เเปลงโฉลมรักเพื่อนายนะ

6.4

เขียนโดย Tellthemeet

วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.38 น.

  20 chapter
  3 วิจารณ์
  21.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) หึง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 ห้างxxx
"ยัยดาวดูโนนสิ เหมือนคิมเลยเนอะ"ฉันหันไปมองตามนิ้วที่ยัยเจนชี้
"ใช่ จริงๆด้วยเเกตามฉันมา"ฉันวิ่งไปจนเจอเค้าจูบกัน
"แกใจเย็นก่อนๆ"ฉันเดินเค้าไปหาคิมฉํนตบหน้าคิมไปชาบหนึ่ง
"เราเลิกกัน"ฉันหันไปหายัยเจนเเล้วลากออกมาจากห้าง
"เเกใจเย็นๆก่อนมีอะไรค่อยพูดค่อยจากันก่อน"ฉันหันไปหายัยเจน
"แกก็เห็นสิ่งที่เขาทำกับผู้หญิงคนนั้น นั่นมันเรียกว่าอะไรหรอ"ฉันหันไปบอกยัยเจนเเล้วขึ้นไปนั่งบนรถ
"เออ เเต่เเกอยู่เดียวได้นะ"ฉันหันไปพยักหน้าใส่ยัยเจนเเล้วหันออกไปมองกระจกจนถึงบ้าน
"ไปก่อนนะยัยดาวอยู่ได้นะ"ฉันไม่ได้ฟังเรื่องที่ยัยเจนพูดเเล้วเร่งฝีเท้าเข้าไปในบ้าน
 "พี่ค่ะวันนี้หนูไม่กินข้าวนะค่ะบอกพ่อเเม่ด้วย"ฉันวิ่งขึ้นไปห้องตอนนี้น้ำตาฉันไหลไม่หยุดตั้งเเต่ขึ้นบ้านมาตอนนี้ปาเข้าไปเที่ยงคืนเสียงโทรศัพท์ดังเป็นระยะ ฉันเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้จนถึงเช้าดีนะวันนี้มีเรียนบ่ายฉันเข้าห้องน้ำไปปรับตัวเองเเล้วไปโรงเรียน
"ดาวครับๆๆๆ"เสียงตะโกนดังต่อเนื่อง เเต่ฉันไม่ได้สนฉันเดินไปเรื่อยจนสุดท้ายมีผู้ชายมาขว้างทางฉันไว้
"ช่วยหลบด้วยค่ะ"ฉันพูดใส่หน้าคิม เเล้วทำเป็นไม่รู้จักคนตรงหน้า
"เธออย่าทำเเบบนี้เลยครับดาว"
"ฉันทำอะไรฉันก็อยู่ของฉันดีๆ"ฉันเป็นเมินใส่เค้า
"คนที่คุณเห็นเมื่อวานนี้เขาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่เเล้วพ่อของผมให้ผมไปดูเเลเขาซึ่งเขาก็เป็นเเฟนเก่าผมตอนไปเรียนที่อเมริกาน่ะครับ ผมขอโทษนะครับที่ผมจูบเขา เขาให้ผมก้มลงเเล้วอยู่ดีๆเค้าก็จูบผม ผมขอโทษนะครับเราดีกันนะครับดาว ผมโทรไปหาคุณหลายรอบเเต่คุณไม่รับสาย เราดีกันนะครับดาว"ว่าเเล้วเชียวนายนี่นา
"เชอะ ฉันจะทำยังไงกับนายดีนะ"
"ขอเเค่คุณไม่โกธรผมยอมได้ทุกอย่างเเหละครับ''
"งั้น พรุ่งนี้นายต้องเลี้ยงข้าวฉันกับพาไปดูหนังหนึ่งเรื่องตกลงไหม"
"ได้ ครับพรุ่งนี้นะครับ"เยดเเผนนี้ได้ผล
"เเต่ฉันยังไม่หายโกธรนายนะ"
"อย่าเเกล้งกันอย่างนี้สิครับ"เค้าทำหน้าง่อยเหมือนเเมว
"ฉํนไม่ได้เเกล้งฉันพูดจริง:)"ฉันหันหลังหนีเค้า
"รอผมด้วยครับดาว"วิ่งให้ตายไปเลย
 
 

 
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา