นายคลาสโนว่า VS ยัยหน้าหวาน

-

เขียนโดย KF_LoVe

วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.54 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,588 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 เฟย์//ทำไมเขื่อนต้องตะคอกเฟย์ด้วยล่ะ ใช่เมื่อคืนเฟย์มีอะไรกับเขื่อนพอใจยังอ่ะ เขื่อนพูดถึงเเต่พิมๆๆ เขื่อนรู้ไหมเฟย์เจ็บมากเเค่ไหน รู้เปล่าเขื่อนเขื่อน//เฟย์เขื่อนขอโทษน่ะ ไม่ร้องน่ะคนดีของเขื่อน (เขื่อนดึงเฟย์เข้ามากอด)
เฟย์//พอทีเหอะเขื่อน เฟย์ถือว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะเขื่อนเมาเเล้วกันน่ะ (เฟย์ยิ้มเจื่อนๆไห้เขื่อนก่อนทำท่าจะเดินออกไป)
เขื่อน//เฟย์ต้องมากับเขื่อน ห้ามไปไหน เฟย์ต้องเป็นของเขื่อนคนเดียว 
เฟย์// ไม่เขื่อน เฟย์ไม่เป็นของเขื่อน เด็ดขาด !!
*ด้านนอก*
(ฟาง มีน เเก้ว จินนี่ เเอบฟังอยู่)
ฟาง//สองคนนี้ทะเลาะกันทำไมน่ะ ได้ยินไม่ถะนัด 
มีน//ได้ยินว่า ไม่เป็นๆๆ อะไรนี้เเหละ
เเก้ว//ทะเลาะกันรุนเเรงด้วย
จินนี่//เมื่อเช้าเฟย์มในค่ายเหม่อลอยด้วยเเหละ จินนี่เห็นเฟย์ร้องไห้ด้วยมันอาจมจกเรื่องนี้เเน่ๆๆ
ฟาง// ทำไงดี เเก้ว จินนี่ มีน เฟย์น้องสาวฟางน่ะ
เเก้ว//อย่าพึ่งไปยุ้งดีกว่า ดูๆไปก่อน ถ้ามันไม่ดีขึ้นค่อยไปช่วย
จินนี่//ใช่ๆๆ บางทีเขาอาจจะเครียกันเองก๊ได้
ฟาง/มีน//ก็ได้จ๊ะ ไปกันเหอะ
จิ่นนี่/เเก้ว//อืม
*ด้านเฟย์*
เฟย์//ลืมมันไปซะ มันไม่เคยเ้กิดขึ้น
เขื่อน//ไม่เขื่อนลืมไม่ลงหรอก
เฟย์//ไม่เข้าใจหรอกเขื่อน เฟย์บอกไห้ลืมมันไปซะ
เขื่อน//ใม่ เขื่อนไม่เข้าใจ ทำไมต้องไห้เขื่อนลืม
เฟย์//เขื่อนรักเฟย์ไหมล่ะ
เขื่อน//คือเขื่อน........
เฟย์//เขื่อนยังลืมพิมไม่ได้ใช่ไหม
เขื่อน// ไม่รู้เขื่อนไม่รู้ เขื่อนลืมพิมยังไม่ได้
เฟย์//เมื่อไหร่ที่เขื่อนลืมพิมได้เเล้ว ค่อยมพูดกันอีกที
เขื่อน//เฟย์จะไปไหน เขื่อนไม่ไห้เฟย์ไป
เฟย์//จะกลับบ้าน เขื่อนปล่อย
เขื่อน//คืนนี้นอนบ้านเขื่อน นี้มันก็เที่ยงเเล้วหาไรกินดีกว่า
เฟย์//ไม่จะกลับบ้านอีกอย่างไม่ได้ขอพี่ฟางไว้ ด้วย
เขื่อน//ไม่เป็นไรเขื่อนขอเอง ไปกินข้าวกันหิวเเล้ว (เขื่อนยิ้ม อย่างที่เขื่อนเคยเป็น)
(เมื่อออกมาจากห้องส่วนตัวFFKเเล้ว ก๊กึ่งลากกึ่งจูง เฟย์เดินไปหาฟาง ) 
(ไรเตอร์:ลืมบอกไป ฟางเเฟนป๊อบ มีนเเฟนเคนตะ  จีนเเฟนจองเบ  เเก้วเเฟนโมะ)
ฟาง//อ้าวเฟย์เขื่อนเสียงอะไรกันในห้องอ่ะ เหมือนทะเลาะกันเลย
เฟย์//ไม่มีไรหลอกพี่ฟาง เรื่องนิดหน่อย อ่ะ
เขื่อน//คืนนี้เฟย์นอนค้างคอนโดเขื่อนน่ะ บอกฟางเเล้วน่ะเฟย์ บายน่ะ เเก้ว ฟาง จิน มีน
เฟย์//พี่ฟาง (ทำหน้าเเบบว่าช่วยที)
ฟาง//พี่ช่วยไม่ได้เฟย์ เขื่อนดูเเลน้องสาวฉันดีๆๆ ด้วยหล่ะ
เขื่อน//ได้เลยฟาง เดี๋ยวจะดูเเละไห้อย่างดี
*คอนโดเขื่อน*
เขื่อน//เฟย์หิวยัง เดี๋ยวลงไปซื้อมาไห้กินน่ะ
เฟย์//รีบลงไปเลยน่ะเขื่อนเฟย์ หิวจะตายเเล้ว
เขื่อน//หายโกรธเขื่อนเเเล้วหรอ
เฟย์//หรือจะไห้โกรธต่อห๊ะ
เขื่อน//เป็นเเฟนกันน่ะ เฟย์เขื่อนลืมพิมได้เเล้ว
เฟย์//เเน่ใจเเล้วหรอเขื่อน
เขื่อน//เเน่ใจที่สุดเลย (เขื่อนดึงเฟย์เข้ามาเเล้วหอมเเก้มไปหนึ่ง ที)
เฟย์//ก๊ได้เเต่อย่าไห้เฟย์จับได้น่ะ ว่าเขื่อนมีใครอีก
เขื่อน// คราปป๋ม 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา