Legendary men slender

8.7

เขียนโดย SlenderManThekiller

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  4 บท
  2 วิจารณ์
  6,981 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 21.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) Do not look...(2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!"
   เอ๋? มะกี้เสียงอะไรกันนะ ฉันเลื่อกมองไปดู ก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังวิ่งหนีออกมาจากมุมตึกมืดนั่น  ฉันมองพลางคิดในใจว่า(จะหนีโจรมาแน่ๆ ก็อยากจะช่วยอยู่หรอก แต่ว่านะอยู่ชั่นบนยังงี้งะ
 แถมถ้าไปช่วยคงโดนลูกหลงแน่ๆ) ด้วยความเห็นแก่ตัวของฉัน ทำให้ฉันถึงกับซ๊อก เพราะว่าฉันเห็นสิ่งประหลาดตัวสีดำสูงๆ  หล่อนวิ่ง ออกมากลางถนนทำให้เธอโดนรถบรรทุกสินค้ายี่ห้อน้ำผลไม้ยี่ห้อหนึ่งเข้าอย่างจังทำให้ตัวเธอกระเดนไปไกลสูงและด้วยความสูงที่ตกลงมาทำให้ตัวเธอแหลกและ กระดูกหักท่าตายดูไม่สวยชะเลย  
ฉันเลื่อกไปมองในทางมุมตึกกลับไม่พบเจอสิ่งนั่นแล้ว  ทำให้ฉันแอะใจขึ้นมานิดหน่อย 
ตืดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!  "ว้ากกกก!! ตกใจหมดเลยใครโทรมาเนี้ย" ฉันตกใจร้องแว้กเนื่องจากมีคนโทรเข้ามาไม่ทราบชื่อ ขึ้นแค่หมายเลข และพอฉันกดรับ 
"ฮาโหลนี้ใครค่ะ? "  ........................ไม่มีเสียงตอบรับเลยเหมือนได้ยินแค่เสียงลมผัดแผ่วๆ
   ตืดดดดดดดดดดดด!!...ดดด ตื.....ตตตต ครึกกกกก ....ก.ก.ก.กกกกกกกกก
และจู่ๆ เสียงในสายก็มีเสียงยังกับเสียงคลื่นรบกวน ดังขึ้นแสบแก้วหูทำให้ฉันกดวางไปในทันที
  "อะไรวะ โทรมาแล้วไม่พูดแถมสัญญาณก็ไม่ดีอีกบ้าจริงๆเลย" ฉันโทษคนโทรมาและโทรศัทพ์ของฉัน
ด้วยที่อารมณ์เสียฉันจึงเปิดเน๊ตบุ๊ตเครื่องเล็กๆของฉันขึ้นเพื่อที่จะเล่นเฟสคุยกับเพื่อนพร้อมเปิดเพลงฟังแก้เช็งสักหน่อย  
ตุ๊ง! "เอ๋ใครทักมากันน๊าา?" ฉันเปิดกระดานเเซทขึ้นมา เพื่อนของฉันในเฟสทักมาชึ้งแอดฉันมาไม่เคยได้คุยกันเลย ฉันจึงถามไปว่ามีอะไรหรอ สักพักเขาก็ตอบกลับมา ... Do not meddl...
เอ๋!!! หมายความว่าไงกัน พูดมาเป็นภาษา ฝรั่งเศลเลยหรออย่าคิดว่าฉันแปลไม่ถูกนะ อย่ารู้หรออย่าสอดยังงั่นหรอ ฉันไปล่วงรู้ความลับของคุณตอนไหนกันเนี้ยด้วยความโมโห เลยตอบกลับไปเป็นภาษาอังกฤษเพราะถึงจะแปลได้แต่ก็เขียนไม่เก่งหรอก รู้นิดหน่อยในภาษาฝรั่งเศล
"What is with!!"
เขาไม่ตอบกลับมาจนผ่านไป1นาทีจู่ๆ ภาพหน้าจอเน๊ตบุ๊ตของฉัน ก็มีอาการแปลกๆ มีเสียงครึกๆๆ
และภาพหน้าจอก็ดับไปและเจออาการซ่าๆๆ นี้มันอะไรกัน ฉันไม่เคยพบเคยเจอประสบการ์ณ แบบนี้ใน พวกคอมพิวเตอร์ที่อุปกรณ์ พวกเน๊ตบุ๊ตหรือโน๊ตบุ๊ตเลยนอกจากทีวี และก็เครื่องก็ดับไป 
  "...ห้ามดู..."   และจู่ๆ ฉันก็ได้ยินเสียง มันคือเสียงอะไรกันมาจากข้างนอกหรอ ....?
"แกห้ามดู!!"    "นั่นเสียงใครกันนะ!!"  เสียงนั่นดังขึ้นมันไม่ได้มาจากข้างนอกแต่ดูเหมือนว่าจะมาจากไหนสักแห่งที่ฉันไม่รู้  
 
"อย่าสอดรู้ให้มันมากนัก!!!" 
"กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!"  เสียง ของใครกันนะ ฉันเริ่มหวาดกลัว และเข้านอนคลุมโป่ง ในความมืดจนเผลบหลับไป 
กรื๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!! เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น ฉันก็ลุกขึ้นและพยายามนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมะคืนมันคืออะไรกันแน่  
ตืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!! "จึย!! ใครโทรมาแต่เช้าเนี้ย!" 
 ฉัน เอาโทรศัทพ์มาดู โชคดี ยัยล้ล เพื่อนฉันโทรมา ฉันก็กดรับทันที
 "ฮาโหลไงยัยล้ล!"  "เอ่อๆนี้แกรู้ป่าวมะคืนมีคนตายแถวข้างหอพักแกนะ"
 "รู้สิยะ ฉันอยู่ในเหตุการ์ณ นะ "  "หรอยะๆ ไหนเล่ามาให้หมดสิ อยากสอดอิอิ" 
"ก็นะมะคืนฉันเจอเหตุการ์ณแปลกๆด้วยละ มีคนโทรมา และก็ไม่มีคนพูดดันมีเสียงซ่าๆมาแทนแถมฉันเล่นเฟสก็มีคนประหลาด มาทักแซต พูดภาษาฝรั่งเศล ประมาณว่าอย่าสอดรู้หลังจากนั่น เน๊ตบุ๊ตฉันก็ดับไปเลย และก็เหมือนในยินเสียงใครพูดอยู่ในหัวนะ ส่วนผู้หญิงที่ตาย มะคืนฉันไม่รู้หรอกนะเห็นหล่อนวิ่งหนี ชุดหลุดกรื๊ดลั่นอย่างกับหนีอะไรมาแต่กลับไม่เห็นมีใครตามมาทำให้โดนรถบรรทุกชนเข้าอย่างจังนะสิ"
"เฮย!แก ยัยมิว แกหลอนป่าว กินยาบ้างนะ ฮาๆๆ " เพื่อนฉันคงคิดว่าฉันบ้า ฉันเลยบอกแค่นี้และเข้าห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวจะอาบน้ำ ไปงานโชว์ศิลปะ ฉันชอบงานศิลปะมาก ยิ่งมีมาเป็นแกลเลอรี่ ฉันยิ่งชอบ และพอฉันเปิดประตูไปในห้องน้ำทำให้ฉันแทบหยุดหายใจเพราะภาพที่ฉันเห็นคือมีกระดาษ ที่เขียนภาษา ฝรั่งเศล ติดอยู่ในกระดาษ เต็มห้องน้ำและลิฟสติก สีแดงที่ฉันชื้อมาใหม่ และโคตรแพงชิบๆ ก็ถูกใครบางคนเอามาเขียนเล่นบนกระจก ที่เขียนภาษาฝรั่งเศลทำให้ฉันแทบขาดสติ
"นี้มันบ้าอะไรวะเนี้ยยยยยยย!!!" ฉันตะโกนลั่นหอพัก เพราะเงิบแท้ กับสิ่งที่ได้เจอะเจอ
 
..........สิ่งที่ฉันได้เจอมันคืออะไรกัน ที่แน่ๆ ฉันว่ามันเริ่มไม่ปกติแล้วละนะ ..........
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา