Say Love ฉันรักนายมือกลองสุดหล่อ

9.7

เขียนโดย Popoppa

วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.28 น.

  6 ตอน
  9 วิจารณ์
  9,841 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Cover Dance In Japan 1/2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "ผู้ชนะในการประกวด Dance Cover In Japan ได้แก่ ทีม Sun Princess ค่ะ
ขอเิิชิญขึ้นมารับรางวัลด้วยค่ะ"ยิปปี้ เย้ๆ ในที่สุดความฝันของพลัสน้อยๆ คนนี้ก็เป็นความจริง 
เสียที ไม่เสียแรงที่ฝึกซ้อมมา3เดือนเต็ม ฉันเดินขึ้นไปบนเวทีกับเพื่อนๆ อีก3คน อย่างสง่า
งามราวกับเป็นเจ้าหญิงสมชื่อวง
          "แชะ แชะ แชะ"เสียงจากกล้องถ่ายรูปดังระรั่ว ฮิๆ ฉันสวยล่ะซี้~ 
          "รับชมการแสดงCover เพลง Pitapat ของ BEStie จากวง Sun Princess กันเลยค่ะ"
พิธีกรพูดจบเราก็รีบวิ่งไปจัดแถวเพื่อจะเต้นกันอย่างพร้อมเพรียง 
          
     เย่เย้~ รางวัลชนะเิลิศและเงินรางวัลมูลค่า100000บาท มาอยู่ในมือฉันเรียบร้อยแล้ว แต่ 
ยังไงก็ต้องหาร 4 อยู่ดีนี้น่าา~ ก็คงจะเหลือประมาณ 25000 เอง คุกคิก! อ๊ะ ลืมแนะนำตัว
ให้รู้จัก สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ พลัส นาราราย วงศ์คำเหลา เอ๊ย วงศ์นฤบดินทร์ อายุ 18 ปี 12 วัน
ส่วนสูง 160 ซม. เป๊ะๆ น้ำหนัก - (ไม่บอกหร๊อกก) เป็นลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ก (แม่เดนมาร์ก
-พ่อไทย) ฐานะทางบ้านก็รวยแต่ไม่มาก? อ๋อออ!! ส่วนเพื่อน3คนของฉันนะหรอ กิ๊ฟซี่(กิติ) กิ๊ฟ
ซ่า(เกียรติ) (สาวประเพศ2 แต่นางทั้ง2สวยมากจริงๆนะ แต่สู้ฉันไม่ได้) แล้วก็ โมโมอิโระ(โมโมอิ
จัง) ยัยนี่หน่ะลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น น่ารักมาก แต่เสียใจเธอคนนี้มีสม.แล้วอ่ะนะ ไอดีนั้นแหละ ส่วน
ฉันนะหรอ? โสด โสด โสด (สนิท) ฮ่าๆ ไม่ใช่ว่าหาไม่ได้น่ะ แต่ยังไม่อยากมีอ่ะค่ะ 
 
          "ยัยพลัส ตกลงเธอจะไปดูการแข่งดนตรีป่ะ?"ยัยกิ๊ฟซี่เรียกฉันให้ตื่นจากภวังค์ 
          "เอ๊ะ? เอ๋... ที่ไหนหรอ?"
          "ที่ห้างฮิโรชิเนี้ย ไปดูเถอะพรุ่งนี้เดี๋ยวก็กลับไทยแล้วอ่ะ!!"ยัยกิ๊ฟซ่าช่วยเสริม
          "อ่ะๆ ไปก็ไป"ฉันเลยเออออห่อหมกด้วยเลย เพราะไม่อยากอยู่โรงแรมตัวคนเดียวมัน
เปลียวหัวใจ 
 
 
     
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา