ObserveR “คุณมึงครับ มาเลียกูซิ!”

9.3

เขียนโดย nooonaa

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.21 น.

  36 ตอน
  55 วิจารณ์
  64.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2557 23.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) "GangsteR อันธพาลหลังห้อง" 03 : เมียอันธพาล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  By nooonaa
 
 
 
"GangsteR อันธพาลหลังห้อง" 03 : เมียอันธพาล
 
+น้องเจมส์+
 
ไอ้ ไอ้ผงถ่าน!
นี่มันอะไรกันวะ!
"มึง มึงมาอยู่นี่ได้ไง" ผมถามเสียงสั่นเมื่อเพื่อนที่เดินตามหลังมันมาส่งไม้เบสบอลให้ ก่อนที่มันจะค่อยๆเดินเข้ามาหาผมช้าๆ
"กูคิดถึงน้องเจมส์มากๆเลยนะครับ มึงล่ะ...คิดถึงกูมั้ย" มันไม่ถามเปล่า แต่เอื้อมมาลูบแก้มผมอย่างแผ่วเบาด้วยหลังมือ ผมเลยเบี่ยงหน้าหลบจนมือมันชะงักกึกก่อนจะเปลี่ยนไปล้วงกระเป๋าตัวเอง
"ดื้อจังครับมึง ทำไมไม่ทำตัวน่ารักๆกับกูไว้ล่ะ" เสียงมันยียวนกวนประสาทผมที่สุดเท่าที่เคยมีใครพูดกับผม ยิ่งใบหน้าหล่อแต่เจ้าเล่ห์เกินบรรยายนั่นก็ยิ่งทำให้ผมต้องกัดฟันกรอด
"กูจำเป็นต้องน่ารักกับมึงด้วยรึไง"
"จำเป็นสิครับ...ก็น้องโจของน้องเจมส์กำลังถูกกูมัดอยู่นู้น" มันลากเสียงทะเล้นใส่ก่อนจะยักคิ้วไปทางด้านหลังผม เพื่อแสดงให้เห็นว่ามันเป็นต่อ...แล้วผมก็ต้องยอมมัน
"ไอ้โรคจิต"
"จุ๊ๆ อย่าพูดแบบนั้นสิครับ กูฟังแล้วปวดใจ"
"อย่ามาตอแหลใส่กู มึงจะเอาอะไรก็ว่ามา" ยิ่งฟังเสียงมันพูดยิ่งปวดประสาท แล้วผมก็เชื่อว่าที่มันเรียกผมมาก็เพราะต้องการอะไรบางอย่างจากผม
"หึ งั้นกูพูดตรงๆเลยล่ะกัน กูอยากอึ๊บมึงวะ ได้ปะครับน้องเจมส์"
อึ๊บ!!!
สัดถ่าน!!!
"เหี้.ยมึงสิ!" มันพูดแบบนั้นได้ยังไงวะ พูดด้วยน้ำเสียงจริงจังจนน่าขนลุก แต่กลับตบประโยคสุดท้ายเหมือนเล่น นี่กูทนมึงไม่ไหวแล้วนะเว้ยไอ้สัด!
"อ่าว...พูดกับพี่ถ่านไม่เพราะเลยอะ ก็เลือกเอานะ...จะเอาตัวมึงเข้าแลก หรือว่าจะให้ลูกน้องกูเอาไตน้องมึงไปขาย"
ไต? มึงหมายความว่าไงวะ
"ไอ้โจ! มึงไปทำอะไรไว้!" ผมหันไปถามไอ้ตัวดีที่เป็นคนก่อเรื่องจนมันสะดุ้งตกใจ แถมหน้ามันก็แบะอย่างกับกลัวว่าผมจะด่ามัน แต่กูขอบอกมึงไว้ตรงนี้...กูไม่แค่ด่าแน่!
"ตอบกูมา!!" ผมเข้าไปกระชากคอเสื้อมันอย่างแรงเมื่ออีกคนยังคงเงียบเพราะความกลัว แต่มันก็เอาแต่พร่ำขอโทษจนใจผมเริ่มไม่ดี ก่อนที่ร่างสูงใหญ่จะเดินเข้ามากอดเอวผมจากด้านหลัง พร้อมกับเฉลยสิ่งที่คับข้องใจให้จนผมนิ่งแข็งทื่อ
"อย่าดุสิครับน้องเจมส์ น้องโจเขาแค่ติดเงินพนันบอลพี่นิดหน่อยเท่านั้นเอง อืม ก็แค่....สองแสนนิดๆ"
สองแสน!
สัด สองแสนแล้วกูจะไปหาที่ไหนวะ!
"ขอโทษ ผมขอโทษครับพี่เจมส์ ผมขอโทษ พี่ช่วยผมด้วยนะ ผมไม่อยากตายนะพี่"
มึงไม่อยากตายแล้วเสือกไปเล่นมันทำไมวะ!
หรือว่าที่มันมาเอาเงินผมไปตลอดเพราะมันเอาไปเล่นพนันอย่างนั้นหรอ
"สัดโจ! มึงแค่มอสี่นะเว้ย! มึงทำอย่างนี้ได้ไงวะ!" ทำไมเด็กมอสี่ถึงกล้าทำเรื่องทุเรศแบบนั้น ทั้งๆที่ผมก็ดูแลมันอย่างดี นี่หรือว่าผมดูแลมันไม่ดีพอ
ตกลงมันเป็นความผิดผมใช่มั้ย...ที่ทำให้น้องชายตัวเองต้องมาเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้
"สองแสนใช่มั้ย" ผมเอ่ยถามอีกคนเสียงนิ่งแต่ก็ไม่ยอมดันร่างสูงใหญ่ออกจากตัว ก่อนที่คางคมสวยของมันจะวางลงมาที่ไหล่พร้อมกับถือวิสาสะเอาจมูกมาไล้แก้มผมด้วย แต่ผมก็ทำเป็นนิ่ง...ยอมให้มันทำไป ถึงมันจะรู้สึกขยะแขยงเกินทนก็เถอะ เพราะตอนนี้มันเป็นต่อผมจริงๆ
"สองแสนนั่นคือเงินต้น ดอกเบี้ยมันก็มี แถมเงินที่น้องมึงยืมกูไปอีก เอ...มันรวมเป็นเท่าไหร่กันวะไอ้ฟอง" สิ้นเสียงเจ้าเล่ห์นั้นก็มีเสียงอีกคนตอบรับทันที โดยที่มันก็ยังคงระรานกับแก้มของผม
"ทั้งหมดก็สี่แสนห้า"
สะ สี่แสนห้า!!!
ไม่พอแน่ เงินในบัญชีผมรวมกับที่แม่โอนให้มีไม่ถึงสองแสนด้วยซ้ำ แล้วอย่างนี้ผมควรจะทำยังไง คิดสิวะมึง...ถึงคราวที่มึงต้องคิดแล้ว
หมดปัญญา...คงต้องบอกแม่อย่างเดียว
"กูจะเอามาคืนให้พรุ่งนี้" ผมยื่นข้อเสนอให้มันแต่กลับถูกปฏิเสธอย่างไม่ใยดี
"กูลืมบอกอะไรกับน้องเจมส์ไปอย่าง เดตไลน์มันเหลืออีก...สิบสองนาที"
"มึงว่าอะไรนะ!!" เส้นตายคืออีกสิบสองนาที ทำไมเป็นแบบนั้นไปได้ล่ะ
"กูให้เวลาน้องโจไปต้องวัน...ก็ยังหาเงินมาคืนให้ไม่ได้ พี่ถ่านเลยจำเป็นต้องเรียกน้องเจมส์สุดน่ารักของกูมา...ใช้หนีแทน"
อึก!
ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนกับว่ามันกำลังถล่มทับผมอยู่คนเดียว จนตอนนี้ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย...นอกจากยืนนิ่ง
"อย่าเงียบสิครับมึง...กูอยากจูบมึงแล้วนะ"
มันไม่พูดเปล่าแต่จับคางผมให้หันไปหาท่ามกลางเสียงวี๊ดวิ๊วของเพื่อนๆมัน ซึ่งมันทำให้ผมได้สติก่อนจะเบี่ยงหน้าหลบมันได้ทันเวลา
"อย่าแม้แต่จะคิดนะมึง!!" ผมหมุนตัวกลับก่อนจะผลักอกอีกคนอย่างแรง แต่มันก็แค่ยืนนิ่งเหมือนแรงที่ผมลงไป...ไม่สามารถทำอะไรมันได้สักนิด
"ดุวะพี่ถ่าน แต่ผมชอบนะ...พี่เสร็จแล้วส่งมาให้พวกผมบ้างนะพี่" พอผมแยกเขี้ยวใส่พวกลูกน้องมันก็โห่กิ้วชอบใจหนักเข้าไปอีก ผมเลยต้องพยายามข่มอารมณ์ไม่ให้ตัวเองวีนแตก แต่สุดท้ายผมก็ควบคุมไม่ได้เมื่อไอ้บ้าตรงหน้าดันพูดไม่ให้เกียรติกันสักนิด
"หึๆ กูให้พวกมึงทุกคนเลย"
เหี้.ย! ไอ้สัดถ่าน! มึงดูถูกกูขนาดนี้ได้ยังไงวะ
ผมเริ่มกลัวพวกมันมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อสายตาของคนเหล่านั้นมองผมแปลกไปจากเดิมได้ชัด มันชวนทำให้ผมรู้สึกคลื่นเหียนจนอยากจะสำลอก ณ ตรงนั้น แต่เพียงแค่ผมเผลอก้าวถอยหลังเพราะความกลัวก็ทำให้ผมได้ยินเสียงอะไรบางอย่างในกระเป๋ากลางเกงผม
กิ๊ก
ใช่! ผมลืมมันไปได้ไงเนี่ย!
ผมรีบล้วงกุญแจรถที่ผมขับมาแล้วโยนใส่อีกคนทันทีก่อนจะยืนกอดอกเพื่อรอดูพวกมันหน้าแตก
"กูใช้ด้วยรถ มันคงพอนะ"
หึ...เอาสิมึง คนอย่างไอ้เจมส์ไม่ยอมจนตรอกหรอกเว้ย
"หึๆ อะไรกันครับ...จะเอารถมาใช้หนีแทนหรอ เอ...แต่ว่า...."
แล้วมันก็ทิ้งคำไว้แบบนั้นอีกแล้ว มันพูดแบบนั้นทีไรมักจะทำให้ผมหมดหนทางทุกที
ได้โปรดเจ้าที่เจ้าทาง...ช่วยผมกับน้องชายด้วยเถิด
"แต่อะไรของพวกมึง!!" ผมตวาดกลับอย่างเหลืออดเมื่อมันเอาแต่ยกยิ้มเหมือนผู้ชนะอย่างเดียว ก่อนที่มันจะยกแขนขึ้นมาดูพร้อมกับดันลิ้นกระพุ้งแก้มไปมา
"มันเลยเวลามาสามนาทีกับอีกยี่สิบสี่วิแล้วอะ ขอโทษนะจ๊ะที่รัก เห้ย!"
สิ้นเสียงสุดท้ายของคนเจ้าเล่ห์ พวกลูกน้องมันก็กู่เข้ามาล็อกผมจากข้างหลังก่อนจะลากผมไปที่เตียงหลังใหญ่ที่อยู่ตรงมุมโกดังทันที
แย่แล้วไอ้เจมส์!
"ปล่อยกูนะเว้ย!!"
"พี่เจมส์! ปล่อยพี่เจมส์นะ อึก!"
ผมได้ยินเสียงจุกจากน้องชายตัวเองก็หันขวับไปหา ก่อนจะพบว่ามันกำลังถูกหนึ่งในนั้นชกที่ท้องอยู่
ผลั่ก!
"อย่า! อย่าทำน้องกู!!"
ไอ้โจ!
"ปล่อยกูนะเว้ย!!" ผมพยายามดิ้นสุดชีวิตแต่ก็โดนพวกมันทุ้มลงเตียงจนหลังผมกระแทกเข้ากับเบาะอย่างจัง ถึงมันจะไม่เจ็บแต่ก็เล่นจุกจนไม่สามารถลุกขึ้นได้สักพัก
สัดเอ้ย กูสู้อะไรมันไม่ได้เลยรึไงวะ
ผมกัดฟันกรอดเพื่อทนความเจ็บก่อนจะพลิกตัวหนีไอ้แรงควายที่ยืนดูผมอีกครั้ง แต่เพียงแค่ผมลุกขึ้น หมัดหนักๆก็สวนเข้าชกที่ท้องผมอย่างจังก่อนที่ตัวผมจะหยุดนิ่งด้วยความจุกอีกครั้ง
อึก
ป้าบ!
"เหี้.ย! ช้ำหมด ทะนุถนอมมันหน่อยสิวะ!" เสียงฝ่ามือกระทบเข้าที่หัวแหม่งของคนที่ชกผมเสียงลั่นโกดังก่อนที่คนตบจะค่อยๆเดินมาหาผม
"เจ็บมั้ยครับน้องเจมส์" มันถามเหมือนเป็นห่วงแต่มือมันกลับล้วงหายเข้าไปสัมผัสที่หน้าท้องของผมที่ตอนนี้มันแกร่งแข็งเพราะความจุก
"สัดถ่าน...ปล่อยกูเดี๋ยวนี้นะเว้ย" พอผมรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถสู้อีกคนได้เลยสักนิด ก็หันมาใช้คำพูดจริงจังให้อีกคนรู้สึกเกรงกันบ้าง
แต่มันกลับไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการ เพราะรอยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์ของมันกำลังยกยิ้มขึ้นที่มุมปาก
"มะ มึง....มึงคิดจะทำอะไร สัด!!"
ผมกลัว ผมเริ่มกลัวมันแล้วจริงๆ
"จุ๊ๆ พี่ถ่านบอกกี่ครั้งแล้วครับ...ว่าให้พูดเพราะๆกับกูน่ะ" มันทำเสียงยียวนใส่ก่อนจะดึงเอวผมเข้าไปกอดแน่น
"กูไม่มีวันพูดดีกับมึงแน่ ไอ้เลว" ถ้ารอดไปได้พ่องจะกลับมาเผาให้วอดเลยมึง
"พี่ถ่าน พี่จะปล่อยให้มันด่าพี่อย่างเดียวรึไง สั่งสอนมันหน่อยดิ หมั่นไส้ชิบ!" อยู่ๆเสียงทุ้มเข้มก็ตะโกนข้ามจากกลุ่มที่นั่งดูพวกเราอยู่อีกฝั่ง จนอีกคนหันไปมองช้าๆ โดยไม่ได้พูดอะไรสักนิด ผมไม่รู้ว่ามันทำหน้ายังไง แต่กลับทำให้พวกมันรีบทรุดเข่าลงกับพื้นก่อนจะก้มหน้าจนหน้าผากชิดกับพื้นทันที
"ขอโทษครับพี่!!"
มัน...มันเหมือนกับว่า คนที่อยู่ตรงหน้าผมนั้น...เป็นอันธพาลขาโหดตัวจริงของที่นี่ ที่ทุกคนต้องกลัว
ผม...ผมเจอของจริงเข้าให้แล้วใช่มั้ย
"เอาล่ะๆ กลับมาคุยเรื่องเดิมกันเถอะครับมึง..." อยู่ๆร่างสูงก็หันกลับมาพูดเสียงทะเล้นแบบเดิมกับผม มันเปลี่ยนท่าทีไวมาก ก่อนที่ใบหน้าหล่อจะค่อยๆก้มลงมาช้าๆจนหน้าใกล้กับผมเพียงแค่คืบ
"กูไม่มีอะไรจะคุยกับมึง...ปล่อยกูเดี๋ยวนี้ แล้วเอารถกูไปแทน"
ถ้ามันเอารถผมไปมันก็ได้กำไรเกือบครึ่ง แต่ทำไมถึงไม่ยอมรับไว้ เรื่องมันจะได้จบสักที แล้วต่างคนต่างไป ยิ่งไม่เจอกันอีกได้ยิ่งดี
"หึๆ นี่กูทำขนาดนี้มึงยังไม่เข้าใจกูรึไงครับ" มันขำในลำคอเล็กน้อยจนผมเริ่มสงสัย
"เข้าใจอะไรของมึง"
อย่ามาเล่นลิ้น กูไม่อยากยุ่งกับมึงนาน!
"โธ่ๆ ไหนบอกว่าเป็นถึงรองหัวหน้าแก๊งเด็กมัธยมในย่านนี้ เอ...ชื่อว่าอะไรนะ...." มันหยุดคำไว้แค่นั้นก่อนที่ลูกน้องมันคนหนึ่งจะตะโกนเสียงดังลั่นแทรกขึ้นมา
" 'อัธพาลหลังห้อง' ครับ!"
"ใช่ๆ แก๊งเด็กอันธพาลหลังห้องสินะ"
"อะไรของมึงเนี่ย! อย่ามาพูดไร้สาระได้มั้ยวะ!" มึงต้องการจะบอกอะไรกับกูก็พูดมา อย่ามาพูดให้มันยืดยาวสิวะ
"ง่ายๆนะ กูไม่ได้ต้องการน้องมึง เงินมึง รถมึง แต่กูต้องการตัวมึง...คราวนี้ชัดมั้ยครับน้องเจมส์"
อะไรนะ!
เหมือนที่มันทำทั้งหมดเพื่อเป้าหมายเดียว...ก็คือตัวผม
"นี่มึงโกงน้องกูใช่มั้ย!!!"
กูว่าแล้วเชียว! เด็กแค่มอสี่จะสร้างหนี้บ้าบออะไรได้ตั้งสี่แสน ถ้ามันไม่ได้โง่จริงก็ต้องโดนมึงโกง!!
"น้องเจมส์เก่งจัง" แล้วมันก็ยิ้มอย่างดีใจที่ผมเดาถูกพร้อมกับตบมือเหมือนแสดงความยินดีจนน่าชกให้หายหมั่นไส้สักล้านหมัด แต่ผมก็ทำได้แค่มองมันอย่างโกรธแค้น อีกคนก็เอาแต่ยิ้มก่อนที่มันจะดันอกผมให้นอนราบกับเตียงอย่างไม่ทันได้ตัว
"ทำไรวะ!" ผมรีบปัดมือมันออกแต่ก็ถูกรวบไว้เหนือหัวทันทีเหมือนกัน
"ทำอะไรดีน้า....อ่อ นึกออกและ ก็ได้เวลาที่มึงจะใช้หนีกูไง"
อะ!!
"อย่านะเว้ย!"
ไอ้สัดถ่าน...ไอ้เลวบรรลัย!
"เหี้.ยถ่าน มึงจะทำร้ายกูรึไง" ผมรีบเบรกร่างใหญ่ที่เข้ามากดทับตัวผมอย่างไว ก่อนจะดันอกมันให้ห่าง แต่เพียงแค่มันออกแรงนิดเดียว จมูกมันก็แตะแก้มผมแล้ว
"เขาไม่ได้เรียกว่าทำร้าย...แต่มันเรียกว่า 'การมอบอนาคตที่ดีให้กับเด็กน่ารักๆอย่างมึง'ต่างหาก"
อนาคตที่ดีบ้านพ่องมึงสิ ใครเขาต้องการกัน
"เอ...หรือว่าน้องเจมส์จะอายพวกเพื่อนๆพี่เลยเล่นตัวจัง เห้ยๆ ออกไปดิ๊ เอาน้องมันออกไปทิ้งด้วย" สิ้นเสียงทรงอำนาจนั้น ทุกคนก็พร้อมใจกันย้ายก้นตัวเองออกไปพร้อมกับหิ้วปลีกไอ้โจที่คอยมองผมตาระห้อย ก่อนที่ทุกอย่างจะเหลือแค่ที่มันสั่ง
มันกับผม...บนเตียง
แล้วอย่างนี้ผมจะทำไงดี ผม...ผมไม่อยากถูกมันหยามแบบนี้
"ไอ้ถ่าน...กูไหว้ละมึง ปล่อยกูไปนะ แล้วกูจะเอาเงินมาคืน"
ศักดิ์ศรีของอันธพาล คือ ห้ามก้มหัวให้ใคร ถึงแม้จะต้องตาย แต่ตอนนี้...ผมขอทิ้งมันไว้ข้างหลังก่อน เพราะผมไม่ต้องการทำเรื่องบ้าๆแบบนั้น
"มึงรู้อะไรมั้ย ยิ่งมึงให้กูยากกูก็ยิ่งอยากได้"
พรึบ!!
เห้ย!
แล้วมือใหญ่ก็จับขาผมแหวกออกกว้างก่อนจะแทรกเอวหนาของตัวเองเข้ามาขั้นทันที ผมร้องเสียงหลงอย่างตกใจ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นสักนิด เพราะเพียงแค่เสี้ยววินาทีเดียว กางเกงวอมที่ผมใส่นอนก็ถูกอีกคนเคว้งไปไกลลูกตาแล้ว
สาบาน! ผมจะไม่ใช่กางเกงวอมอีกตลอดชีวิต(ถอดง่ายไป)
"สัดเอ้ย! แม่งเนียนชิบเลยวะ!"
พอสิ่งที่ผมพยายามปกป้องมัน กำลังโชว์เด่นอยู่ตรงหน้าหื่นของอีกคน มันก็สถบอย่างน่ารังเกียจก่อนจะลงมือหยาบๆของมันเข้าลูบไล้ตรงส่วนกลางทันที
"อย่าจับ! อย่า!"
"มึงโกนขนด้วยอะ โคตรปลื้มเลยอะ เนียนมาก"
"อย่านะเว้ย! เหี้.ย! ปล่อยกู!" ผมพยายามสะบัดเอวหนีมันพร้อมกับเบี่ยงซอกคอหนีจมูกและริมฝีปากร้อนอยู่หลายต่อหลายครั้งจนมันเริ่มจิ๊ปากอย่างไม่พอใจ ก่อนที่หมัดหนักๆจะชกเข้าที่ลิ้นปี่ผมอย่างหนัก
ปึก!
อึก!
ผมแน่นิ่งทันทีที่แรงนั่นลงมาที่ลิ้นปี่ มันจุกจนแทบจะหายใจไม่ได้ ก่อนที่มันจะยิ้มอย่างพอใจ
"มึงเหมือนลูกแมวตัวน้อยที่นอนรอให้กูเล่นด้วยเลยวะ หึๆ"
ลูกแมวที่มึงพูด...มันถูกบังคับต่างหาก
พอผมนอนนิ่งไม่ขยับ มันก็ถอยตัวออกห่างก่อนจะยกขาผมที่อ่อนแรงให้ยกขึ้นตั้งเป็นรูปตัวเอ็ม โดยที่มือและลิ้นร้อนก็เอาแต่ลูบและเลียที่ต้นขาผมอย่างหื่นกระหาย ซึ่งผมทำได้แค่มองอีกคนกำลังฝากรอยจนทั่วผิว ก่อนที่ลิ้นฉ่ำจะเลียเข้าที่ปลายหัวมนสองสามที
"อ๊ะ อย่านะ อย่ายุ่งกับมัน"
"หึๆ แค่แตะนิดแตะหน่อยก็แข็งแล้วหรอวะ" มันขำเยาะในลำคอจนหน้าผมร้อนเพราะความอาย แต่มันกลับทำให้อกคนหัวเราะอย่างชอบอกชอบใจก่อนที่มันจะลงลิ้นหนักกว่าเดิม
อึก
เสียว...ยิ่งมันดูดที่ปลายหัวที่เริ่มบานแดงมันก็นิ่งเสียว เสียงจนผมต้องกระเด็งเอวรับโพรงปากร้อนนั้น
"อ๊าๆ อ๊ะๆๆ สวบๆ อ๊ะ..." ไม่นานผมก็แตะปลายสวรรค์ก่อนที่ร่างผมจะกระตุกถี่พร้อมกับครางเสียงยาวลั่นโกดัง ใบหล่อเองก็ถอนออกมาช้าๆก่อนจะเช็ดมุมปากตัวเองที่มีน้ำเหลวคาวติดอยู่
"ชอบมั้ยมึง..." มันถามเสียงเบาเมื่อผมยังไม่ทันได้ตั้งสติ ทำให้ผมพยักหน้ารับอย่างลืมตัว ก่อนที่มันจะยิ้มเหมือนพอใจมากพร้อมกับก้มลงดอมดอมผิวเนื้อผมอีกครั้ง
ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูกแล้วจริงๆ ใจก็อยากจะดันให้อีกคนออกจากตัว แต่ร่างกายกลับตอบสนองทุกอย่าง
ไม่นานมันก็เริ่มเล้าโลมให้ผมคล้อยตามมันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับมันไม่เหมือนเดิม เพราะผมรู้สึกถึงความเย็นที่ช่องทางด้านหลังก่อนที่นิ้วเรียวยาวใหญ่จะกดเข้าไปอย่างแรง
สวบ!
"อ๊ะ! สัด! เจ็บนะเว้ย!" ผมร้องด้วยความปวดก่อนจะรีบจับมือนั้นไว้แล้วพยายามดึงออก แต่มันก็ยังเคลื่อนหน้าต่อ จนตอนนี้ผมทำได้แค่ครางเสียงแผ่ว
"อืม...อ๊ะๆๆๆๆ"
"เสียงครางมึงนี่หวานจับใจจริงวะ"
"อ๊ะๆๆ อ๊าๆ อ๊ะ!" แต่แล้วนิ้วยาวนั้นก็ถูกถอดออกก่อนที่มันจะถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่ใหญ่กว่าหลายสิบเท่า ตอนแรกผมก็หรี่ตามองอย่างแปลกใจ แต่พอเห็นที่คับแน่นจ่อที่ปากทางเข้า ตาผมก็เบิกกว้าง ก่อนที่มันจะกว้างหนักกว่าเดิมเมื่อปลายหัวแดงเริ่มกดเข้ามาช้าๆ
"อ๊า...เหี้.ยเจมส์! ผ่อนแรงหน่อยสิวะ กูเข้าไม่ได้!!" สรรพนามที่เรียกผมเปลี่ยนไปเมื่อผมต่อต้านมันสุดฤทธิ์ แต่ดูท่ามันก็น่าจะรู้เลยคว้าเข้าที่แก่นเรียวของผมก่อนจะสาวมันอย่างไวจนผมลืมแก่นที่จ่อด้านหลังสนิท
พรึบ!!!
อ๊าาาาาาาาา!!
"อ่าาาาา"
ผมร้องเสียงดังลั่นก่อนนิ่งค้างเติ่งด้วยความเจ็บปวดที่ทวีขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อมันสวนกระแทกเข้ามาโดยไม่คิดจะปราณีกันสักนิด ก่อนที่ผมจะรู้สึกสิ่งที่คับแน่นกำลังเต้นตุบๆอยู่ภายในตัวผมโดยที่ผมเองก็ตอดรับมันไปทั้งดุ้น
"ซี๊ด...อ่า อย่างนั่นแหละ อ่า สุดยอด...."
ฮึกๆ
จบแล้วสินะ...หมดแล้วศักดิ์ศรีลูกผู้ชายสายเลือดอันธพาลของผม หมดไปกับความอยากของมัน
มึง...กูไม่มีวันอภัยให้มึงแน่
 
ไอ้สัดถ่าน
 
++++++++++++++++++++++++++++++++140128
พุดเลย ชื่อเรื่องตอนนี้ตั้งใจตั้งสุดๆ สุดๆอะ พูดเลย 555
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา