Part-time Secret. งานลับฉบับเลิฟ

-

เขียนโดย Berra

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.01 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,621 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 20.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) มาสาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "สายแล้ว สายแล้ว สายแน่ๆ อ้ากกกกก" ไม่นะ! ถ้าฉันไม่ตื่นสายเพราะทำงานมาจนดึก ปกติแล้วฉันก็จะไม่ตื่นสายแบบนี้หรอก วันนี้ผมฉันก็มัดเอาไว้ลวกๆ(เพราะรีบมาก) กระเป๋านักเรียนมันก็ดูน่ารำคานขึ้นมาทันทีซึ่งปกติฉันก็จะไม่ได้รำคานมันหรอก(=_=)แต่วันนี้มันทำให้ฉันวิ่งช้าลง ใครก็ได้ช่วยด้วย ~
......................... อามิ ..........................
          "ไม่ทันแน่" เพราะพ่อแท้ๆมากวนใจผมเมื่อคืนเรื่องยัยผู้หญิงนิรนามคนนั้น(ก็ผมไม่รู้จักเธอนี่) ทำให้ผมนอนไม่หลับแล้วก็ตื่นสายในรอบปี รถก็ติด กว่าผมจะมาถึงก็ใช้เวลานานกว่าปกติด้วย
     ถึงผมจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทบ่อย อ้อ บอกไว้ก่อนเลยนะว่าผมไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน พวกนั้นเริ่มกันเอง เมื่อก่อนผมก็เป็นเด็กคงแก่เรียนอยู่ในระเบียบวินัยธรรมดา แต่พอช่วงสองสามปี ตั้งแต่ผมพลาดท่าไปมีเรื่องกับพวกรุ่นพี่แล้วชนะ(ด้วยความไม่ตั้งใจ)นั่นแหละครับ ตั้งแต่นั้นก็มีพวกที่อยากตั้งตัวเป็นใหญ่ด้วยการมาหาเรื่องผม ช่วงแรกๆผมยอมรับนะว่าผมก็มีแพ้อยู่บ้าง แต่พอหลังๆมามันก็ชินเลยไม่แพ้แล้วล่ะครับ(ผมว่าการแพ้มันเรื่องปกตินะ พวกมันมาเป็นฝูงนี่)
     แล้วผมมาเข้าเรื่องทะเลาะวิวาทได้ยังไงเนี่ย เอาเป็นว่าเช้านี้ผมมาสายละกัน และผมก็อารมณ์เสียมากๆเลยเพราะคะแนนผมกำลังจะถูกตัด(แน่นอนว่าผมทะเลาะวิวาทนอกโรงเรียนคะแนนจึงไม่เคยโดนตัด) ซึ่งมันมีผลต่อเกรดเฉลี่ยปลายภาคของผมด้วย ถ้าเช้านี้มีใครเผลอมาหาเรื่องผมล่ะก็ พ่อจะฆ่าไม่เลี้ยงเลย
......................... ต้นไม้ ..........................
     ฉันเดินสุดฝีเท้าเพราะกฎโรงเรียนคือห้ามวิ่งตามทางเดิน ให้ตายเถอะ กฎบ้าอะไรเนี่ย คนยิ่งรีบๆอยู่ต้องมากลัวมาแทนที่จะโดนตัดคะแนนเพราะมาสายอย่างเดียวต้องถูกตัดคะแนนเรื่องวิ่งบนทางเดินด้วยนี่สิ เหนื่อยใจจริงๆ
     ฉันเดินมาจนเจอจุดแสกนบัตรนักเรียนซึ่งเสียไปแล้วสองในสามเครื่อง สรุปคือมันเหลือเครื่องเดียวนั่นแหละ แล้วฉันก็หยิบบัตรนักเรียนมาด้วยแล้วเร็วแล้วก็
     ตื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
          "!!!!"
          "เห้ย!" ฉันอุทานอย่างไม่สมกับเป็นผู้หญิงออกมาด้วยความตกใจเมื่อบัตรนักเรียนของฉันกับนักเรียนอีกคนแสกนลงบนเครื่องพร้อมกันจนทำให้เครื่องส่งเสียงแหลมสูงบอกครูห้องปกครองว่า 'เด็กสองคนนี้มาสาย' ทั้งที่จริงๆครูจะไม่รู้เพราะมันเหลือเวลาอีกตั้ง1นาทีกว่าจะสาย
          "พวกเธอสองคนมาสายสินะ ตามครูมา" คุณครูห้องปกครองเดินเฉิดฉายราวกับเดินอยู่บนเวทีประกวดนางงามหน้าตึง(เจ๊แกไปดึงหน้ามาน่ะ) พูดด้วยน้ำเสียงมรณะที่นักเรียนไม่อยากได้ยินแล้วก้เดินนำหน้าฉันกับเด็กนักเรียนชายอีกคนไป
          "...."
     นายคนนั้นหันมามองที่ฉันด้วยสายตาเหมือนกำลังด่าฉันในใจ(ไม่น่าจะเหมือนแล้วล่ะ หมอนี่ด่าฉันแน่) ถ้าให้ทายคงจะประมาณว่า 'ถ้าไม่ใช่เพราะเธอแสกนบัตรพร้อมฉันจนเครื่องมันส่งสัญญาณเตือนภัย ป่านนี้ฉันได้ไปนั่งอยู่ในห้องเรียนเย็นๆสบายใจไปแล้วล่ะ' แบบนี้แน่ๆ
          "อะไรของนาย" ฉันแหวใส่ไปด้วยความหงุดหงิด "จะด่าจะว่าก็พูดออกมาเลยเถอะ ไม่ต้องมาส่งสายตาประนามมาที่ฉันขนาดนี้หรอก"
          "ก็รู้ตัวนี่"
          "!!!!!"
          "พวกเธอสองคนตามครูมาซะทีสิ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา