BangGang หลงรักนายสายลับ

9.0

เขียนโดย MintChocolate

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.05 น.

  9 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556 09.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) นายเฮ็งซวย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   "นี้นานเรานอนห้องเดียวกันไม่ได้นะ ฉันไม่ใช่แฟนนาย"ทันทีที่มือออกจากปากฉัน ฉันเริ่มตะคอกใส่นายนั้น แต่นายนั้นทำเป็นไม่สนใจแถมยังลากฉัน้ข้าห้องอีก
    "นี้นายยย ได้ยินมั้ยเนี้ย??"ฉันถามกลับไปอีกครั้งกลัวว่าเขาจะหูหนวก ฮาๆๆ
    "ใครบอกว่านอนไม่ได้???"
    "ก็นายเป็นผู้ชายฉันเป็นผู้หญิง มันไม่ปลอดภันสำหรับฉัน"
    "ฉันต่างหากที่ต้องกลัวเธอ เมื่อกี้จูบส่ะแรงเลยนะ♡.♡" เขาพูดพร้อมขยับตัวเขามาใกล้ฉันจนตัวของเราอยู่ห่างกันไม่ถึงวาเลย
    "นี้นาย อย่าพูดเรื่องนี้นะ >_<"
    "งั้นก็ให้ผมนอนนี้ไม่งั้น ข่าวที่ว่าลูกสาว ผอ.โรงเรียนจูบหนุ่มเพลย์บอย"
    "นี้นาย!!!ก็ได้ฉันให้นายพักก็ได้"ฉันยอมแล้ว ทำไมต้องขู่ด้วยเรื่องพวกนี้ล่ะ น่ากลัวชะมันเลย ถ้าพ่อรู้ต้อวฆ่าฉันแน่นอน
   "ไปๆอาบน้ำได้ล่ะ เดี๋ยวไปกินข้าวกัน"
ฉันไม่พูดอะไรแต่กลับเดินไปจูกเขาอีกรอบเพื่อความแน่ใจว่าฉันไม่ได้รักเขา เขาถึงกับทำตาโต เมื่อฉันนำปากน้อยๆเข้าไปกะทบกับปากเขา เขาไม่พูดอะไรออกมาแต่กลับพลักฉันลงที่นอนที่อยู่ข้างหล้งฉัน เขาจูบกลับอย่างเบา น่ารักมาก ฉันว้าฉันชอบเขาแล้วเหละ เขาเอาลิ้นเข้ามาในปากฉันกับราวจะสำรวดว่าในปากนี้มีอะไรบ้าง ฉันจะไม่ยอมให้เขาเป็นฝ่ายลุกอย่างเดียวหรอกฉันจะทำบ้าง ฉันพลักลิ้นเขาออกอย่างเบาๆก่อนที่จะเอาลิ้นของตัวเองเข้าไปสำรวจพื่นที่ในปากของเขาเขานำปากของเขาไล่มาตรงหูของฉัน
   "ผมรักคุณนะ มีนา"
เขาพูดด้วยเสียงที่เบามากเกื่อบจะไม่ได้ยิน (แต่ยังเสือกได้ยิน:) )
   "พอได้แล้วT.T"ฉันพูดพร้อมกับร้องให้ทั้งน้ำตาบอกให้เขายุติการกระทำของเขาทั้งที่ตัวเองเป็นคนเริ่ม พอเขาได้ยินอย่างนั้นเขาก็ยุติลงไป แล้วลุกจากตัวฉันอย่างรวดเร็ว
   "ฉันขอโทดนะที่ทำแบบนั้นไป"
เขาพูดด้วยเสียงสั่น ฉันไม่ตอบอะไรเพราะฉันว่าฉันคงรักเขาอยู่ลึกๆแต่ไม่รู้ความรู้สึกตัวเอง เพราะเห็นว่าเขาเป็นนักเรียนที่เรียนกากที่สุดในโรงเรียน ฉันลุกขึ้นมายืนอยู่ตรงหน้าเขาแล้วกระโดดเขากอดเขาอย่างแรงตอนแรกเขาก็ตกใจเหมือนกันแต่เขากลับกอดฉันไว้แน่นมาก    "ฉันรักนายนะ"
นี้เป็นคำแรกที่ฉันพูดหลังจากเรื่องนั่นยุติลงไป เขาถึงกับตกใจเพราะฉันบอกรักเขานิ>.<
   "ผมก็รักคุณนะ"เขาพูดแล้วจูบตรงหน้าผากอย่าเบาบาง ทำให้หน้าฉันอุณหภูมิขึ้นเป็นร้อยองค์ษาเลย
   "ไปอาบน้ำได้แล้วครับที่รักของผม"เขาพูดแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้ฉันแล้วฉันก็หยิบผ้าเช็ดตังเขาไปในห้องน้ำ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา