ยัยจอมตื้อ กับนายจอมเย็นชา

10.0

เขียนโดย fahfahfah

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.35 น.

  7 chapter 1
  12 วิจารณ์
  11.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2557 20.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) และแล้วเราก้อได้รู้จักกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           หลังจากที่ได้ไปทำกิจกรรมเมื่อคืนมา พอได้นอนแล้วสบายสุดๆเลยเตียงก้อนุ๊มนุ่ม นอนลงไปแล้วหลับสบาย มากๆ ทำให้มีเรี่ยวมีแรงกลับมาเป็นเหมือนเดิม 
            วันนี้ก้อไม่มีอะไรมากวันนี้พวกคุณครูให้นักเรียนอย่างพวกเราๆเนี่ย เข้าฐานตามฐานแต่ล่ะฐานก้อจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับคณิตศาสตร์ อ่ะน่ะ หลังจากเข้าฐานครบทุกฐานแหละ ( ทำไมเร็วจังเน๊าะ 555 ) ก้อมาพักที่ห้องพักตามเดิมอ่ะ วันนี้ก้อเป็นเหมือนเดิมกับเมื่อวานอ่ะน่ะมันเหนื่อยจากการจัดกิจกรรมเข้าฐาน หลับเลยก้อแล้วกัน 
          พอรุ่งเช้าอีกวัน เฮ้ออออ วันนี้แล้วสิน่ะวันสุดท้ายจากการเข้าค่ายแล้วอ่ะ คิดดูแล้วมันดูเหมือนจะเร็วเน๊าะ แปปๆ 3 วันแหละ แล้ววันนี้ครูก้อให้นักเรียนรับประทานอาหารตอนเช้าก่อนที่จะกลับไปที่โรงเรียน พอทานข้าวเสร็จ ก้อเริ่มออกเดินทาง แต่ก่อนที่จะออกจากรีสอร์ทครูก้อจะเช็คชื่อว่านักเรียนขึ้นมาบนรถครบหรือยัง พอฉันนึกได้ว่าเราจะได้รู้จักชื่อผู้ชายคนนั้นได้ยังไง และแล้วเวลานั้นก้อมาถึงครูขานชื่อ ด.ช. ไตเติ้ล เท่านั้นแหละ ใช่เล๊ยยย อ่อผู้ชายคนนี้ชื่อนี้นี้เอง 555 รู้ข้อมูลแหละหนึ่งอย่างคิๆ แล้วครูก้อเช็คชื่อไปเรื่อยๆ แล้วพอเช็คชื่อเสร็จรถก้อออกเดินทาง ไปยังโรงเรียนของเราแล้วเย้เย้ ดีใจที่ได้เจอหน้าพอกับแม่แล้ว
          ณ ที่บ้าน
 " แม่สวัสดีค่ะ "
"อ้าว ฟ้ากลับมาแล้วอ่อลูก "( แม่นี้ก้อถามแปลกเน๊าะ ถ้าไม่กลับมาจะเห็นไหมอ่ะ )
" ค่ะ "
และแล้ววันนี้ก้อได้รู้จักชื่อเธอจนได้น่ะ ไตเติ้ล 555 หลังจากนั้นฉันก้อเข้าไปในห้องนอนของฉันแล้วแอบเอาหนังสือที่ครูเขาแจกให้ ในนั้นมันจะมีการกำหนดการว่าจะเข้ากิจกรรมนี้เมื่อไหร่แล้วก้อจะมีรายชื่อนักเรียนที่ได้ไปเข้าค่าย พอฉันเปิดเห็นหน้ารายชื่อเท่านั้นแหละ ฉันก้อหาๆๆ มาคนที่ชื่อไตเติ้ลอ่ะอยู่ห้องอ่ะไร แล้วฉันก้อได้รู้ว่าเขาเป็นพี่ม.3/2 อ่ะ แล้วฉันก้อเลยเปิดเฟสบุ๊คแล้วก้อค้นหาในเฟสดูว่าพี่เขาได้เล่นเฟสหรือป่าวเผื่อจะได้คุยกันให้รู้จักกันมากกว่าเดิมอ่ะ แต่ปรากฎว่าหาเท่าไหร่ก้อหาไม่เจอพิมภาษาไทยก้อแล้ว พิมพ์ภาษาอังกฤษก้อแล้วยังหาไม่เจออีก โด้ว ทำไมมันหายากอย่างงี้ว๊า เหนื่อยแหละนอนก่อนล่ะกันเดี่ยวพรุ่งนี้ก้อค่อยมาหาใหม่ 
 
โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยน่ะ ถ้ามีอะไรก้อวิจารยืหรือติชมได้เลยน่ะนักเขียนคนนี้จะได้เอาไปแก้ไขในตอนต่อไปอิอิ  
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา