I Was Her รักฉันคือ...(เธอ)

9.3

เขียนโดย ฟ้าสีคราม

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.36 น.

  17 ตอน
  2 วิจารณ์
  20.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 12.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เปิดเทอมวันแรกของฉันและเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        "มินซอง มินซอง ลีมินซอง ตื่นได้แล้วคะ นี่มันวันเปิดเทอมวันแรกของหนูไม่ใช่หรอคะ"
"อ๊าาาาา! ตื่นสายอีกแล้ว"วันเปิดเทอมวันแรกถ้าไปโรงเรียนสายอีกหล่ะก็ตายแน่ๆ ยัยมินซอง
"แม่คะ หนูไปโรงเรียนก่อนนะคะ"
"คุณหนูไม่กินข้าวก่อนหรอคะ"ก็อยากกินเหมือนกันนะ
"นั่นสิคะหนูกินข้าวก่อนสิ"แม่ช่วยเสริม
"ก็ได้คะ แม่คะพี่มินโฮยังไม่ตื่นหรอคะ"ตื่นสายกว่าฉันอีกนะพี่มินโฮ
"ใครว่าหล่ะคะ พี่เขาไปโรงเรียนตั้งแต่ 7.30 แล้วคะ"
"งั้นหนูคงกินไม่ทันแล้วหล่ะคะ"น้อย แหนะๆๆๆๆ พี่มินโฮ ไม่รอกันเลย
"ไปก่อนนะคะ สวัสดีคะแม่ สวัสดีคะป้าจาง"
"คุณหนูครับ รถพร้อมแล้วครับ"
"ไม่เป็นไรคะ หนูจะเดินไปคะ โรงเรียนอยู่แค่นี้เอง"คอยดูนะถ้าฉันเจอพี่มินโฮเมื่อไหร่นะฉันจะ
จัดการเขาแน่
     ณ โรงเรียนนานาชาติโซล
"มินซอง"ใครเรียกฉันเนี่ย อ้อ! นั่นไง
"กอซอง"กอซองเป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่ฉันเรียนอนุบาล เราสนิทกันมาก
"กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ"
"กอซอง พวกสาวๆพวกนั้นเขากรี๊ดอะไรกันหรอ"อย่างกับมีดารามาที่โรงเรียนเชียว
"อ๋อ! มีนักเรียนเข้ามาใหม่นะชื่อ ลี ยูน ได้ข่าวเป็นว่าเขาเป็นนักฟุตบอลด้วยหล่ะ สาวๆกรี๊ดกันตั้งแต่ เขามาถึงเลย เขาน่าตาดีมากๆเลยหล่ะฉันเห็นเขาแล้ว"
ฉันว่าไม่ใช่แต่พวกสาวๆพวกนั้นหรอก
เธอด้วยหรือเปล่านะ
"กอซอง เธอด้วยหรือเปล่า......... ทำไมฉันถามเธอแล้วเธอต้องแก้มแดง หูแดงไปหมด" 
"ฉันว่าเขาน่ารักดีนะ หล่อ เท่ห์ มีเสน่ห์ ฉันก็แอบหลงรักเขาแล้วหละ *-*"
"0.0 ฉันว่าเธอไม่ค่อยออกหน้าออกตาเลยนะ กอซองดูสิเขินจนตัวแดงไปหมดทั้งตัวแล้ว555"
"ฉันอยากรู้จริงๆว่า นายยูน นั่นจะหล่อขนาดไหนเชียวฉันว่าก็ไม่เท่าไหร่หรอก"
"กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"โรงเรียนขึ้นแล้วหรอเนี่ย
"กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ"พวกสาวยังไม่หยุดกรี๊ดกันอีก
"นักเรียนทุกคนคะ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกอาจารณ์คงหวังว่านักเรียนทุกคนจะตั้งใจเรียน
และทำตามกฎระเบียบของโรงเรียนนะคะ แยกย้ายเข้าห้องเรียนได้คะ"อาจารณ์ใหญ่ก็ยัง
เข้มงวดเหมือนเดิม
"มินซอง มินซอง "
"มีอะไรหรอ กอซอง"
"เธอรู้หรือเปล่า"กอซองเป็นเพื่อนที่รู้ทุกอย่างคะ คิคิ ........
"รู้อะไรหรอ"
"แสดงว่าเธอยังไม่รู้ว่าพี่ชายของเธอ"มีเรื่องอีกแล้วนะพี่มินโฮ วันนี้วันเปิดเทอมไอ้พี่แสบจะทำไรอีกนะ
"ทำไม มีอะไรหรอ พี่มินโฮเขาทำไมหรอ"
"พี่ชายของเธอน่ะ เป็นเพื่อนของ....."
"ของใครหล่ะ"อ้ำอึ้งอยู่ได้นะยัยกอซอง
"เป็นเพื่อนของยูน แสดงว่ายูนเขาเรียนเก่งแน่ๆเลยอ่ะถึงได้อยู่ห้องA ห้องเดียวกับพี่เธอฉันเริ่มหลงรักเขาแล้วสิ"ฉันไม่เคยเห็นเป็นแบบนี้มาก่อนเลยนะยัยกอซอง ฉันอยากเห็นหน้าคนที่ทำให้เพื่อของฉันเป็นแบบนี้แล้วสิ
"กรี๊ดๆๆๆ" เสียงกรี๊ดของพวกสาวๆมาแต่ไกล
"มินซอง มินซอง แฟนจ๋า ฉันมาแล้วจ้ะ อยู่นี้แล้วน่ะ เขยิบมาใกล้ๆ"โอ้ย! น๊ะ......นาย นายจุนซา ต้องวิ่งหนีสะแล้ว
"มินซองอย่างวิ่งหนีสิ...."
"ฉันไม่มีวันเป็นแฟนคงอย่างนายแน่ อย่าตามมานะ......อ๊า...."ไม่ไหวแล้วนะ.....
"มินซอง ระวัง"
"อ๊าย!.........."
                    ...........................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา