คนทรงจำครั้งหนึ่ง ของสาวเพ้อฝัน

-

เขียนโดย singut

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.34 น.

  5 บท
  0 วิจารณ์
  7,141 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ฝืนความทรงจำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เป็นเรื่องของเด็กที่ชอบเพ้อฝัน เทอได้เดินทางไปในความทรงจำครั้งก่อนของเทอ
เมื่อตอนที่เทออยู่ตอนม.4    เมื่อเทอกลับจากความทรงจำของเทอได้แล้ว เทอก็มองดูตัวเองอย่างกับว่าตอนนั้นเทอทำอะไรไปบ้าง  เมื่อเทอกลับมา  เทอก็ได้พบกลับความทรงจำบางอย่างของเทอ...   
   7ปีที่ผ่านมา...
:ปุยฝ้าย!!!  ปุยฝ้าย!!! >[]<(เสียงของบีมและเมย์ที่กำลังเรียกฉันอยู่)
สวัสดีค่ะท่านผู้ชม ฉันลืมแนะนำตัวเองสะสนิทเลย ฉันชื่อปุยฝ้ายค่ะฉันมีเพื่อนสนิทอยู่2คน
มีชื่อว่า บีมและเมย์ค่ะ เชิญชมตอนไปค่ะ><
:ว่าไง บีมเมย์ ?? -0- 
:พอดีว่าบีมทำอาหารมาน่ะ ก็เลยอยากให้พอเราไปชิมน่ะ! ไปมั้ย?? (เมย์พูดแล้วชี้ไปที่ห้องเรียน)
:อือ ไปสิตอนนี้ฉันกำลังหิวอยู่เลย^^ (นี้ก็เที่ยงแล้วยังไม่ได้กินข้าวเลยT^T)
:งั้นก็ไปกันเถอะ!!^^ (เสียงของบีมและเมย์พูดพร้อมกัน)
ขนาดที่พวกเรากำลังเข้าไปที่ห้องเรียนนั้น อยู่ก็มีคนมาขว้างประตูเอาไว้ นั้นคือแบงค์นั้นเอง!!
:นี้นายมายืนขว้างประตูทำไมมิทราบ!?! (เมย์พูดอย่างโมโห)
:ฉันจะมาหายัยเพ้อสักหน่อยไม่ได้หรอไง?? -0- (อ๋อคือ ยัยเพ้อก็คือฉันเอง --") 
ขนาดที่แบงค์กำลังพูดอยู่นั้น ก็มีสาวๆหลายคนหันมาทางฉัน ตอนนั้นฉันคิดว่า ตัวเองต้องโดนตบแน่ๆเลยT^T
:มาหาฉันทำไมหรอ?? -0- (ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเพียวเบา)
:แค่จะมาถามว่า??...
:ว่า??
:เทออ่ะ..ทำการบ้านเสร็จยัง ขอยืมลอกหน่อยสิ -0- (หัวสมองไม่มีรึไง--")
:ยังไม่เสร็จน่ะ.. (ฉันตอบไปที่ ทั้งๆที่ตัวเองก็ทำเสร็จแล้ว)  
ฉันจะไม่มีวันยอมให้หมอนี้เด็ดขาด เพราะทุกทีที่ยืมไป หมอนี้จะไม่ชอบคืนสมุดให้กับฉัน ฉันจึงโดนครูดุเป็นประจำ คราวนี้เลยใจแข็งไว้หน่อย!!><
:อือ..ไม่ยืมก็ได้ ชิ! ไม่ง้อก็ได้ยะ :P
เค้าพูดเสียงแบบสาวประเภย2 ทำให้เหล่าสาวๆถึงกับตะลึ่ง เป็นแถวเลยทีเดียว รวมถึงฉันด้วย0[]0!!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา