ปีศาจที่รัก <3

10.0

เขียนโดย อุ๋มอิ๋ม

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.27 น.

  18 บท
  3 วิจารณ์
  20.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ความลับของวายเอ็น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       "เฮ้ยยยย!! ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ นี่นายวานเอ็นนายจะเงียบไปไหนย่ะ"
"เธอโรคจิตหรือไง อยู่คนเดียวเงียบๆ ไม่ได้เนี่ยแล้วมาส่งเสียงโวกเวกโวยวายอะไรของเธอนะห๊ะ"
"ก็ดูนายทำหน้าเส่ อย่างกับโลกนี้มีนายอยู่แค่คนเดียวงั้นแหละ"
"ฉันเป็นอย่างนี้แล้วมันผิดตรงไหน หรือว่าเธอชอบฉัน ห๊ะ!! ยัยเบื๊อก"
0[]0 คำพูดของวายเอ็นทำให้ฉันถึงกับพูดไม่ออก มันก็ใช่อยู่นะ แต่ว่าฉันไม่ชอบเห็นคนทำหน้าเหมือนเบื่อโลกนี่
"เปล่านะ"
"อื้ม งั้นก็เงียบสักทีเถอะ ลำคาน"
"ชิ คนอย่างนายเนี่ยน่าหมั่นไส้สุดเลย"
ฉันเดินออกไปอย่างโมโหสุดๆ มานั่งพักระบายอารมที่ใต้ตันไม้
~แกร๊บๆ~ เสียงเหมือนมีใครมาเหยียบเศษใบไม้ใบหญ้าแห้งอยู่ที่หลังโรงเรียนนะ ฉันมองเห็นแค่เหงาตะครุ่มๆ เท่านั้นด้วยความอยากรู้ก็เดินเข้าไปอย่างไม่กลัวตาย และสิ่งที่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้ามันทำให้ฉันเกือบจะสลบเลยล่ะ วายเอ็น เพื่อนร่วมห้องของฉันเขากำลังกัดคอสุนัขหมาป่าตัวโตที่กำลังหิวโหยราวกับเขาไม่ใช่คน แวบตาเดียวเขาก็แยกเขี้ยวใส่ฉันและเตรียมเขามาตระครุบฉัน
"กรี๊ดดดดดด ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย" ฉันกลัว กลัวจนฉันสติเลือนลางไป
เมื่อวายเอ็นได้สติจากการหิวโหย เขาก็พบว่าสิ่งที่เขากำลังตระครุบอยู่นั้นเป็นเด็กสาวคนหนึ่งที่อยู่ร่วมห้องกับเขานั่นเอง
"เธอ ฮันนี่พาย  เธอรู้ความลับของฉัน"
โปรดติดตามตอนต่อไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา