตรีของวง’deity dark’ วงดนตรีอันดับ 1 แห่งโตเกียว และเป็นดาวค้างฟ้าที่ไม่มีใครมาแทนที่ได้ ซึ่งทั้งฟลอล์ตอนนี้ถูกแทนที่ด้วยเสียงกรี๊ดกร๊าดจนแทบจะกลบเสียงนักร้องซะหมด เพราะนักร้องและนักดนตรีของวงนี้เป็นผู้ชายล้วน fc ส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงซะ 90 เปอร์เซ็น(อีก 10 เปอร์เซ็น ก็พวกกระเทยนั่นแหละ - -)
 
“กรี๊ดดดด ท่านมุคุโรรรรร่ ท่านฮิบารี้รรรรร หันมาหน่อยสิค๊า>3<” เมื่อเพลงสุดท้ายหยุดลง แต่บรรดาเสียงกรี๊ดกร๊าดก็ยังไม่หยุดลงซะที  รีบอร์นผู้ซึ่งเป็นผู้จัดการวงจึงขึ้นมาระงับความคลั่ง(?)ไคล้ แต่ที่ไหนได้กลับทำให้มันหนักกว่าเดิมซะได้ พวกเขาซึ่งไม่ชอบความวุ่นวายซักเท่าไหร่(มาเป็นนักร้องเพื่อ??)จึงรับปิดคอนเสิร์ตทันที
 
“วันนี้พวกเราขอฝากบทเพลงไว้เพียงเท่านี้นะครับ ลาก่อนคุณหนูทั้งหลายย;)))” มุคุโร่ผู้ซึ่งมีตำแหน่งนักร้องนำพูดขึ้น และทำให้มีเสียงกรี๊ดดดังขึ้นมากกว่าเดิมแต่ก็ยอมหยุดลง และทุกคนรวมถึงนักดนตรีก็ค่อยๆทยอยออกมา…
 
--เบื้องหลัง—
“พวกเรา!!!ไปฉลองกันเต๊อะ!!”หนุ่มหล่อผู้รั่วทุกสถานการณ์พูดขึ้นเมื่อจบการแสดงดนตรีลงเมื่อ 27 วินาทีที่แล้ว=_=
 
“นี่แกไม่คิดจะพักบ้างรึไงว่ะ ประสาทหูชั้นจะพังมั้ยเนี่ย??” ชายหนุ่มผู้เบื่อโลกมาที่สุดในกลุ่มบ่นอุบอิบพลางส่งสายตาไม่พอใจไปให้อีกฝ่ายอย่างชัดเจน
 
“เอาน่าๆ ฮะฮ่ะฮ้า ฉลองซักหน่อยเหอะน่า ดื่มกันให้เดินไม่ไหวไปเลยย” หนุ่มหล่อจอมเนียนพูดขึ้นด้วยอารมณ์เย็นๆสบายๆตามสไตล์ของตน
 
“คึหึหึ ถ้าพวกคุณเมากันหมดผมไม่แบกกลับบ้านน้า”หนุ่มหน้าเจ้าเล่ห์ผู้เป็นนักร้องนำพูดขึ้นพร้อมยิ้มที่กวนประสาททำให้ความน่ากระทืบในตัวบวกเพิ่มทวีคูณขึ้นมา
 
“ชั่งเหอะให้มันนอนในร้านนั่นแหละ แต่ก็ดีเหมือนกันชั้นมีเรื่องอยากจะพูดด้วยอยู่พอดี”รีบอร์นหนุ่มโคตรหล่อ ผู้จัดการของวงผู้ซึ่งเงียบขรึมตลอดเวลาพูดขึ้นและเห็นด้วยกับความคิดของพวกเขาทำให้พวกลูกวงนั้นออกอาการช็อคไปตามๆกัน=[]=
 
“จะรออะไรกันอีกล่ะ ไปกันเลยยยย!!!” ชายหนุ่มผู้เป็นคนริเริ่มความคิดพูดขึ้น พลางเดินนำหน้าทุกคนไป
--ภายในร้าน—
ชายหนุ่ม 6 คนย่างเท้าเข้ามาในร้านแห่งหนึ่งย่านใจกลางเมืองโตเกียว ทันใดนั้นก็มีเสียงกรี๊ดกร๊าดตามมา บ้างขอลายเซ้นบ้างก็ขอถ่ายรูปแต่ก็โดนปฏิเสธไปหมดเพราะพวกเขารำคาญยและต้องการความเป็นส่วนตัว จึงหลบไปอยู่ที่มุมๆหนึ่งในร้านซึ่งไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านมานัก แต่สายตาก็ของพวกเขาก็ไปปะทะเข้ากับผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง
*ผู้หญิงกลุ่มนั้นคือ วงไวท์ หรือชื่อเต็มๆคือ anjels white เป็นวงคนตรีที่มีสมาชิกเป็นผู้หญิงล้วนซึ่งแต่ละคนมีหน้าตาสะสวย ความสามารถเป็นเลิศ ซึ่งครองตำแหน่งวงดนตรียอดฮิตอันดับ 2 ของโตเกียว เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชายมากที่สุด
 
“เฮ้ย รีบอร์นนั่นมันพวกแก็งค์ไวท์นี่ ไปทักทายพวกเขาหน่อยมั้ย” ยามาโมโตะสะกิดแขนรีบอร์นให้หันไปทางผู้หญิงพวกนั้น รีบอร์นซึ่งไม่อยากสุงสิงกับพวกเขาซักเท่าไหร่จึงส่ายหน้าและเดินต่อไป พลันสายตาของผู้หญิงกลุ่มนั้นเห็นเข้าพอดี สาวสวยอกตูมผู้มีนามว่า’เบียงกี้’ เมื่อเห็นรีบอร์นชายที่ตัวเองหลงรักก็รีบวิ่งไปทันที
 
“รีบอร์อนนนน!!!!”
 
“ซวยแล้วงายย” รีบอร์นสบถออกมาเบาๆพลางยืนนิ่งเพราะทำอะไรไม่ได้ ปล่อยให้เบียงกี้กอดให้หนำใจ
“นี่รีบอร์นคอนเสิร์ตเมื่อกี้อ่ะ นายเท่ห์มากเลยนะ ตอนสุดท้ายที่นายขึ้นไปแล้วทำหน้าขรึมๆอ่ะเท่ห์ที่สุดด><” เบี้ยงกี้พูดพลางคลอเคลียกับอกแกร่งของรีบอร์น พลางรีบอร์นดันตัวเบียงกี้ออกเบาๆเพื่อไม่ให้เสียมารยาท
 
“อื้มๆ รู้แล้วชั้นขอไปนั่งดื่มกับลูกวงก่อนนะ”รีบอร์นบอกเบียงกี้และเดินออกมา
 
“ก็ได้ ไว้เจอกันใหม่นะ” เบียงกี้พูดเสร็จก็กลับไปที่โต๊ะของตน
 
“ว้าวว ผู้จัดการของเรายังเนื้อหอมไม่เปลี่ยนเลยนะครับJ” กลับมาถึงโต๊ะรีบอร์นก็โดนแซวด้วยเจ้าของน้ำเสียงและหน้าตาที่เจ้าเล่ห์นามว่า’มุคุโร่’
 
“ชั่งชั้นเหอะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า”รีบอร์นพูดขึ้น ทำให้ทุกคนหันกลับมาสนใจที่รีบอร์นอีกครั้ง
 
“ว่ามาสิ ไม่อยากสุมหัวกับพวกแกนานนักหรอก”แววตาเย็นชาบวกกับน้ำเสียงรำคาญนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฮิบาริ
 
“รู้แล้วน่า ประเด็นมันอยู่ที่ว่าวงของเราดังแล้วก็จิง แต่มันยังฮิตแต่ในหมู่ผู้หญิงนะ”รีบอร์นเปิดประเด็นขึ้น
 
“คุณต้องการสื่ออะไรกันแน่”โกคุเดระพูดขึ้น ซึ่งตรงกับความคิดของทุกคน
 
“ชั้นต้องการให้เพลงของพวกเราไปดังในหมู่ผู้ชาย  บ้างน่ะสิเดี๋ยวนี้พวกผู้ชายมันฮิตแต่วงไวท์กันอย่างเดียวแล้ว”รีบอร์นพูดขึ้นทำให้ทุกคนคิดตาม ถึงวงเราจะฮิตอันนับ 1 แต่ก็สู้พวกวงไวท์ที่ครองใจชายทั้งเมืองไม่ได้ซักนิดเดียว
 
“แล้วรีบอร์นจะให้พวกเราทำยังไงล่ะ จะให้แต่งหญิงเล่นคอนเสิร์ตเรอะ - -“ ยามาโมโตะพูดขึ้นพร้อมกับความคิดที่น่าขนลุก
 
“ชั้นว่าถ้าทำอย่างนั้นทั้งหญิงทั้งชายหนีกระเจิงแน่=_=” โกคุเดระขัดขึ้นทันที
 
“แล้วจะให้ทำยังไงล่ะครับทีนี้” มุคุโร่ถามขึ้นแต่ไม่ได้ทำหน้าน่ากระทืบแล้ว
 
“ชั้นต้องการเปลี่ยนนักร้องคนใหม่”ประโยคนี้ ทำให้มุคุโร่ถึงกับอึ้ง
 
“แล้วโผมล้า รีบอร์นนT0T” มุคุโร่ทำหน้าร้องไห้เรียกร้องความสนใจจากรีบอร์น
 
“ชั้นให้แกเป็นนักร้องแบบเดิมนั่นแหละ แต่จะหาคนมาร้องคู่กับแก”รีบอร์นพูดอย่างปลงๆ
 
“ผู้หญิงเรอะ?”
 
“ไม่เอานะ!! พวกผู้หญิงน่ารำคาญจะตาย”
 
“เอ้า!! ถ้าไม่เอาผู้หญิงแล้วจะเรียกผู้ชายมาได้ไง”
 
“ไม่รู้สิ พอๆ ไม่ต้องเถียงกันแล้ว กลับไปคิดมาแล้วกันใครมีความคิดดีๆก็มาบอกแล้วกัน”
 
“อื้ม เอาล่ะ มาดื่มกันเถอะ!!!”
 
ค่ำคืนที่แสนยาวนานได้จบลงโดยที่มีฮิบาริ รีบอร์นและมุคุโร่ คอยแบกทุกคนกลับบ้านไป -_-  ……………………………………………………………………………………………………………….
 
 
 
 
  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา