HORMONES แห่งความรัก

10.0

เขียนโดย fah_sr

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.57 น.

  2 ตอน 1
  1 วิจารณ์
  4,534 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 18.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) หะ.....พ่อมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        กริ๊งๆ เสียงกริ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งดัง เมื่อถึงเวลาพักเที่ยง ตึกๆๆ "เฮ้ ลู่หานรอฮุนด้วย"เสียงวิ่งของหนุ่มเซฮุนที่เรียกลู่หาน "มีอะไรหรอจร๊ฮุน -_-" ลู่หานตอบเซฮุนกลับ "ลู่หานเลี่ยนว่ะ พูดซะเคลิ้มเชียว^^" เซฮุนตอบกลับแบบ ยิ้มๆ "เ้อ้อ แล้วมีไร ชั้นจะไปกินข้าว" ลู่หานถามเซฮุน
"ว่าจะไปกินข้าว ไอ้โทโมะมันให้มาตาม"เซฮุนตอบน้องลู่หาน  "เออ ไปดิไม่มีเพื่อนกินอยู่พอดีเลย"ลู่หานบอกน้องฮุน "แหม พูดซะอย่างเราไม่ใช่เพื่อนกันเนอะลู่"   "แกล้งเฉยๆ"ลู่หานตอบ  "นั้นจะไปกินได้ยัง มัวแต่คุยอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวไอ้โทโมะมันแย่งลูกชิ้นชั้นหมดกันพอดี 55"เซฮุนบอกลู่หาน
 
เช้าวันต่อมา
 
ตึกๆแฮกๆ "หะอะไรกันเนี่ย นี่ 08.00 แล้วหรอเนี่ย แล้วชั้นจะไปโรงเรียนทันมั๊ยเนี่ยหะ"เสียงของสาวน้อยที่กำลังวิ่งไปขึ้นรถเมย์เพื่อไปโรงเรียน "ตายเเน่ เพิ่งไปเรียนเป็นวันแรกซะด้วย โอย ชั้นอยากตาย"เธอก็บ่นต่อไป  
 
อ๊อดๆ เสียงออด เพื่อบอกว่าได้เวลาเข้าชั้นเรียนแล้ว "นักเรียนทั้งหมดทำความเครารพ" หัวหน้าห้องพูดเมื่อครูอรเดินเข้ามา "สวัสดีจร่นักเรียนทุกคน วันนี้นะคะครูมีโครงงานมาให้ทำนะคะ ให้แบ่งกลุ่มละ 4 คนนะคะ ใครส่งกลุ่มแรกจะได้ 30 คะแนนเต็มเลยนะคะ"เมื่อครูอรพูดจบนักเรียนทั้งหมดก็แบ่งกลุ่มกัน ตึกๆก๊อกๆ "ขออนุญาติค่ะ สวัสดีค่ะครูอร" แก้วพูดสวัสดีครูอร "นี่แก้วนักเรียนใหม่ใช่มั๊ยคะ"ครูอรถาม ''ค่ะ หนูเพิ่งย้ายมาใหม่ค่ะ" แก้วพูดตอบด้วยเสียงอันเหนื่อยล้า " อาแก้วไปนั่งที่ได้เลยจร่ อืมมีที่ตรงไหนว่างมั๊ยจร๊"ครูอรถามนักเรียน"ตรงผมครับครุอร"โทโมะตอบด้วยพลางทำหน้ายักคิ้วให้แก้ว "นี่ชั้นต้องนั่งกับอีตานั่นจริงๆหรอวะยัยแก้วเอ๊ย จะโดนเค้าแกล้งมั๊นเนีย"แก้วพลางคิดในใจ เสร็จแล้วแก้วก็เดินเข้าไปนั่งที่ "นี่แก้วเธออยู่กลุ่มโทโมะละกันนะ"ครูบอกแก้ว "ค่ะครู"แก้วตอบ "นี่เธอระวังตัวให้ดีนะ"โทโมะข่มแก้ว "หึนายนั่นแหละระวังตัวให้ดี ตาบ้า"แก้วกระซิบโทโมะ 
 
กริ๊งๆ ออดพักเที่ยง(แป๊บเดียวพักละ 55)
"แก้วๆ มากินข้าวกับพวกเรามั๊ย เราชื่อลู่หานนะ นี่เซฮุน และนี่โทโมะจร่"ลู่หานแนะนำตัว"อ๋อจ้า เอาสิเดี๋ยวเราไปกินด้วยนะ" "นี่เราต้องมากินข้าวกับอีตาบ้านี่ด้วยหรอเนี่ย" เธอบ่นในใจ และทั้ง4คนก็เดินลงไปกินข้าวด้วยกันชั้นล่าง "ทำไมตานี่ต้องมองเราด้วยเนี่ย อิตาบ้า"เธอบ่นในใจอีกแล้ว 55 ตื๊ดๆๆ เสียงโทรศัพท์ของแก้วดังขึ้นเมื่อทั้ง4คนกำลังกินข้าว "ฮัลโหล คะพ่อ.....อ๋อได้ค่ะ" เมื่อแก้ววางโทรศัพท์เสร็จแล้วก็กินต่อ "ใครโทรมาหรอแก้ว"เซฮุนถาม"อ๋อพ่อเราโทรมาน่ะว่าเย็นนี้จะมารับ" แก้วตอบ
 
กรี๊งๆๆออดดังบอกเวลากลับบ้าน "แก้วๆให้เราไปส่งเธอนะ คือเราอยากจะขอโทษเธอน่ะที่ทำให้เธออารมเสีย"โมะพูด"ได้สิ (แต่เราต้องระวังหมอนี่ให้ดีซะแล้ว)"แก้วตอบ เมื่อทั้งสองกำลังเดินอยู่นั้นแก้วก็ได้สดุดก้อนหินล้ม โทโมะเลยคว้าแก้วเอาไว้และในขณะนั้นเองเซฮุนกับลู่หานเห็นเลยแกล้งเดินชนเพื่อให้ทั้งสอง ล้มทับกัน ปิ๊งๆ จมูกของแก้วกับโทโมะก็กระทบกันทันที "ยัยแก้วกลับบ้านเดี๋ยวนี้"เสียงพ่อของแก้วเรียก
 
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพ่อของแก้วมาเห็นทั้งสองนอนจูบกัน โปรดติมตามตอนต่อไปได้เลยนะคะ
เชิญเม้นได้เลยนะคะ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา