ฝ่าด่านรักฉบับหัวใจยัยตัวแสบ

-

เขียนโดย hamtaro

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.50 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,380 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 22.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ฉัน แชชเชียร์ ทับเปิ้ลคัฟ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันมาด้วยชุดที่ค่อนข้างสวยนะ ก้แน่ล่ะสิฉันเพิ่งไปถ่ายแบบมานิ  ฉันแบบนางแบบที่ผู้ชายหลากหลายคนก้ต้องการ ฉันจัดเป็น หนึ่งในสามที่สวยที่เดียว ซึ่งแน่นอนว่าวงค์ m.r.p. ก้รู้จักฉันเป็นอย่างดีเพราะเวลาฉันถายแบบพวกนั้นชอบแอบมาดูฉันบ่อยๆ ฉันเป็นคนตัวเล็กแล้วก้ผิวขาวมากๆเลยล่ะฉันกดเสียงหน้าห้องของวง m.r.p.ประตูค่อยๆแง้มออก เสียงแหลมที่ดูน่ารักจนฉันจำได้ เหอะ ก้แน่ล่ะสิ สำหรับวงนี้ฉันถึงกับเป็นรุ่นพี่ แต่ฉันไม่ได้แก่นะ หมายถึงความดังของฉัน เสียงนั้นฉันจำได้คงเป็นไนท์สินะ ว้าวๆๆๆเสียงของไนท์ร้องอย่างตกใจ เมื่อเห็นฉัน แน่นอนในห้องมีปาร์ตี้ พอฉันเดินเข้าไปในห้องเท่านั้นและเสียงเพลงในห้องหายไป ทุกคนเงียบแล้วหันมามองฉัน ตึก ตึก ตึก เสียงเท้าคิไล เดินออกมาแล้ว ถามว่า อ่ะ อืม ใช่คุนแชชเชียร์ใช่มั้ย ฉันตอบว่าไช่ เขาถามต่อว่า ไม่ทราบว่าคุนมีทุระอะไร เห้อ สุดท้ายฉันก้ยืนใบ ใบ หนึ่งให้เขาดู สีหน้าเค้าโคตร ตกใจอ่ะ หึ หึ หึ ฉันหัวเราะในลำคอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา