5สาวซ่า ท้าโรงเรียนผี

9.0

เขียนโดย ช็อกโกแลต

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.05 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,533 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556 15.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ปริศนาลึกลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังเลิกเรียน แซมมี่ คิม แอนนี่ ฟ้า และแยมเพื่อนใหม่เดินวางแผนด้วยกัน
''เฮ้ย พวกแกจะแก้ไขปริศนาอะไรนี่จิงๆเหรอ''คิมแสดงท่าทางกลัว
''ยัยคิม แกก็มีพลังล่องหน จะกลัวอะไร''แซมมี่พูด
''อะไรนะ!แอนนี่เธอบอกว่าคิมมีพลังล่องหนเหรอ''แยมพูดอย่างตกใจ
''ใช่ พวกเราก็มีกันทุกคนแหละ แซมมี่มีเซ้น สามารถรู้ความเคลื่อนไหวของผีได้ คิมมีพลังล่องหน แอนนี่มีพลังสามารถย้อนดูเหตุการณ์ในอดีตได้ ส่วนฉันสามารถปรุงยาที่ให้พลังกับคนได้หลายแบบ เธอสนใจอยากได้พลังมั้ยล่ะ''ฟ้าบอกพลังของแต่ละคน
''โห ฉันจะได้พลังอะไรดีล่ะ''แยมตื่นเต้น
''ฉันว่าเธอน่าจะมีพลังที่สามารถป้องกันอันตรายต่างๆที่จะเกิดขึ้นระหว่างที่เราสืบเรื่องนี้''แอนนี่เสนอความคิด
''ใช่ๆ โดยเฉพาะป้องกันผี''คิมพูด
''ฮ่าๆๆๆๆ''4สาวหัวเราะพร้อมกัน
ทุกคนแยกย้ายกันไปเตรียมตัวเพราะคืนนี้ทุกคนจะไปแก้ไขปริศนาลึกลับนี้แล้ว ส่วนฟ้าก็ปรุงยาสำหรับจะให้แยม มีพลังในกันป้องกันตัว
18.00น.
''อ่ะนี่จ้ะแยม ดื่มยานี่เธอจะได้พลังวิเศษ เธอต้องมีสติเมื่อเจอสิ่งต่างๆ และตั้งจิตให้มั่นและนึกถึงหน้าคนที่เธอต้องปกป้อง เธอจะปกป้องทุกคนได้''ฟ้าอธิบาย
''ทุกคนพร้อมใช่มั้ย''แซมมี่พูด
''พร้อม''4สาวที่เหลือพูดพร้อมกัน
เดี๋ยวอัพต่อนะคะ ทุกคนจะพบกับอะไรติดตามจ้า เม้นด้วยน้าา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา