ปีศาจที่รัก <3

10.0

เขียนโดย อุ๋มอิ๋ม

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.27 น.

  18 บท
  3 วิจารณ์
  20.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ปีศาจที่ไม่น่ากลัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         ฉันค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาที่นี่ที่ไหนเนี่ย มองยังไงก็ไม่ใช่บ้านฉันชัวป๊าบเลย ฝ่าเพดานบ้านฉันไม่ใช่สีครีมอ่า แล้วเตียงบ้านฉันก็ไม่ได้นุ่มขนาดนี้นี่ ฉันรีบลุกขึ้นมาเรื่องเมื่อตอนเย็นฉันไม่ได้ฝันไปแน่ๆ เลย
"แม่จ๋า ที่นี่ที่ไหนเนี่ยย T^T"
"บ้านฉัน"
"บ้านนาย แล้วฉันมาอยู่นี่ได้ง้ายยยยยย" เฮ้ย เสียงใครหว่า ฉันหันไปมองทางต้นเสียง
"เฮ้ย นายวายเอ็น อย่านะอย่าเข้ามา อย่าฆ่าช้านนนน T^T" -/\- ตานั่นเดินมาจากตรงประตูแล้วเอาข้าวต้มมาวาง
" ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกน่า ยัยมั่ว"
โป๊ก!!
"โอ๊ย!! นี่นายจะเครกกระบานฉันทำไมกันย่ะ"
"รีบๆ กินแล้วไปๆ ซะไป ขี้เกียจเห็นหน้า"
"ฉันควรพูดมากกว่านะย่ะ นายวายเอ็น"
"แต่นี่บ้านฉัน" เออว่ะ !! ฉันเมินหน้าใส่ตานั่น แล้วรีบเขมือบข้าวต้มอย่างตระกระตระกาม ก็คนมันหิวนิ T^T (หมดลุคนางเอกเลย)
"เดี๋ยว นี่คงเป็นห้องตาวายเอ็นสินะ" ฉันผงะจากการกินหันมาสำรวจห้องของอีตาวายเอ็น(ค้น)
"นี่เธอ!! จะค้นห้องฉันทำไมเนี่ย"
"เปล่านะ ฉันดูของนี่เฉยๆ มันสวยดีอ่า"
"โกหก หน้าด้านๆ"
"นี่นาย!! พูดให้มันดีๆ หน่อยเส่ เป็นเจ้าของบ้านยังไงเนี่ย ห๊ะ"
"แล้วเธอมันน่าให้มีมารยาทไหม"
"หนอยแน่ะ นายบ้า ปีศาจก็ปีศาจเถอะว่ะ ตายยยยยยย"
ฉันเข้าไปทุบอกตานั่นอย่างไม่กลัว ฮึ เล่นกับคนอย่างฉันเราะ ปีศาจก็ปีศาจเถอะว่ะ ตาย วายเอ็นจับมือฉันไว้ทั้ง 2 ข้าง
"นี่เธอ!! ฉันเจ็บนะ"
"ปีศาจอย่างนายเจ็บเป็นด้วยเราะย่ะ"
"เดี๋ยวเหอะ ท้าทายนักเดี๋ยวจะจับกินซะเลย ยัยบ้านี่"
"แล้วนายจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉันทำไมย่ะ"วายเอ็นไม่พูดอะไรแล้วหันหน้าไปที่ซอกคอของฉันฉันผลักตานั่นออกอย่างแรง ฉันจะกลับบ้านแล้ว
โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา