รักอันตรายกับนายมาเฟีย

7.8

เขียนโดย รีบอร์น

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.29 น.

  20 บท
  9 วิจารณ์
  33.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556 16.35 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วันใหม่ที่แสนสดชื่น แต่มันกับน่าอึดอัดและไม่น่าจะพบเจอวันนี้เลย วันหยุดสุดหรรษาห้าวันสุดท้ายก่อนเปิดเรียนของฉัน คือ การมานั่งเฝ้าคนป่วยเจียนตาย มันเป็นอะไรที่ยุ่งยากจริงๆสำหรับคนอายุ16อย่างฉัน ทั้งที่ฉันควรจะได้อ่านหนังสือการ์ตูนเรื่องโปรดแท้ๆกลับต้องมานั่งเฝ้าคนเกือบตายที่นอนหลับปุ้ย หนอยตื่นมาแม่จะทำให้ออกจากโรงพยาบาลไม่ได้เลยค่อยดู
 
"ขออนุญาตนะค่ะ"
 
"ค่ะ"
 
ฉันเอ่ยตอบพยาบาลสาวสวย อั้วย่ะ เธอจะสวยเกินหน้าเกินตานางฟ้าไปไหน นางฟ้าไม่ได้มีอยู่แต่บนสวรรค์ พื้นดินนั้นนางฟ้าก็เยอะแยะไป ฉันลุกออกจากข้างๆเตียงก่อนเดินออกมายืดเส้นยืดสาย ดวงตาของฉันเหลือบไปเห็นเหล่าชายชุดดำที่เดินตรงดิ่งมาทางฉัน นั้นมันพวกลูกน้องหมอนั้นนี้ดีเลยฉันจะได้ไม่ต้องเฝ้าให้เบื่อหน่ายต่อไป
 
"มาก็ดีเลย รีบไปดูนายของพวก...เว้ย"!!!!
 
"เธอพา King ไปไว้ไหนบอกมา"
 
"ก็เดินเข้าไไปดูสิย่ะ...ฉันจะได้ไปซะทีทั้งที่ไม่เกียวกับฉันแต่ดันมายุ่งยากเพราะนายของพวกนายมันน่าเบื่อ หมดเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับแล้ว"
 
ฉันเอ่ยก่อนเดินสวนออกไปอย่างหงุดหงิดไอ้คนป่าเถื่อนเอ้ย น่าจะปล่อยในนายแกตายมันตรงนั้นแหละ ชิ! ฉันเดินมาถึงหน้าลิฟต์ขณะที่มือเอือมไปกดปุ่ม มือของฉันก็ถูกกุมไว้แน่นก่อนโดนลากกลับไปห้องพักของหมอนั้น ชื่อไรไม่รู้ รู้แค่ว่าหมอนี้มันเดินได้ปกติเหมือนไม่ได้บาดเจ็บอะไรเลย
 
"ต้องขอบคุณเธอมากนะ"
 
"..."
 
ฉันนั่งเงียบในขณะที่อีกฝ่ายยิ้มให้ ถ้าบอกขอบคุณหน้าลิฟต์ก็จบแต่ทำไมต้องลากฉันเข้ามาในห้องแสนอุดอูนี้ที่สำคัญลูกน้องนายมันขวางหูขวางตาจริงๆ ว่างจะลักพาตัวไปโบกปูนถ่วงน้ำทิ้งให้เกลี้ยงเลยยิ่งไอ้คนสนิทนั้นต้องฆ่าให้มันตายไปเลยต้องผนึกวิญญาณด้วย เพราะหมอนี้มันขวางตาที่สุดในบรรดาลูกน้องนาย
 
"เธอไม่พอใจเหรอ"
 
"จะถามทำไม...มีแค่นี้ใช่ไม ฉันจะได้ไปซะที"
 
"จะรีบไปไหน อยู่ก่อนสิ"
 
"อย่ามายุ่งกับฉันนะ...น่ารำคาญ นายก็รอดแล้วถ้าขอบคุณสำหรับฉันพอใจแล้ว ไปแล้วไม่ยุ่งด้วยหรอก อันตรายทุกเวลาๆจริงๆ"
 
ฉันบ่นยาวก่อนเดินออกไปเหล่าการ์ดหน้าห้องมองฉันก่อนโค้งให้แล้วผลักฉันกลับเข้ามา เหลือบไปมองคนที่นั่งยิ้มอยู่บนเตียง ต้องหักคอนายให้ตายๆไปสินะถึงจะได้รอดออกไปจากที่นี้ ฉันหันควับตรงดิ่งไปที่เตียงคนไข้ก่อนตวัดมือตบคนที่นั่งยิ้มให้ ใบหน้าหันไปตามแรงกระแทกของฝ่ามือก่อนที่จะหันกลับมายิ้มให้ หนอยอีคนหน้าด้าน นายมันหนังหนาหน้าด้านสินะ
 
"ตบเรื่อยๆก้ได้นะถ้ามันทำให้เธอยังอยู่"
 
"ฉันจะกลับบ้าน...นายมีคนเฝ้าแล้วฉันไม่เกี่ยวอะไรกับนายด้วย"
 
"ฉันไม่ให้กลับ"
 
เสียงเขาเปลี่ยนเป็นโหมดเข้มและแข็งกร้าวใบหน้าที่ยิ้มให้เปลี่ยนเป็นบึงตึงและเยือกเย็นทำเอาฉันขนลุกชัน แต่ยังไงฉันก็จะกลับใครก็ห้ามไม่ได้ ฉันยิ้มเยาะก่อนหันควับเดินจากมาตัดสินใจเปิดประตูก่อนรีบวิ่งพรวดออกมาทันที...น้เล่นให้คนอื่นเฝ้าทั้งโรงบาลเลยรึไง ทำไมมันเยอะขนาดนี้ ฉันวิ่งลงบันไดอย่างสุดชีวิต แทบเหาะเลยก้ว่าได้ก็วิ่งไม่ทันไรโดดลงๆ โรงพยาบาลคงต้องซ่อมแซมนะหลังจากฉันหนีรอดแล้ว ฉันวิ่งหนีออกมาทางหนีฉุนเฉิน พักหายใจได้แป๊บก็เห็นว่าคงจะไม่รอดเป็นแน่ สายตาก็เหลือบไปเห็น ห้องน้ำหญิง! สวรรค์ช่างเป็นใจที่ช่วยลูก ฉันรีบวิ่งดิ่งเข้าห้องน้ำหญิงทันที
 
"เธอคิดว่ามันช่วยเธอได้เหรอ"
 
"..."
 
เสียงเขาแว่วเข้ามาพวกผู้หญิงในห้องน้ำต่างงุนงงก่อนหันมามองทางฉัน ฉันได้แต่ยิ้มแหะๆให้กอ่นส่ายหัวเชิงไม่ใช่ฉัน เอาไงดีตามมาถึงนี้ไวขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันได้แต่ซ่อนอยู่ในห้องน้ำเกือบชั่วโมงหิวไส้จะขาดแล้วเสียงพวกผู้หญิงที่เจี้ยวจ้าวกันเข้ามาแต่ละรอบ ต่างชื่นชมและหลงไหลความหล่อเหลาน่าแทะของเขา แต่สำหรับฉัน เขามันปิศาจที่เอาแต่ใจสิ้นดี ฉันรีบเดินออกไป ก่อนเจอมือหนาของใครบ้างคนอุ้มอย่างรวดเร็ว
 
" นาย"
 
เธอหิวมากแล้ว...ไปหาอะไรทานก่อนเถอะ"
 
"...ว่าไงนะ..."
 
ฉันถูกลากเข้าไปในร้านอาหารสุดหรู กรี๊ด ร้านหารหรูมีระดับแต่ฉันนี้มันระดับติดดินนะ
 
"เธอไม่ชอบเหรอ"
 
"ฉันไม่ชอบ...อีกอย่างหมออนุญาตให้ออกจากโรงบาลแล้วเหรอ"
 
"จะทานอะไรดีล่ะ"
 
"นายกำลังนอกคำถามนะ"
 
ฉันตวาดใส่เขาก่อนรีบก้มหน้าให้ตายเถอะทำไมต้องมากินในที่ๆมีคนเยอะแยะแบบนี้ด้วยนะ ฉันเมินหน้าหนีเขาก่อนจะเดินเซออกไป...อย่างน้อยกินแบบติดดินมันมีความสุขกว่าเยอะเลยแท้ๆ หรูหราน่าเบื่อสิ้นดี ฉันโซเซออกมาก่อนตาลายพล่านหมอง สติเหมือนจะหลุดออกไปทุกขณะ แดดอบอ้าวร้อนระอุทำให้ฉันทรุดฮวบลงทำที สติเลือนลางไปทันที
 
หมับ!
 
"...เจก้า..."
 
"สวัสดี...มีแผลด้วย ไปทำอะไรมาเหรอ แล้วคุณหนูคนนี้เขามากับนายเหรอ"
 
"ใช่"
 
"ไงฉันก็ขอคืนเขาให้นายนะ"
 
"แกไม่ได้ตายดีอยากที่เคยหวังไว้แน่ แกกับฉันมันต้องตายกันไปข้างหนึ่งล่ะนะ"
 
"ฉันจะรอนะ นายมันตายยากกว่าที่คิดจริงๆและก็ฉลาดกว่าที่คาดไว้ ฉันคงประมาทนายไปหน่อย คุณหนูคนนี้น่ารักดีนะ เขาคงเป็นของแปลกใหม่ที่ดึงดูดนายได้มากทีเดียว ฉันก็ชักจะสนใจเด็กคนนี้ซะแล้วสิ"
 
"อย่าได้มาคิดจะแตะต้องของๆฉัน"
 
"นายเป็นเจ้าของเด็กคนนั้นเมื่อไร แย่จังนะพาเด็กคนนี้มาในที่ๆเขาไม่ชอบ"
 
เสียงกระซิบจ้องฆ่ากันของทั้งสองฝ่ายค่อยๆจางไปเมื่อต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปตามทาง ร่างของเธอถูกอุ้มขึ้นรถเก๋งคันหรูกันกระสุนอย่างดี ชายผู้อุ้มเธอเข้ามามองเธออย่างสับสนก่อนสันลูกน้องให้เคลือ่นพลออกจากร้านอาหารหรู ใบหน้าเย็นชา เยือกเย็นของเขาในตอนนี้เต็มไปด้วยความโกรธและสับสนในตัวของตัวเองที่ใส่ใจในร่างที่สลบไปอย่างไม่เคยเป็น...
 
'ทำไมฉันต้องสนใจเธอเกือบหน้าเกือบตา ทั้งที่ผู้หญิงในสายตาฉันก็แค่ ของเล่น แท้ๆ'
 
เขาได้แต่ครุ่นคิดใบหน้าที่บึงตึงของเขาทำให้ผู้เป็นลูกน้องคนสนิทสับสนตาม ทต้องทำยังไง เขาถึงจะรับรู้จิตใจของผู้เป็นนายของเขาได้ นายเหนือหัว ราชาแห่ง BlackSnake ได้สิ่งที่เขาพยายามทำมาตลอดคือการรับรู้สิ่งที่ราชาคิดและต้งการ เพียงแค่รู้ไม่ว่าจะต้องสูรบตบมือกับคนทั่วโลกเขาก็จะหามาให้...
 
'คุณคิดอะไร...ราชาของฉัน'
โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา