Vampire Bangkok แวมไพร์ แบงค็อก

8.3

เขียนโดย justin

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.33 น.

  23 ตอน
  1 วิจารณ์
  25.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556 13.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ความกระหาย และบุรุษแวมไพร์ผู้ลึกลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
หลังจากข้าได้ถูกเปลียนเป็นแวมไพร์ ความกระหายของข้า ทำให้ผู้สร้างข้าทึ่ง ท่านสอนในสิ่งที่ข้ายังไม่รู้ สอนข้าให้รู้เรื่องราวของโลกแวมไพร์ ประวัติศาสน์ที่ซ้อนเล้น และเรื่องของตัวข้าเอง
 
ขณะที่แวมไพร์หนุ่มกำลังดูดเลือดที่คอของเหยื่ออย่างเมามัน
 
"เอาละ พอละ ลูกเอย"
 
เขาถอดเขี้ยวออกจากคอของเหยื่อ และมองไปที่ผู้สร้างของเขา
 
"ตอนที่เจ้าดื่มนะ เจ้าต้องหยุดไว้ก่อนถึงวาระแห่งความตาย เจ้าต้องไม่ดื่มจนหยดสุดท้าย
ไม่อย่างนั้นมันจะดึงเจ้าเข้าสู่ความตาย"
 
ชายหนุ่มแวมไพร์ทิ้งร่างของเหยื่อกองลงกับพื้น
 
"เคารพเหยื่อของเจ้าด้วยสิ"
 
ชายหนุ่มแวมไพร์ยกเท้าขึ้นกระทึบลงไปที่หัวของเหยื่อจนคอหัก
 
"เลือดเขาที่เราดูดเข้าไปในตัว มันเต็มไปด้วยชีวิต ชีวิตเขา ความรอบรู้ ความวุ่นวายต่างๆ "
 
 
สติข้ากระเจิดกระเจิง เหมือนเด็กแรกเกิด และสำหรับอิทธิฤทธ์ใหม่ๆ สร้างความปราบปลื้มและพึงพอใจให้กับข้ามาก
 
"ไปเถอะ เราอยู่ที่นี่นานพอแล้ว"
 
"แต่เรายังไม่ได้คุยกับใครเลย"
 
"ชีวิตแวมไพร์ ต้องเป็นชีวิตที่รอบคอบ เราต้องซ่อนตัว"
 
"ต้องรอบคอบเหรอ ทำไมต้องซ่อนละ.... เราเป็นผู้ทรงอำนาจ เราเป็นพวกอมตะ น่าจะเดินอย่างไร้ความกลัวในที่แจ้งสิ"
 
"นั่นเป็นไปไม่ได้หรอกนะ เราเปราะบางมากในตอนกลางวัน มนุษย์ต้องไม่รู้จุดอ่อนของเรา
เพื่อเห็นแก่พวกพ้องของเรา"
 
"งั้น....ข้าก็ไม่มีทางรู้จักกับหล่อน"
 
สายตาของเชิดมองไปที่หญิงสาวนางหนึงไม่ไกลไปจากแวมไพร์ทั้งสองตนยื่นอยู่
 
"มีสิ นอกจากเจ้าต้องการจะฆ่าหล่อน"
 
ชายหนุ่มแวมไพร์มองหน้าผู้สร้างอย่างฉงน สายตาประกายแววแห่งความสงสัย
 
"ข้าไม่มีทางให้ใครรู้จักเลยเหรอ"
 
"อ้า เจ้าจะต้องตายไปจากโลกนี้ มาเถอะถึงเวลาแล้ว"
 
ผู้สร้างเดินนำหน้าชายหนุ่มแวมไพร์ออกไป แต่ชายหนุ่มแวมไพร์ยังไม่สิ้นสงสัย
เขาเดินเข้าไปหาหล่อน หมายจะให้หล่อนเพียงทักทายเขา ชายหนุ่มแวมไพร์ทำสิ่งที่
เกินมนุษย์ธรรมดาจะทำได้ เขาส่งสายตาเป็นประกายแวววับ
 
ตอนนี้หล่อนรู้แล้วว่าชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้านั่นไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาทั่วไป เพื่อนของหล่อนตะโกนอย่างสุดเสียง
 
".... วิ่งไป !!! ....วิ่งไป อย่าหยุด"
 
ผู้สร้างกระโดดเข้ามาคว้าคอเพื่อนของหล่อนก่อนจะฝังเขี้ยวลงดูดดื่มเลือดจากชายคนนั้น
 
"เร็วสิ จับตัวเอาไว้ "
 
ชายหนุ่มแวมไพร์ตกตลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น
 
"เร็วสิ เราต้องทำ "
 
หญิงสาววิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต ชายหนุ่มแวมไพร์กระโดดตัวลอยลงไปคว้าหล่อนไว้ได้
เขาจับคอของหญิงสาวแล้วหักมัน ชายหนุ่มแวมไพร์ค่อยๆ ประคองร่างของหญิงสาววาง
ลงกับพื้นดิน
 
บัดนี้ทั้งหญิงสาวและเพื่อนของหล่อนได้ตายไปจากโลกนี้เสียแล้ว เพราะความดื้อรั้นของแวมไพร์หนุ่ม
 
"เจ้าจำเป็นต้องซ่อนตัวอยู่ในเงามืด เจ้ายังคงมีอารมณ์ของมนุษย์อ้อยอิ่งอยู่ในตัว แบบนี้มันจะไม่ดีต่อตัวเจ้าเอง เผาร่างนั่นทิ้งซะ"
 
"ข้าขออภัย ท่านพ่อ"
 
 
ใบหน้าของเหยื่อตามหลอกหลอนข้า เตือนความจำอยู่ชั่วนิรันดร์ ทั้งคืนทั้งวัน ข้าจึงตั้งใจว่าข้าจะไม่มีส่วน  ร่วมในความสนุกง่าย ๆ ในโลกแบบนี้อีก ข้ามีความหมายมากกว่านี้
 
 
 
 
 
ในค่ำคื่นดึกสงัดคืนหนึ่งแสงจันทร์ส่องสาดเข้ามาระเบียงด้านหน้าต่างของเรือน
 
มีบุรุษแวมไพร์ผู้ลึกลับปรากฏกายขึ้นต่อหน้าเขา เขาสวมชุดที่มีเสื้อข้างในรูดพองที่ข้อมือ และมีระบายลูกไม้เป็นแถบกว้างที่ปลายแขน ติดลูกไม้บริเวณอกเสื้อ สวมเสื้อตัวนอกเอวลอย ผ้าพันคอประดับลูกไม้ คาดสายสะพายประดับลูกไม้บาง
 
สวมเสื้อคลุมยาวและพอง กางเกงรูดพองที่ปลายขา มีระบายลูกไม้กว้างที่ปลายขากางเกง ผมสีทองแสกกลางดัดหยิกปล่อยยาวเป็นหลอดๆ ไปถึงไหล่ ใบหน้าคมกริบ ดวงตาเรียวสีเข้มดุจจักรพรรดิ
 
ชายหนุ่มแวมไพร์ได้พบเจอกับเขา สายตาของท่านมองดูชายหนุ่มแวมไพร์ อย่างมีความหมาย เขาหงายแขนและยื่นมือให้ชายหนุ่มแวมไพร์
 
ชายหนุ่มแวมไพร์ค่อยๆ เดินเข้าไปหา ชายหนุ่มคุกเข่าลงโน้มกายเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าของบุรุษแวมไพรอย่างมหัศจรรย์
 
ชายหนุ่มแวมไพร์เอื้อมมือไปจับที่แขนของท่าน เขาจูบที่มือนั่น และฝังเขี้ยวเข้าไปที่แขนของท่าน
 
เลือดของท่านไหลสู่ร่างกายของเขา ความรู้ อิทธิฤทธิ์ อานุภาพและความแข็งแกร่งอันทรงพลังหลั่งไหลเข้าสู่ร่างกายของเขา
 
ชายหนุ่มแวมไพร์ทรุดตัวลงหลับไหลไป
 
 
เมื่อผู้สร้างเขาเข้ามาพบเจอ
 
"นั่นเจ้าทำอะไรไป ลูกของข้า"
 
เขาจับชายหนุ่มแวมไพร์ มัดมือมัดเท้าไว้บนเตียงด้วยโซ่ที่ทำด้วยเงินพันรอบด้วยผ้า ชายหนุ่มดิ้นพล่านไปมาระคนไปด้วยความสุขสม
 
"ข้าไม่เอาด้วยหรอกนะ เจ้าแวมไพร์น้อย "
 
ชายหนุ่มแวมไพร์หันมายิ้มอย่างอารมณ์ดี
 
"ปล่อยข้าเถอะน่า"
 
"ไม่ เจ้าดื่มเลือดบริสุทธิ์ เจ้าจึงเห็นสิ่งที่เก่าแก่ มากเกินไปสำหรับแวมไพร์กำเนิดใหม่อย่างเจ้า"
 
"เลือดของชายผู้นั้นร้อนแรงยิ่งกว่าไฟ เขาเป็นใคร"
 
"ท่านนะ คือบิดาของเจ้า บิดาของข้า ........เป็นพญาแห่งมวลแวมไพร์ นั่นคือจอมราชาแวมไพร์
ท่านดื่มเลือดจนเกือบหมดโลกกับราชินีแห่งแวมไพร์ ตอนที่ท่านปกครองอาณาจักรโรม ท่านดื่มเลือดจนหมดความอยาก ที่จะดื่มอีก เมื่อราชินีแห่งแวมไพร์ได้จากท่านไปในส่งคราม เมื่อไร้คู่อยู่เคียงข้างท่านก็หมดอยากในการล่ามนุษย์ กลายเป็นอนุสาวรีย์แห่งแวมไพร์ ท่านไม่นับถือสิ่งใดทั้งสิ้น นอกจากรสชาดของโลหิตทั้งมนุษย์ ทั้งอมตะมนุษย์พอกัน "
 
"ไม่...ปล่อยข้าที "
 
ชายหนุ่มแวมไพร์กระชากเหล็กที่ผูกพันธนาการที่แขนหลุด ผู้สร้างคว้าแขนของชายหนุ่มนั่นไว้
 
"ท่านเพิ่มฤทธิให้แก่เจ้า"
 
"ท่านไม่มีทางยับยั้งข้าได้หรอก ท่านพ่อ"
 
เขายังพยามดิ้นรนเพื่อให้พ้นจากพันธนาการ
 
 
ผู้สร้างจับแขนของชายหนุ่มแวมไพร์มัดไว้ที่เดิม
 
"ข้าได้ยินเลือดของจอมราชาแวมไพร์ในเสียงของเจ้า"
 
ผู้สร้างคว้าคอของชายหนุ่มแวมไพร์บีบลงไป
 
"ข้ารู้จักจอมราชามาเป็นพันๆ ปี ไม่เคยได้รับความกรุณาเลยสักครั้ง "
 
ชายหนุ่มแวมไพร์จ้องหน้าผู้สร้างด้วยแววตาเป็นประกาย
 
"จนกระทั้งคืนนี้ และท่านเลือกข้า"
 
"เอ้ยยย "
 
ผู้สร้างพลักคอของชายหนุ่มแวมไพร์ออกจากมือของเขา
 
"ฮ่าๆๆๆๆๆ"
 
ชายหนุ่มหัวเราะเยาะเย้ย เขารู้สึกถึงเลือดของจอมราชาแวมไพร์ที่แล่นซู่ซ่าในกายของเขา
 
"ข้า เป็นผู้เลือกเจ้า และช่วยเจ้า"
 
"เฮอะๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ "
 
ชายหนุ่มแวมไพร์หัวเราะใส่ใบหน้าของผู้สร้างเขาอย่างเย้ยหยัน
 
 
ผู้สร้างเดินออกไปจากห้องด้วยความโกรธา ชายหนุ่มแวมไพร์มองตามไปจนสุดตา
 
"ท่านจะไปไหนละ ผู้สร้างข้า"
 
 
 
ชายหนุ่มนอนหลับไหล พร้อมกับฤทธิ์พลังที่เพิ่มเติมเต็มอย่างมากมาย
 
ในรุ่งขึ้นเขาลืมตาตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลไปอย่างยาวนาน มันมีแต่ความว่างเปล่า
 
"ท่านพ่อ ท่านพ่อ "
 
เขาลุกขึ้นมองหา ผู้สร้างของเขา เที่ยวเดินตามหาไปจนทั่ว
 
"ท่านพ่อ ท่านพ่อ ท่านอยู่ไหน"
 
เขาแผดเสียงตะโกนเรียกหาผู้ที่สร้างเขา มีแต่ความเงียบส่งเสียงตอบกลับมาหาเขา
 
 
เขาวิ่งออกหาผู้สร้างของเขาอีกครั้ง แม้พยามหาทุกที่ ทุกแหล่งก็ไม่มีล่องลอยผู้สร้างของเขาอีกเลย
 
"ท่านพ่อออออ !!!!"
 
เขาแผดเสียงตะโกนเรียกหาผู้สร้างเขาอย่างสุดเสียง จนดังก้องกังวานไปทั่วบริเวณ
 
 
 
หลายครั้ง ตั้งแต่ข้าเรียกหาผู้สร้างข้า ไม่เคยได้ยินคำตอบ มีแต่ความไม่สิ้นสุดแต่ละวัน เดือน ปี
 
ครูของข้าทิ้งบทเรียนที่มืดมนแก่ข้า ซึ่งท้ายที่สุด ข้าต้องอยู่โดยลำพัง นอกจากความเหน็บหนาว
เปล่าเปลี่ยว ชั่วกาลปาวสาน
 
 
 
 
 
                            ................................ * ................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา