I Was Her รักฉันคือ...(เธอ)

9.3

เขียนโดย ฟ้าสีคราม

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.36 น.

  17 ตอน
  2 วิจารณ์
  20.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 12.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) รักแรกพบของฉัน ก็คือ......(เธอ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             นายผมสีทอง ตาสีน้ำตาล ปากสีชมพู ผิวขาว นายน่ารักดีนะ   ฉันรู้สึกหลงรักนายยังไงก็ไม่รู้สิ..........
"เธอ...เธอ เป็นอะไรหรือเปล่า".......ฉันตื่นจากความฝันแล้วหรอเนี่ย
"ไม่.............. ไม่ฉันไม่เป็นอะไร"นายน่ารักดีนะ.........
"มินซอง มินซอง เธอเป็นอะไรหรือเปล่า นายปล่อยเธอนะ"นายจุนซานายจะตามฉันมาทำไมอีกนะ ฉันหล่ะเบื่อนายจริงๆ
"งั้น เธอไม่เป็นอะไรแล้ว ฉันไปก่อนนะ ที่หลังก็ระวัง อย่าให้สะดุดขาตัวเองล้มอีกหล่ะ  ยัยซื่อบื้อเอ้ย"ฉันซื่อบื้อหรอ
"นี่ นายว่าใครซื่อบื้ออ่า กลับมาคุยกันก่อนนะ"ตาบ้าเอ๊ย  ฉันซื่อบื้อตรงไหนเนี่ย *-*
"มินซอง เธอเป็นอะไรหรือเปล่าฉันเป็นห่วงเธอแทบแย่"
"ไม่ ฉันไม่เป็นอะไร"
"ฉันว่าฉันประครองเธอดีกว่า"ฉันไม่ได้อยากให้นายประครองฉันซะหน่อย คนที่ฉันอยากให้เขาประครองคือนายผมทองนั่นตั้งหาก
"ไม่ต้อง ฉันเดินเองได้"มินซอง ตื่นได้แล้วตื่นจากความฝัน ผู้ชายคนนั้นว่าเธอซื่อบื้อนะ
"มินซองได้เวลาซ้อมดนตรีแล้ว เพื่อนรออยู่ แล้วนายจุนซามานี่เร็วๆ"ซ้อมอีกแล้ว วันเปิดเทอมวันแรกยังซ้อมอีกหรอเนี่ย
"ทำไมฉันต้องไปด้วย ฉันจะอยู่กับมินซองที่รักของฉัน"ใครที่รักของนายฮะ
"มานี่........"
"ยายกอซอง อย่าดึงหูฉันนะ"ฉันเห็นว่าจุนซากับกอซองเขาก็เหมาะกันดีนะ
"ก็นายทำไมไม่มากับฉันหล่ะ ฮ๊ะ! มานี่ๆ แล้วเลิกยุ่งกับเพื่อนฉันด้วยเข้าใจ๊"กอซองทำดีมาก
"ไม่ฉันไม่เข้าใจ"งี่เง่าจริงๆ ไปเล่นดนตรีดีกว่า
"มินซอง นี่ฟลุตของเธอ"
"ขอบคุณนะกอซอง"
"มินซอง ฉันได้ข่าวว่าเธอสะดุดขาตัวเองหรอ"ข่าวมาถึงเธอไวจังนะ จะตอบว่าอะไรดีนี่
"อืม ใช่ก็ฉันแค่สะดุดขาตัวเองก็เท่านั้นจริงๆหล่ะ"
"ฉันได้ข่าวว่ามีหนุ่มหล่อมาประคองเธอด้วยนี่ ใช่ป๊ะ"สิ่งนี้แหละที่ฉันกลัวว่าเธอจะถามฉันแบบนี้
"ไม่มี"
"จริงอะ"ฉันรู้ว่าถ้าฉันตอบว่าไม่มี ธอก็ต้องรู้ความจริงได้อยู่ดี
"มี มีก็ดะ...ได้"
"ใครอ่ะ"ถ้าฉันรู้ว่าเขาคือใคร ฉันก็คงไม่ต้องนั่งหน้าเครียดแบบนี้หรอก
"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน"เฮ้อ....
"เสียงฟลุต"
"เธอดูเป่าเพลงได้เศร้ามากเลยนะ ใครทำให้เพื่อนฉันเป็นแบบนี้เนี่ย"ก็นายผมทองนั่นสิ
"ไม่มีใครทำอะไรฉันหรอกฉันก็แค่ลองเป่าดูนะ"ความในใจของฉันที่ฉันไม่สามารถบอกใครได้
"นักเรียนทุกคนไปกินข้าวได้แล้วคะ"
"ไปกินข้าวกันเถอะ มินซอง"เธอคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน
"อืม"
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา