Pretentious รักนาย..คุณชายขี้เก๊ก

7.9

เขียนโดย sosai

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.25 น.

  6 ตอน
  7 วิจารณ์
  9,765 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 23.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ความรู้สึกของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
บัตเตอร์ talk.
หลังจากที่ผมส่งยัยนั่นเสร็จมก็กลับมาบ้านของผม ในบ้านเงียบกริบ ใช่สิ..พ่อแม่ผมต้องทำงานนิไม่มี
เวลาให้ผมหรอก คิดแล้วก็น่าเศร้า :( อืมมม..ยัยนั่นชื่ออะไรนะ เออใช่ 'แอล' ผมได้ยิรที่เพื่อนยัยนั่นเรียก
เธอ ผมจำเธอได้นะ วันนั้น...
"ฉัน..ฉันชอบนาย...เราคบกันได้ไหม" เด็กผู้หญิงหน้าตาขาวซีด ตาตี่สองชั้นวิ่งเข้ามาหาผม
"ไม่!! ฉันไม่ชอบคนอย่างเธอ" ที่จริงผมก็ไม่อยากปฏิเสธเธอเลยนะ แต่เพราะคำพูดโง่ๆของ "แท็ก"
" ถ้านายหักอกผู้หญิงได้ภายในวันนี้ได้..ฉันจะไม่ยกเลิกธุรกิจของพ่อแม่นาย!" ปัญญาอ่อนสิ้นดี -,-
'แท็ก'เป็นลูกเจ้าของบริษัทที่ดูแลธุรกิจของพ่อแม่ผมอยู่ เพราะผมไม่อยากทำให้พ่อแม่ต้องเครียดนี่นา
แล้ววันนั้นเหมือนฟ้าดลให้ แอล มาบอกชอบผม แล้วตอนนั้น...ไอ้แท็กมันก็อยู่ด้วย ผมก็เลยต้องบอกไป
แบบนั้น.. ผมไม่รู้หรอกนะว่าแท็กทำไปเพื่ออะไร ผมเองก็ไม่เข้าใจ _ - _
ที่ผมบอกเธอว่าผมสนใจเธอก็เพราะ ผมอยากขอโทษเธอ ผมอยากทำให้เธอมีความสุข ผมม...ไม่รู้สิหรือ
ผมอาจจะสนใจเธอแล้วจริงๆ ^^ ....
"กริ๊งงงงๆๆๆ" นาฬิกาปลุกดังขึ้น โอ้ยยย ง่วงจังเลยย แต่วันนี้มันวันเสาร์นี่นา นอนต่อก็ได้นี่
พอผมตื่นมาอีกที ผมก็เข้าไปอาบนำ้ แต่งตัว แล้วลงมาข้างล่างก็ไม่มีใครอยู่เหมือนเดิม...
ผมอยู่ตัวคนเดียวแบบนี้มานานเท่าไหร่แล้วนะ ก็เพราะพ่อแม่ทำแต่งานนะสิ มันน่าเศร้านะ...
เฮ้อ..ผมออกไปหาอะไรกินข้างนอกดีกว่า ผมมาที่ร้านสเต็กร้านนึง ที่จัดแต่งหรูหรา ปนหวานปนเศร้า.
แล้วตาผมก็ไปสะดุดที่ 'แท็ก'กำลังนั่งกินสเต็กอยู่กับ ......
"แอล!!!" ผมควรจะเข้าไปดีไหม แต่เท้าก็ไวกว่าความคิด (แล้วจะคิดทำไมมมม -,- )
 
จบ บัตเตอร์ talk    
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา