มาเฟีย ที่รัก

7.0

เขียนโดย KF_LoVe

วันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.49 น.

  10 บท
  1 วิจารณ์
  13.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556 19.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
>>>    ณ ผับ KA2 <<<    
(เมื่อ เฟย์ ฟาง เเก้ว เข้ามาทุกคนต่างมองกันเป็นตาเดียว เอาง่ายๆๆ เฟย์ ฟาง เเก้ว สวยที่สุดในผับเเล้ว จ๊ะ )
เฟย์:น้องๆๆ วอลก้าสามที่จ๊ะ เออพี่ฟางไปหาโต๊ะนั้งกันเหอะ ไม่งั้นพวกผู้ชายมองเราอยู่ได้เฟย์เบื่อ
ฟาง:พี่ก๊เบื่อยิ่ง เมื่อยๆๆ อยู่อยากผ่อนคลายบ้าง
เเก้ว: ป่ะเหอะ อย่ามัวเเต่บ่น
(สามสาวเดินผ่านหน้าโต๊ะ ป๊อบ เขื่อน โมะ  เฟย์ฟางเเก้วเห็นทำเป็นไม่สนใจเเต่เขื่อนเห็นเลย..)
เขื่อน:อ้าว เบบี๋ นั้งโตะพวกเราก๊ได้น่า (ป๊อบกับโทโมะเห็นเลย...)
ป๊อบ:นั้งสิอุส่าเชิญน่ะ ฟาง
โทโมะ:นั้งดิ ดีกว่าไปนั้งไกล้พวกผู้ชายพวกนั้นเวลาพวกเธอโดน... จะได้รู้สึกว่าเสียตัวไห้พวกเราดีกว่าไห้พวกนั้นสะอีก ใช่ม่ะั
 (เเก้ว เฟย์ ฟาง นั้งลง ข้างๆๆ เขื่อน ป๊อบปี้ โทโทะ)
เฟย์:เสียตัวไรย่ะพูดไห้มันดีๆๆ งั้นศพไม่สวยเเน่
เขื่อน:หรือพวกเธออยากมีเรื่องห๊ะ สาวน้อย
เเก้ว: เอาป่ะล่ะจะมีเรื่องก๊มีเอาป๊ะ
ฟาง: เอาล่ะ ฉันกับพวกนายเป็นศรัสตรู  กันอยู่ใช่ม่ะ
ทุกคนยกเว้นฟาง: ใช่!!! (เเล้วก๊มองกันตาเขียว)
ฟาง:เเต่ตอนนี้ขอไห้ความเป็นศรัสตรูกัน ยุติชั่วคราวได้ม่ะ ขอไห้ตอนนี้ผ่อนคลายหน่อย
เฟย์: ก๊ได้
เเก้ว: ครั้งนี้ครั้งเดียวน่ะฟาง ต่อไปเเก้วจะฆ่ามัน
ฟาง:อือ จ๊ะ
ป๊อบ: โอเค ได้ ยัยฟางเน่า
ฟาง: ไอ้ป๊อกกี้
( เเล้วตัวร้ายก๊เดินมาหาเขื่อน ป๊อบ โทโมะ นั้นคือ พิม หวาย มิล่า พวกพิมเห็นโทโมะ นั้งอยู่กับสาวๆๆ เลยถามว่า)
พิม: นี้มันอะไรกันโมะ พวกเเกเป็นใคร
หวาย: หวายไม่ยอมน่ะ ค่ะ
มิล่า: เขื่อนขา มิล่าไม่ยอมหน่า
( พวกพิมกำลังจะเดินมาหา พวกหนุ่่มๆๆ เฟย์ ฟาง เเก้ว เกิดอาการหมั้นใส้ขึ้นมา)
เฟย์: อย่ามายุ้งกับ เขื่อน ของฉันน่ะ ย่ะ
ฟาง: อย่ามายุ้งกับป๊อบของฉันด้วย
เเก้ว:เเละอย่ามายุ้งกับ โมะ ของฉันด้วยน่ะย่ะ ถ้าไม่อยากเจ็บตัว
มิล่า: เเกนัง มารยา (ชี้หน้าไปที่เฟย์)
เฟย์: ถึงมารยาเขื่อนก๊รักฉันไม่ใช่เ้เก จำไว้!! ใช่ไหมเขื่อน (เฟย์หยิกตรงเอวเขื่อน)
เขื่อน : ใช่จ๊ะ ที่รัก (เเล้วเชื่อนก๊หอมเเก้มเฟย์ เฟย์มองตาเขียวใส่เขื่อนประมาณว่า ยัยสามตัวนี้ไปก่อนเเกตายไอ้เขื่อนเเตก)
พิม: โมะ ขานั้นนี้เป็นใครค่ะ
เเก้ว : เป็นคนสิค่ะ เเล้วเรียกโมะขาเนี้ยจะเอากี่ขา เเละ จำไว้!!! ว่าโมะเป็นของฉันไม่ใช่เเกใช่ไหม
(เเก้วส่งสายตาประมาณว่า ถ้าโมะไม่รับมุขฉัน ตาย!!)
โมะ:ใช่ครับ เเก้วใจของผม
หวาย: ป๊อบ นี้มันเป็นใครกันค่ะ
ฟาง:เป็นคนที่ป๊อบเลือกจ๊ะ
หวาย: หมายความว่าไง นัง...
ฟาง:ฟางจ๊ะ หมายความว่า ป๊อบรักฉันไม่ใช่พวกเทอ พวกป๊อบเห๊นพวกเธอเป็นเเค่ของเล่นเท่านั้นย่ะ
หวาย:จริงไหมค่ะ ป๊อบค่ะ
(ฟางหยิกตรงเอวปป๊อบประมาณว่าถ้าไม่ทำตาม จะฆ่าไห้ตาย)
ป๊อบ: ใช่ครับที่รักของป๊อบ
พิม/มิล่า/หวาย: กรี๊ดๆๆๆๆๆ (จนเฟย์ ฟาง เเก้วต้องอุดหู พวกร้ายไปเเล้ว)
เฟย์: นายเขื่อน เเกหอมเเก้มช้าน 
เขื่อน: เเก้มนุ่มจัง เฟย์เย่
ป๊อบ: พวกเธอไม่ใช่เล่นเลยน่ะเนี้ย ว่าเเต่ฉันเป็นของธอจริงป่ะฟาง
โทโมะ/เขื่อน: จริงป่ะ เเก้ว/เฟย์
ฟาง: จะบ้าหลอ เราเป็นศรัสตรูกันน่ะ 
ป๊อบ:เปลี่ยนจากศรัสตรูเป็นคู่รักสิ
เฟย์/เเก้ว: ไม่มีทางเปนไปได้หรอก เลิกล่อเล่นสักที
เขื่อน:ไม่ได้ล่อเล่นน่ะ พวกเราพูดจริงน่ะ
เเก้ว: ถึงพูดจริงพ่อก๊ไม่ยอมหรอกย่ะ
เฟย์: ใช่ๆๆๆ
โทโมะ: หลอ!!! 
ฟาง: ฉันว่าพวกฉันกลับก่อนน่ะ
เเก้ว/เฟย์: บายน่ะพวกนาย
เฟย์: นายเขื่อนจำไว้พรุ้งนี้มันจะไม่เหมือนเดิม เราเป็นศรัสตรูกัน พวกฉันต้องฆ่าพวกนายไห้ได้ (เฟย์ร่ายยาว)
เขื่อน:คับ เฟย์เย่
(เเล้วสามสาวก๊เดินออกไป)

 
 
 
 
 
                                                          
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา