พนันกัน!ถ้าเธอแพ้จะต้องเป็นของฉันแม่นางจิตสังหาร

9.0

เขียนโดย snowred

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.32 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,451 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556 09.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) สาเหตุเสี่ยงตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          
                   “…”
                ตื่นเต้นจังเลยแฮะ เกิดมาผมจีบผู้หญิงมาต่อหลายคนแล้ว แต่ทำไมพอมาถึงคิวของยัยจอมโหดประจำห้อง ไม่สิ ประจำรร. (ถึงจะถูก-_- ) กลับตื่นเต้น …นี่ผมไม่ใช่คนขี้อายนะ แต่ทำไมมันตื่นตระหนกอย่างบอกไม่ถูกอ่ะ สงสัยเราคงจะกลัวล่ะมั้ง …เพราะจากคำร่ำลืออันแสนน่าหวาดผวา
                ช่างเถอะ … เอาล่ะ กดปุ่มออดเลยดีกว่า ><
                ติ๊งต่อง… ติ๊งต่อง…
                แอด…
                เสียงเปิดประตูที่ค่อยๆ เคลื่อนอย่างช้าๆ ทำให้ผมอดที่จะนึกไปถึงหนังฯ สยองขวัญไม่ได้เลย แถมบรรยากาศรอบๆ มันก็เงียบอีกต่างหาก …หวังว่าคงไม่มีอะไรนะ T_T
                “มีอะไร ถึงมาหาฉัน”
                นอกจากมันจะดูน่ากลัวแล้ว พอยัยโหดมาเปิดประตูเองด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ มันยิ่งคิดไปอีก …ทำไมต้องเป็นเธอด้วย TOT ใบหน้าเรียวได้รูปที่ข๊าวขาวแต่ไม่ซีด ผมยาวสีดำสนิท กับตากลมโตที่เรียวอย่างเหมาะเจาะ ชุดที่เธอใส่เป็นผ้าถุงแบบที่แม่ผมชอบใส่ -_-;; กับเสื้อยืดไม่มีลาย ถึงลักษณะหน้าตาจะสวยก็เถอะ แต่จิตสังหารที่สามารถฆ่าใครได้มันช่างน่ากลัวเสียจริง อย่างนี้ต้องเรียกว่า โหด! สวย!- o – (??)
                “แล้วนั่น ดอกไม้นี่ เอามาทำไมน่ะ” เธอชี้ไปที่ช่อดอกไม้ในมือผม
                “ฉันเอามาให้แกน่ะ อ่ะ ^^;”
                ผมยื่นไปให้อย่างกล้าๆ กลัวๆ …ว้าก! มือไม้สั่นไปหมดแย้ว! รังศรีอาฆาตที่แผ่ปกคลุมแม่คุณมันช่างน่ากลัวอะไรเยี่ยงนี้ TTOTT
                “ขอบคุณ แล้วเอามาให้ฉันทำไม”
                “ฉะ ฉันชอบเธอ… จันทร์”
                แม่คุณที่ผมให้ดอกไม้ชื่อ โทษากร โสภา ชื่อเล่นจันทร์หรือเดือน แต่เพื่อนๆ ทั้งรร. รวมทั้งตัวผมมักจะชอบเรียกเธอว่า จันทร์ เดือนหรือไม่ก็แม่นาง ด้วยนิสัยที่เคร่งครัดและเรียบร้อยแบบผู้หญิงสมัยก่อน จึงเรียกสรรพนามแบบโบราณว่า แม่นาง –ระหว่างที่ผมยื่นให้ผมแทบจะไม่มองเธอ มือไม้สั่นไปหมด จิตอาฆาตแม่นางเนี่ยรุนแรงไม่ใช่เล่น
                “นี่สินะ เหตุผลที่นายเอามาให้ฉัน” เธอรับมันมาไว้
                “ขอบคุณที่ชอบ แต่ขอโทษนะ ฉันไม่ได้ชอบนายน่ะ” ว่าแล้วเชียวว่าผลมันต้องออกมาเป็นแบบนี้ ให้ตายสิ! ที่ผ่านมาผมให้ของขวัญหรืออะไรก็ตามแต่ที่เป็นการจีบหญิง ยัยพวกนั้นก็จะระริกระรี้อย่างเขินๆ แต่กับยัยนี่ กลับไม่รู้สึกอะไรเลย… และไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกชอบผมแม้แต่น้อย
                เธอเป็นเจ้าหญิงหิมะเรอะ!
                “อืม ไม่เป็นไร” ผมยิ้มบางๆ ให้หน้ามันดูเศร้าๆ มันต้องได้สิ ถ้าเกิดสวมบทพระเอกอกหัก (?) เข้าไปยังไงมันต้องมีสักเสี้ยวนึงที่ใจเธอจะสั่นคลอน…
                …แต่เปล่าเลยครับคุณผู้อ่าน แม่นางกลับพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย …เรียบเฉยมาก…
                “งั้นฉันไปล่ะนะ ต้องไปหั่นผักต่อน่ะ”
                เธอพูดจบก็เข้าไปข้างใน ปล่อยให้ผมอยู่ตัวคนเดียวหน้าบ้าน
                “…”
                เฮ้ย! ไหงมันจบแบบไม่มีอะไรเลยล่ะ ไม่มีบทโศก ไม่มีบทสนทนาที่มีชีวิตชีวา อย่างน้อยมันน่าจะมีการพูดคุยที่ลึกซึ้งแบบเอ็มวีเพลงอกหัก แต่นี่ผมแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนะ -_-
               
                ในระหว่างที่จะเดินกลับบ้านด้วยสมองที่งุนงง เส้นหยักเรียบเกือบไม่มีรอยหยัก ความคิดไม่แล่นอยู่นั่น ผมก็หวนนึกไปถึงเหตุการณ์ที่เป็นสาเหตุทำให้ผมต้องมา
               
               
                …
                ย้อนกลับไปเมื่อ ๒ วันก่อน กีตาร์ เพื่อนในกลุ่มผม มันพูดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนๆ ที่เหลือกำลังกินขนมกันอยู่บนเก้าอี้หินอ่อน
                “นี่พวกเรา มาพนันกันป่ะ”
                “พนันอะไร”
                ผมถามก่อนจะดูดน้ำ นับวันพันปีหมอนี่ไม่เคยเสนออะไรเลยนี่หว่า วันนี้มาแปลก แฮะ
                “ก็… ถ้าเกิดใครคนใดคนนึงในกลุ่มเราน่ะ จีบแม่นางได้จะได้สิทธิ์ที่จะขออะไรก็ได้ข้อนึงจากคนในกลุ่มที่จีบไม่ติด”
                “ฉันขอสละสิทธิ์! สู้เอาชีวิตเข้าเสี่ยงไปจีบยัยจันทร์เอาไปทำบุญที่วัดดีกว่าว่ะ นายก็รู้นี่ว่ายัยนั่นน่ากลัวขนาดไหน!!”
                “ฉันด้วย!”
                ประโยคขอสละสิทธิ์ในการเสี่ยงชีวิตจีบแม่นางเซ็งแซ่กันในกลุ่ม …ถ้าเกิดนับๆ เพื่อนผมในกลุ่มมีประมาณ ๒๐ คนขึ้นไป แต่ละคนพูดถึงกิตติศัพท์อันน่าสะพรึงกลัวของแม่นาง ไอกีตาร์มันยิ้มมุมปากเหมือนคิดอะไรสนุกๆ ได้ ส่วนผมก็ยังคงมัวเมากับกองขนมตรงหน้า ไม่คิดจะเสนอความคิดเห็นหรืออะไรก็ตามแต่จนกระทั่งกีตาร์มันหันมาถามผม
                “แล้วนายล่ะ เทรนเนอร์ สนใจจะร่วมพนันไหม”
                “…พนัน ไม่ล่ะ”
                “กลัวจะถูกแม่นางกระทืบก่อนจะจีบติดได้รึไง?”
                “เฮอะ! คนอย่างฉันจีบหญิงไม่ติดก็ไม่ใช่ฉันละ โอเค ฉันพนัน”
                “อย่าให้คนทั้งรร. หัวเราะเยาะล่ะ ถ้าไม่อยากขายหน้า ทำให้ได้ล่ะ o_<”
                “ได้อยู่แล้ว”
                ผมรู้สึกว่ารอบตัวผม เพื่อนๆ จะเงียบกันหมด มีแต่ผมกับกีตาร์เท่านั้นที่ยังคงดำเนินสนทนาอยู่ เหอๆ ผมจะจีบแม่นางติดไหมเนี่ย เผลอๆ อาจจะโดนกระทืบก่อนอย่างที่มันบอกก็ได้ ใครจะไปรู้ -*-
                “เฮ้ย! ไอ้เทรนฯ นายเอาจริงเรอะ ไม่กลัวตายรึไง!!”
                “ไม่ล่ะ ฉันว่าถ้าเกิดไม่แต๊ะอั๋งแม่นาง ก็คงไม่โดนหรอก”
                “เออๆ มีชีวิตรอดกลับมาให้ได้ละกันเพื่อน”
                “^_^;;;”
                เหงื่อเริ่มไหลออกมา ---ผมยิ้มให้เพื่อนที่อวยพรให้ หวังว่าจะมีชีวิตจนกว่าจะถึงวันต่อๆ ไปนะ T_T
               
                …
                และนี่แหละคือสาเหตุที่ผมมา เฮ้อ!... ดีจังที่รอดกลับมาได้
                เอาล่ะ ถึงบ้านแล้ว ไปทำการบ้านดีกว่า
                ผมทักทายสวัสดีตอนเย็นหม่ามี้ (แม่) ก่อนจะรีบวิ่งจู๊ดขึ้นไปบนห้องด้วยสปีดแห่งความกลัวที่หวาดหวั่นว่าถ้าเกิดไม่รีบทำ ทันส่ง จะโดนวิ่งรอบสนามในวันพรุ่งนี้
                เมื่อทำเสร็จ ผมก็มานั่งคิดวิธีในการจีบยัยจันทร์ทันที …ผู้หญิง โหด เย็นชา เข้มงวด เจ้าระเบียบอย่างเธอจะจีบธรรมดาก็คงไม่ติดแหงๆ เพราะเหตุฉะนี้ ลูกแกะเช่นผมจะต้องวางแผนล้มหมาป่าแม่นางให้จงได้ ย่าห์!>O<
                เอ้าๆ คิดเข้าไปคิดเข้าไป -_-
                และแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ความง่วงมันก็มาเยือน …ผมซบหน้าลงกับโต๊ะก่อนจะหลับไป
                zzZ
 
                
                เช้า
                ติ๊ดๆ… ติ๊ดๆ…
                เสียงอะไรอ่ะ น่ารำคาญ
                ติ๊ดๆ!… ติ๊ดๆ!…
                ช่างมันเถอะ หลับต่อดีกว่า =_=
                ติ๊ดๆ!!... ติ๊ดๆ!!...
                “จะร้องอะไรนักหนาวะ!”
                ในที่สุดความรำคาญมันส่งผลให้ผมใช้มือหยิบนาฬิกาที่นึกได้ว่าเสียงเมื่อกี้เป็นเสียงของมัน ตาเบลอๆ เพราะยังไม่ชิน ผมจึงปรับโหมดให้ชัด (ล้อเล่น ผมเป็นคนนะ ไม่ใช่อุปกรณ์ถ่ายรูป >_< )
                สายตาเบิกกว้างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่า…-
                “แว้ก! สายแล้ว!!O - O”
                ผมวิ่งตึงตังเข้าห้องน้ำ โธ่! เพราะเมื่อคืนมัวแต่คิดจนเผลอหลับไปแท้ๆ แถมเวลาที่ผมจะหลับมันดันจะใกล้เที่ยงคืนอีกต่างหาก จะว่าไป ผมไม่ได้มัวแต่คิดอยู่อย่างเดียวนะ ดูการ์ตูนเรื่องโปรดเป็นบางครั้งด้วยน่ะ >_<
               
                เหวอ! คนแน่นดีแฮะ (?) ณ จุดนี้ที่ผมยืนอยู่คือรถเมล์ที่มีผู้โดยสารเยอะแถมรถติด…แบบนี้จะทันไหมเนี่ย ผมเปลี่ยนใจไม่ขึ้น ลงจากรถก่อนจะติดจรวดวิ่งไป ขืนรอต่อไปมีหวังไม่ทันแน่ สู้วิ่งไปน่าจะเร็วกว่าด้วยซ้ำ
                และก็เป็นอย่างที่คิด ผมมาทันก่อนเคารพธรงชาติ ๑ นาที ---นาทีเฉียดตาย T_T
                ผมเดินอย่างอิดโรย เพราะระยะทางจากรถกับรร. ไม่ใช่ใกล้ๆ  --ก้าวผ่านโต๊ะสองสามตัวก่อนจะผ่านโต๊ะของแม่นาง เธอกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ วิชาภาษาไทย …อ่าน-หนัง-สือ-ภา-ษา-ไทย
                จริงด้วย! เมื่อคืนลืมอ่านหนังสือวิชานี้ไปเลย ตายแน่เรา!!
                “นี่… เทรนฯ” ผมหยุดเดิน ร่างกายแทบไม่ขยับเมื่อเสียงเรียบๆ พูดกับผม …แม่นาง
               
                “ม่ะ… มีอะไรเหรอ” ผมค่อยๆ หันไปทางเดือน เผลอสบสายตากับเธอ …สายตาแม่คุณช่างน่ากลัวยิ่งนัก ยังกะงูมีพิษที่เตรียมจะฉกผมจากพงหญ้าเลยอ่ะ TOT
                “วันนี้หลังเลิกเรียนมาพบฉันที่โรงยิมนะ”
                “…”
                เธอเป็นอะไรหรือเปล่าเนี่ย จากปากคำที่เคยได้ยินมา แม่นางไม่เคยชวนผู้ชายคนไหนไปกับเธอสองต่อสองเลยนะ ร่ะ หรือว่าจริงๆ แล้วเธอก็เป็นพวกชอบหวั่นไหวเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ น่ะ แต่เพียงแค่ทำตัวให้น่ากลัวและเย็นชาเพื่อที่จะไม่ให้ใครรู้ ---นี่สินะ นิสัยจริงๆ ของเธอ …หึๆ พอคิดแบบนี้มาได้ค่อยหายกลัวหน่อย แถมรู้สึกว่าแม่คุณน่ารักขึ้นกว่าเดิม >//<
                แต่หวังว่าพอไปตามที่นัด แม่นางจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ... 
               
               
               
               
               
 
               
               
               
               
               
 
               
   
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา