Mystical อาถรรพ์ตามติด ชีวิตชดใช้

8.7

เขียนโดย otakuhantai

วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.16 น.

  14 page
  24 วิจารณ์
  16.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มกราคม พ.ศ. 2557 17.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) พิสูจน์หรือลองของ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "นี่ๆ พวกเธอรู้ไหม" แครรี่ เด็กสาวน่าตาน่ารักเปิดประเด็นกับเพื่อนๆในกลุ่ม "ตอนนี้โรงเรียนเรามีเรื่องเล่าใหม่ๆ มาแรงสุดๆเลยล่ะ"         "อะไรเหรอ เล่าให้ฟังหน่อยสิจ๊ะ" ไนน์ ทำท่าทีกระตือรือร้นสุดๆ          " อะแฮ่ม!" แครรี่กระแอม เป็นสัญญานเรียกสาวๆคนอื่นมาฟังเรื่องเล่าเด็กสาวหลายต่อหลายคนพากันมามุงที่โต๊ะของแครรี่     "เรื่องนี้ฉันก็เพิ่งจะได้ฟังมาจากรุ่นพี่ ม.4 เมื่อวานล่ะ เรื่องมีอยู่ว่า 'พักนี้นักเรียน ม.4 จะหายตัวไปบ่อยๆ แล้วพอครบ 3 วัน จะพบร่างของนักเรียนคนที่หายตัวไปนอนสลบอยู่ที่ห้องดนตรี ตึก 7 คนที่สลบจะไม่ฟื้นเลยจนกว่านักเรียนคนใหม่จะหายตัวไป' เอ้า! พวกเธอคิดว่าไงล่ะ" พอแครรี่เล่าจบก็หันไปถามเพื่อนๆ     "อือ...ก็หนุกดีนะ แต่ไม่มีคำบอกเล่าเหตุการณ์จากคนที่ฟื้นขึ้นมาเลยเหรอ" น้ำแข็งเอ่ยด้วยเสียงราบเรียบ     "อ้อ! มีจ๊ะ มีๆ เค้าบอกกันว่า จะมีเด็กผู้หญิงใส่เครื่องแบบนักเรียนโรงเรียนเรา เรียกนักเรียนไปที่ห้องดนตรี แม้จะปฏิเสธ แต่ก็เหมือนว่าจะมีคนดึงเป็นสิบๆ ไม่สามารถขัดขืนได้ พอถึงห้องดนตรีเก่า ก็ไม่เห็นผู้หญิงคนนั้น แต่ว่าพอรู้ตัวอีกทีเราก็อยู่กลางห้องดนตรีเสียแล้ว หากเราพยายามออกไปจากห้อง พอถึงหน้าประตู เราจะได้ยินเสียง 'ก๊อกๆ' ดังขึ้น เหมือนมีคนเคาะประตู หากเราเปิดประตูออกไป เราจะเห็นผู้หญิงที่พาเรามายืนอยู่ แต่บรรยากาศแตกต่างกันกับตอนแรกที่เจอ ตอนแรกเจอเธอดูเป็นเด็กสาวที่ดูร่าเริง แต่คราวนี้เธอดูน่าขนลุก ผมยาวปรกใบหน้า ทั้งชี้ฟูและหยุ่งเหยิง แล้วหล่อนจจะบอกว่า ' ฮ่าๆๆ เธอเข้ามาแล้ว เธอเข้ามาคนเดียว คนเดียว ฮ่าๆๆ เธออยากอยู่กับฉันแน่ๆเลย คิกๆๆ' เด็กสาวคนนั้นค่อยๆเงยหน้า เผยโฉมหน้าอันน่าสะพรึงกลัว ดวงตากลวงโบ๋ แก้มตอบ ดูน่ากลัวยิ่งนัก แล้วพวกรุ่นพี่เขาก็สลบไป" แครรี่เล่าเสียยาวเหยียด     "อือ...น่าสนใจ" น้ำแข็งเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบเช่นเดิม     "นี่คุณราชินีน้ำแข็ง อยากลองไปพิสูจน์กับพวกฉันป่าว" ทราย เด็กสาวคนหนึ่งเอ่ยขึ้นพลางชี้ไปที่ แก้ว ไลท์ มีนา           "พิสูจน์เรอะ พวกเธอพูดว่าพิสูจน์แต่ว่านะในความคิดฉันมันเป็นการลบหลู่น่ะ" น้ำแข็งพูดตรงๆ ด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ใบหน้าสะสวยไม่แสดงอารมณ์ใดๆ     "เหอะ ยัยหัวโบราณ~ ปอดล่ะสิ แล้วแครรี่กับไนน์จะไปด้วยป่าว" ไลท์หันมาถามแครรี่ กับไนน์     "ม่ายอาวอ่ะ เค้าเห็นด้วยกับน้ำแข็งอ่า~" แครรี่พูดแบบยานคาง     " ฉันด้วยจ๊ะ มันดูเหมือนลบหลู่มากกว่าพิสูจน์จ๊ะ" ไนน์พูกพลางยิ้มแหยๆ     "แก๊งแกปอดชะมัด ยัยน้ำแข็ง" ทรายพูด     "อือ...ไม่เถียงหรอก" น้ำแข็งเอ่ย "ขอให้โชคดีละกัน มีปัญหาก็มาบอกล่ะ"     "ย่ะ!" ทรายตอบอย่างไม่สบอารมณ์     แล้วทราย แก้ว ไลท์ และมีนา จึงเดินออกจากห้องไป ออกจากห้องโดยที่ไม่รู้ว่าจะได้กลับเข้าห้องอีกหรือไม่...
เฮ้อ เสร็จซะที ยังไงก้อช่วยเป็นกำลังใจให้หน่อนนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา