ปีศาจที่รัก <3

10.0

เขียนโดย อุ๋มอิ๋ม

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.27 น.

  18 บท
  3 วิจารณ์
  20.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ฮันนี่หายไป!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ยัยบ้าจูบแค่ครั้งเดียวดันมาเป็นลมซะได้ นี่ต้องมาลบากฉันต้องมาเช็ดตัวอีกแล้วสินะ ทำไมกันนะทั้งที่ฉันจะฆ่าเธอแท้ๆ แต่ฉันกลับจูบเธอสะนั่น เธอมีดีอะไรห๋ะ ยัยเบื้อก
"คุณพ่อค่ะ คุณแม่ค่ะ ช่วยฮันนี่ด้วยนะค่ะ" เธอพรึมพรำออกมาพร้อมกับดึงแขนผมให้ไปกอดเหมือนแมวน้อยขี้อ้อนจริงๆ เวลานอนหลับเนี่ย แต่พอตื่นขึ้นมาล่ะ นางมารร้ายถือกำเนิดจริงๆ ผมเอื้อมมือไปแตะหน้าผากของเธอที่ร้อนยังกับไฟ
"ยังไม่เย็นลงเลยหรอ"
ผมลงไปเอาผ้าเช็ดตัวมาเช็ดให้เธอผมเหลือบไปเห็นซอกคอที่ขาวน่ากินของเธอ ผมพยายามอดทนเต็มที่ ผมพยายามจะไม่กัดคอเธอไม่งั้นเธอต้องเป็นเหมือนผม หรือไม่เธอก็ต้องตาย ซึ่งผมไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้น เธอลืมตาขึ้นมาแล้ว
"ฮันนี่พาย!!"
"อือ"
"เธอโอเคไหมเนี่ย แล้วจะลุกไปไหนเนี่ยห๊ะ ยัยตัวยุ้ง"
"ฉันจะกลับบ้าน"
"เธอจะกลับในสภาพนี้หรอ??"
"ฉันจะไปหา...."
ฮันนี่พายล้มลง ดีนะที่ผมรับไว้ได้ทันไม่งั้นต้องหัวฟาดพื้นตายแน่ๆ เลย ยัยบ้านี่ฉันปวดหัวกับเธอจริงๆ
"เออ คุณหนูค่ะ คือคุณท่านเรียกเจ้าค่ะ" ผมพยักหน้าให้กับหญิงชราคนใช้ในบ้านผมก่อนที่จะย่างก้าวออกไปทางประตู
"วายเอ็น รู้เรื่องเจ้าพวกนั้นหรือยัง"
"ครับ"
"แล้วหลานจะจัดการกับคนพวกนั้นยังไง"
"ผมจะจับตาดูเจ้าพวกนั้นไปเรื่อยๆ ครับคุณย่า"
"ดี แล้วอย่าให้เราเป็นฝ่ายเสียเปรียบพวกมันล่ะ"
"ครับ"
พอผมพูดกับคุณย่าเสร็จผมเข้าไปหายัยจอมจุ้นเจ้าปัญหา แต่เธอไม่ได้อยู่ในห้องนั้นซะแล้ว แล้วยัยบ้านั่นไปไหนเนี่ย
"ยัยจอมจุ้น ถ้าใครรู้ความลับฉันเธอตายแน่"
ผมรีบออกจากห้องมาเพื่อตามหายัยตัวปัญหา หายไปไหนนะยัยจอมจุ้น
 
โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา