ยัยสุดโหด กับ นายมาเฟีย

8.7

เขียนโดย yupinasalon

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.11 น.

  2 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,351 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 09.55 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ภารกิจลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ''เบลลูกแม่อยากให้ลูกใปทำภารกิจลับให้แม่จะใด้ใหม จ๊ะ '' คุณแม่พูดกับฉันพลางทำหน้ายิ้ม
''ถ้าเบลทำได้เบลจะทำค่ะคุณแม่'' ฉันพูด
"ลูกทำได้ถ้าลูกจะทำจิงๆ" ปริศนาอีกโอ๊ยย ปวดหัวว
''อะใรค้าคุนแม่สุดโหด อย่าเล่นปริศนาเบลใม่ชอบ'' ฉันพูดพลางส่ายหน้าอย่างระอา
"ลูกเอาเเก๊งค์พิฆาตของลูกไปจัดการให้นักเรียนโรงเรียนมาเฟียของแม่ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจะได้ใหมถือว่าแม่ขอเถอะ" โอ้ใม่มีทางฉันส่ายหน้าเป็นพัลวัล
"ใม่มีทางค้ะแม่" ฉันตอบอย่างดุเดือดนิสนุง อิอิ.
"นะ ๆ ถ้าลูกต้องการอะไรแม่จะให้ทุกอย่าง" แม่พูด
"จิงนะคะแม่" ฉันพูดเพราะฉันอยากใด้สิ่ง ๆ 1
"จิงจ้ะแล้วลูกต้องการอะใรล้ะ" ฉันต้องการ........
"ฉันต้องการลูกน้องในแก๊งค์" อ้ะๆฉันอยากได้จิงๆนี่หน่าแก๊งค์ฉันฬหญ่นะแต่ฉันมีมือซ้ายขวาที่เป็นเพื่อนเลิฟเรา3คนสนิทกันมากน่ะค่ะ
"ถ้าลูกทำงานสำเร็จได้แน่นอนจ้ะลูก" เย้ ๆๆๆ
"โอเคค่ะแม่"
"เริ่มงานพรุ่งนี้ โอเค้ ?"
"ค้าาๆ "
"จ้ะๆ สู้ๆนะลูกรัก ^^"
          ณ.โรงเรียนมาเฟียชาย
"เอาจริงหรือคะควีน"เสียงยัยนิวมือขวาของฉัน
"ใช่! ฉันต้องการคนเพิ่ม..." 
"ฉันพกปืนมาด้วยน่ะแล้วควีนกับนิวล่ะ"ยัยออยมือขวาฉันพูด
"ฉันพกปืนยาสลบกับมีดมาน่ะ" ยัยนิวพูด
"ฉันพกปืนปากกากับระเบิดควันมาน่ะ..." อันนี้ฉันพูดเองค่ะ
ตุบ ตุบ ตุ้บ !! โครมม !
"มีอะไรกันน่ะ" ฉันสกิดถามนักเรียนชายที่ยืนดูอยู่
"ไม่มีอะไรหรอกแค่ประลองฝีมือเค้ามีกันทุกวันน่ะเรื่องปกติเอ๋?ผู้หญิงนี่ใส่ชุดโรงเรียนเราอีก?เห้ยพวกมึงดูดิ!"ไอ้แว่นพูด-.+
"หยุดแหกปากไปถ้ายังไม่อยากตาย..."ยัยนิวควักปืนออกมาขู่นายนั่นแล้วนายนั่นก็วิ่งเตลิดไป ใช่!ฉันต้องทำให้นักเรียนที่นี่เป็นหนึ่งเดียว !
"หยุดเดี๋ยวนี้นะ !" ฉันตะโกนออกไปแต่ดูเหมือนจะไม่มีใครสนใจในเสียงของฉันเลยไม่ได้การละ!ระเบิดแม่ง! 
 ตูม...
"แค่กๆใครมันเล่นระเบิดควันวะไอ้ห่า!"นายที่มีเรื่องกันหันมาทางฉันแล้วไอแค่กๆนายคนแรกพูก
"เออโว้ยพวกกูต่อยกันอยู่นะโว้ยยังไม่รู้แพ้รู้ชนะเลยใครบังอาจวะ"นายคนที่2พูด
"ฉันเอง"ฉันตะโกนออกไป
"ผู้หญิงนี่หว่ามาทำอะไรครับคนสวย" นายคนที่2พูดพร้อมเช็ดเลือดที่มุมปาก
"มาเรียนสิปั๊ดโถ่ถามได้"ยัยออยพูด
"ถ้ายังไม่อยากตายกรุณาให้เกีร์ยติพวกเราด้วย"ฉันพูดเชิงเคารพและข่มขู่!
"กลัวเลยดิ"นายคนแรกพูด
"เคยเล่นปากกาไหม..."แล้วฉันก็หยิบปืนปากกาออกมาแต่ดูนายนั่นไม่สะทกสะท้านอะไรเลย -_-
"ก็แค่ปากกา ?...เห้ยปืนปากกานี่หว่า ? เธอเป็นใครมีอาวุธไว้ครอบครองด้วย" แล้วพวกฉันก็ร่วมใจชูอาวุธของเรนาขึ้นมากันหมด...
--------------
-ขอโทษนะคะเผลอลบไป4ตอนเค้าเลยแต่งใหม่อะแงๆ TT

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา