[Fic Fairy Tail] ปาฎิหาริย์รัก

8.6

เขียนโดย ouy28

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.54 น.

  32 ตอน
  3 วิจารณ์
  61.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 20.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) 13 วงแหวนเวทย์ของมาคาลอฟ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
13 วงแหวนเวทย์ของมาคาลอฟ
 
ในวันก่อนวันแข่งขัน
"นี่เอลซ่า ใช่ที่นี่หรอ?"ลูซี่เอ่ยถาม
"อืม ก็อาจารย์เมวิสบอกนี่น่า"
"แต่ที่นี่มันไม่ได้ต่างไปจากป่าช้าหลังวัดที่ประเทศไทยเลยน่ะ"
"นายเคยไปไทยมาหรอ เกรย์"
"อะ...อืม ฉันมีเพื่อนอยู่ที่นั้นนะ"
"โห~ ไม่อยากจะเชื่ออะ แล้วเพื่อนนายชื่อไร"
"ไปถามไรเตอร์เองสิ"(ฉันไปเกี่ยวอะไรด้วยย่ะ : ไรเตอร์)
"เอาเถอะ ๆ แต่มันก็จริงอย่างที่นายพูด ฮู้~~~ ทำไมมันน่ากลัวจัง"
____________________________________________ประมาณ2ชั่วโมงที่แล้ว
'อะไรน้าาาาา!!!'
พวกเอลซ่าร้องขึ้นเมื่อได้ยินสิ่งที่เมวิสพูด
'พวกเธอฟังไม่ผิดหรอก ฉันจะให้พวกเธอไปฝึกกันที่ป่าแฟรี่ หรือก็คือ ป่าที่อยู่หลังวิลัยเราเนี่ยแหละ'
ป่าที่ว่าคือป่าที่อยู่คู่กับมหาวิทยาลัยแฟรี่ เทลมานานแสนนาน เป็นป่าที่มีสิงห์สาลาสัตว์มากมาย ทั้งที่ดุร้าย และเป็นมิตร ซึ่งป่าแห่งนี่ถูกปิดไม่ให้คนอื่มเข้ามา นอกเสียจากได้รับอนุญาติจากผู้อำนวยการของมหาวิทยาลัยแฟรี่ เทล ซึ่ง ผอ.คนปัจจุบันก็คือ อาจารย์ใหญ่เมวิส
'แล้วจะให้พวกเราไปฝึกทำไมละครับ? ผมว่าพวกเราฝึกกันมามากแล้วน่ะครับ'
'นี่...'
ตุบ!
เมวิสที่อดทนกับคำพูดของพวกเด็ก ๆ ของเขาไม่ไหว ลุกขึ้นใช้มือตบโต๊ะทำงานของตนเสียงดังจนพวกเด็ก ๆ ของเขาถึงกับหน้าซีก ถ้าไม่ซีกก็คงไม่ไหว เพราะตอนนี้โต๊ะทำงานของเมวิสกลายเป็นเศษไม้ไปเรียบร้อยแล้ว นี่ถ้าเป็นพวกเอลซ่ามาโดน ป่านนี้คงกลายเป็นเศษเนื้อไม่ต่างไปจากเศษไม้พวกนั้น
'พวกเธอจะไม่ต่อปากต่อคำกับฉันสักวันจะตายไม่ หาา!'
'ไม่ ครับ/ค่ะ'
'ดี งั้นไปได้แล้ว'
'แต่...'
'ไป้!!!!'
'คร้าาาา/คร้าบบบบ'
_____________________________________และด้วยประการชะนี้ พวกเอลซ่าจึงมาอยู่ที่ป่าแฟรี่
"นี่ ๆ เอลซ่า ตรงนั้นมีแท่นอะไรไม่รู้อยู่ละ"
นัตสึเรียกเอลซ่าและชี้ไปยังแท่นห้าเหลี่ยม
"ทำไมถึงได้มีแท่นอยู่ในป่าแบบนี้ละ" เอลซ่าถามขึ้นเมื่อเห็นสิ่งที่นัตสึเห็น
แท่นห้าเหลี่ยมมีขนาดน่าจะด้านละเมตรห้าสิบเซนติเมตร และมีเสาที่มุมของแท่นทั้งหมดห้าต้น ตรงจุดตรงกลางมีวงกลมอยู่หนึ่งวง และมีการเขียนอักขระอยู่ในวงกลมนั้นด้วย ซึ่งเป็นภาษาโบราณของมหาวิทยาลัยอฟรี่ เทล และเมื่อก่อนที่แฟรี่ก็มีการสอนวิชาโบราณ แต่ก็ได้ยุบลงเพราะไม่มีคนให้ความสนใจ
"ไปกันเถอะ" เอลซ่าเรียกทุกคนให้เดินตามไปยังจุดตรงกลางของแท่นห้าเหลี่ยม
กึก ๆ เสียงฝีเท้าของพวกเอลซ่า ที่ย้างกายเข้าสู่แท่นห้าเหลี่ยม
และตอนนี้พวกเอลซ่าก็มาอยู่กันที่ศูนย์กลางของวงกลมแล้ว
"เอ่อ... เอลซ่าฉันว่าเราออกจากที่นี้จะดีกว่าน่ะ" เกรย์ร้องทักเมื่อมาอยู่ตรงนี้แล้วเขารู้สึกเหมืแนหายใจไม่ค่อยคล่อย ไม่ทั้งท้องเลย มันทั้งร้องทั้งหนาว สลับกันไปมาจนเขาไม่รู้แล้วว่าตัวเองเป็นอะไร
"เกรย์! นายเป็นอะไรหรือปล่าว"
ลูซี่ที่ยืนอยู่ใกล้ เห็นอาการของเกรย์แล้วก็ตกใจ เพราะตอนนี้เกรย์หน้าซีกมาก มันเหมือนคนเป็นไข้เลย หลังจากที่เอลซ่า นัตสึและเวนดี้ได้ยินคำถามของลูซี่ก็พากันหันไปมอง แต่นัตสึที่หันไปทางเอลซ่า และเอลซ่าก็หันไปทางนัตสึเช่นกัน จึงชนกันแต่เอลซ่าตั้งหลังไดก่อนจึงคิดที่จะคว้ามือนัตสึไว้แต่ไม่ทัน เพราะนัตสึลงไปนอนกับพื้นเรียบร้อยแล้ว
ตืด~~
อยู่ดี ๆ ก็มีเสียงและแสงออกมาจากแท่นห้าเหลี่ยมที่พวกเอลซ่ายืนอยู่
"เอลซ่านี่มันเกิดอะไรขึ้นนะ"
"แล้วฉันจะรู้หรอ" เอลซ่าตอบลูซี่
นัตสึพยายามจะลุกขึ้น แต่ก็ลงไปนอนอีกครั้ง
"อ๊ากกก/อ๊ากกก" เอลซ่าและนัตสึร้องขึ้นพร้อมกัน
"เป็นอะไรไปคะ ทั้งสองคน"
"นั้น!!!" เอลซ่าชี้ไปที่ที่นัตสึพึ่งลุกขึ้นมา "นั้นมันปุ่มอะไรนะ"
เวนดี้เดินเข้าไปดูสิ่งที่เอลซ่าและนัตสึเห็น
"นี่มัน ปุ่มเริ่งเวทย์นี่น่า -O-"
"ว่าไงน่าาาาาา........" หลังจากที่ทุกคนพูดประโยคสุดท้ายจบก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ อีกเลย
อีกด้าน
"แย้แล้ว!!! แย้แน่ ๆ !!! ต้องรีบไปบอกเธอแล้วละ" หลังจากนั้นเขาคนนั้นก็วิ่งออกไปจากป่าแห่งนี้ ป่าแฟรี่
...........ที่ป่านี้มีความลับอะไรหรือ? แล้วพวกเอลซ่าจะไปอยู่ที่ไหน? จะปลอดภัยหรือไม่? มันยังคงเป็นความลับอยู่...........

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา