ปฎิบัติการรักหักอกPLAYGIRL

9.7

เขียนโดย Pimnalita

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.50 น.

  7
  2 วิจารณ์
  10.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันตื่นมาอย่างอ่อนแรง และฉันก็หยิบนาฬิกาดูเฮือกก20.50เอ๊ะ! นี่ฉันหลับตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ไม่รุ้เรื่องเลยแอ้ด~"อ่าวตื่นแล้วหรอ""นะน..นาย เข้ามาได้ไง""ไขประตูมา"-^-"แล้ว..""เอาน่าไม่ต้องถามมาก ฉันเข้ามาก็เห็นเธอเมาไม่มีสติอยู่ นี่ฉันอุตส่าห์ช่วยเธอนะ""เอ่อ..ขอบใจ""เธอหิวมั้ย""ไม่ล่ะ""อืม..เธอนอนพักเถอะ""แล้วนายล่ะ"ตายแล้ว นายเดินเข้ามาใกล้ฉันแล้วก็นั่งบนเตียงข้างๆฉัน"O\\\\\\O""เธอนี่ดื้อจริง""......"ตอนนี้ฉันกับเขาใกล้กันมาก มากๆเลยล่ะ"รู้มั้ย..ตอนเธอเมาน่ะเธอบอกฉันว่า...เธอชอบฉัน"หาาเฮ้ยย จริงดิ ไม่น่าเลย ไม่น่าดื่มเลย"เอ่อ...""เธอชอบฉันจริงๆใช่มั้ย""เอ่อ...""ตอบฉันสิ นาตา"มันพูดกันง่ายๆที่ไหนเล่า(ได้ข่าวว่าตอนเมานี่พูดรัว)"ใช่ ฉฉะ..ฉันชอบนาย พอใจรึยัง"นายยิ้มหวานให้ฉันก่อนจะพูด"..ฉันไม่ได้ชอบเธอ"ฟาวล์เลย แป้กเลย เงิบเลยนาตาครั้งแรกเลยนะที่เฟลลลT^T"แต่ฉัน...""???""รักเธอ"">\\\\<"พูดจบนายก็ค่อยๆเลื่อนหน้ามาใกล้ฉันมากขึ้น จนริมฝีปากนายประกบกับริมฝีปากฉัน ครั้งนี้ฉันจูบตอบ ครั้งนี้เราจูบกันนานเลยล่ะ"นาตา""???""เป็นแฟนกับฉันนะ"ฉันได้แต่ยิ้มอย่างเดียว ก็เมื่อกี้มันเขินนี่นา"ตอบสิ""...อือ""ห้ะ อะไรนะ"นายนี่แกลังทำเป็นไม่ได้ยิน"อือ"คราวนี้ฉันอือดังขึ้น"ห้ะ ไม่ได้ยินเลยอ่ะ""นี่นายแกล้งฉันหรอห้ะ""ก็ตอนเธอโดนฉันแกล้งแล้วมันน่ารักนี่""บ้า>\\\\<"ตุ้บนายนี่ชักเอาใหญ่แล้วนะ พูดจบเขาก็ทิ้งตัวล้มนอนบนเตียงของฉัน"ลุกนะ!"ฉันเอามือเขย่าตัวเขา แต่เขาก็ดึงมือฉันจนฉันเซไปนอนในอ้อมกอดของเขา"นอนเถอะ ฝันดีนะครับ..ที่รักของผม"นายพูดจบก็จุ๊บหน้าผากฉันทีหนึ่งแล้วก็นอนต่อ"เฮ้ยแต่...""คร่อก~....."
---โปรดติดตามตอนต่อไป---
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา