นักเรียนหน้าใหม่กับนายเย็นชา[EXO]

10.0

เขียนโดย Pimnalita

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.38 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2557 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เอาล่ะๆนักเรียน เนื่องจากเปิดเทอมใหม่ ครูก็อยากให้ชมรมเราแบ่งกลุ่มกันใหม่นะ และขอให้ทุกกลุ่มมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ถ้าเข้าใจแล้วก็จับกลุ่มกันเลย"

 

"ครับ/ค่ะ"

 

ให้ตายเถอะ! ฉันไม่รู้จักใครเลยนะ แล้วจะให้จับกลุ่มกับใครเขาล่ะ

 

"นี่เธอๆ เด็กใหม่น่ะมาอยู่กลุ่มพวกเรามั้ย"

 

"ฉันหรอ"

 

"อื้มเธอน่ะแหละ เธอเล่นอะไรเป็นบ้าง"

 

"อ่อ ฉันเล่นเป็นแต่เปียโนกับกีตาร์"

 

"จริงหรองั้นดีเลย มาอยู่กลุ่มพวกเราเถอะ"

 

"อ่อ แล้วกลุ่มนายมีใครบ้างหรอ"

 

"กลุ่มเราก็มี เธอ ฉัน อ่อๆ ลืมแนะนำตัวไปฉันชื่อดีโอ มีคริส เทา และก็จงอิน"

ดีโอแนะนำทั้งตัวเองและเพื่อนๆทุกคน แต่...เห้ยย จงอิน ก็อยู่ แล้วฉันจะทำตัวยังไง

 

"ออะ..เอ่อ ฉันซิน"

 

"นี่เธอเพิ่งแนะนำตัวไปนะ"คนที่ดีโอแนะนำว่าคริสพูดขึ้น พร้องส่งสายตาละลายโลกมาให้

 

"อ่อ แล้วครูเขาให้จับกลุ่มอย่างเดียวหรอ ไม่ให้เล่นดนตรีหรอ"

 

"สัปดาห์แรกน่ะ ครูเขาคงยังไม่ให้เล่นหรอก"เทาพูด 

ดูเหมือนว่าทุกคนเขาจะพูดหมดแล้วนะยกเว้น...จงอิน เขาเป็นใบ้รึไงนะ

 

"อ๋อ"นี่นายไม่คิดจะพูดจริงๆหรอ ฉันรู้สึกอยากได้ยินเสียงนายจริงๆ

 

 

12.00น.

นี่ฉันต้องนั่งกินข้าวคนเดียวเพราะนาบีมีธุระต้องไปต่างจังหวัดก็เลยกลับไปก่อน

ตุ้บ

ในขณะที่ฉันนั่งคิดอะไรเพลินๆอยู่นั้นก็มือๆหนึ่งทุบโต๊ะที่ฉันนั่งกินข้าวอยู่ จนฉันหลุดออกจากความคิด

 

"นี่หล่อน! ยัยนักเรียนใหม่ เธอกล้าดียังไงมาอย่กลุ่มพี่จงอินห๊ะ"

 

"ก็ฉันไม่มีเพื่อน"

 

"กลุ่มอื่นมีตั้งเยอะแยะทำไมไม่ไปอยู่ อย่ามาเสนอหน้า!"

 

"แต่..."

 

"แล้วเธอจะทำไม"นี่มันไม่ใช่เสียงฉันและเสียงคนตรงหน้าฉัน ไม่สิมันเป็นเสียงผู้ชาย

 

"คริส!"

 

"ฉันว่าเธออย่ายุ่งกับซินจะดีกว่านะ ฉันเป็นคนขอให้ซินเ้ข้ากลุ่มเอง"

 

"คคะ..คริส"ผู้หญิงคนนั้นคงสู้อะไรคริสไม่ได้ เลยเดินออกไปอย่างหงุดหงิด

 

"ขอโทษนะ"

 

"ห๊ะ? นายมาขอโทษฉันทำไมล่ะ"

 

"ก็ขอโทษที่.."

 

"อ๋อ..ถ้าเรื่องเมื่อกี้นี้ไม่ต้องห่วงหรอกนะ"

 

"อื้ม ฉันกินข้าวด้วยได้ป่ะ"ยังไม่ทันทีที่ฉันจะตอบคริส คริสก็ถือวิสาสะนั่งตรงข้ามกับฉัน

 

"นี่ ฉันยังไม่อนุญาตเลยนะ"

 

"ฉันรู้ว่ายังไงเธอก็คงไม่ใจร้ายกับฉันหรอก"

 

"อ่อ ฮ่าๆ"

 

"เวลาเธอยิ้มนี่น่ารักจัง"

คำพูดนี่ของคริสมันทำให้หน้าฉันร้อนผ่าวขึ้นมา ฉันทำอะไรไม่ถูกแล้วน้าาาาา

 

"นี่นายกำลังทำให้ฉันไปไม่ถูกนะ"

 

"ฮ่าๆ จริงหรอ"

 

"เฮ้~ คริส อ้าวซิน หวัดดีอีกรอบนะ"

 

"หวัดดีน้ะดีโอ เทา เอ่อ..จงอิน"ดีโอกับเทาก็เดินมานั่งข้างฉัน ส่วนจงอินน่ะก็นั่งข้างคริส 

 

"นี่ กำลังจีบกันหรอ"ดีโอถาม

 

"เปล่านะ"ฉันรีบปฏิเสธ

 

"ฉันยังไม่แน่ใจเลยว่าฉันชอบซินรึป่าว ถ้าจะจีบเมื่อไหร่เดี๋ยวฉันบอกนะ"ตตะ..ตรงไปนะคริส

 

"เอ่อ.."

 

"หึ!" เมื่อกี้ฉันฟังไม่ผิดใช่มั้ย เมื่อกี้ฉันได้ยินจงอินหัวเราะอยู่ในลำคอ ถึงแม้จะหัวเราะแต่ไม่ได้หัวเราะเพราะมีความสุข 

 

"ฉันนึกว่าเขาเป็นใบ้ซะอีก"ฉันกระซิบดีโอ

 

"ฮ่าๆ มันก็อย่างนี้แหละ ไม่ค่อยพูดกับใครถ้าไม่จำเป็น"

 

 

 

 

 

 

หลังจากกินข้าวเสร็จฉันก็แยกตัวจากพวกเขามา จะไปไหนดีหล่ะ คาบนี้ก็ไม่มีเรียน...ดาดฟ้าก็ดีนะ เพราะตอนอยู่โรงเรียนเก่าฉันก็ชอบตากลมอยู่บนดาดฟ้าบ่อย

 

 

 

 

ดาดฟ้า

ฟู่วว~

ลมบนนี้พัดเย็นดีจริงๆ ฉันหลับตาพริ้มรับลมเย็นที่พัดมา

 

แอ้ด~

เสียงประตูที่ค่อยๆเปิดมานั้นทำให้ฉันต้องหันไปดู ว่าใครมา

"จจะ...จงอิน"เมื่อรู้ว่าใครมาฉันถึงกับตกใจอย่างสุดขีด

 

แกร็ก~

 

"สสะ..เสียงอะไรน่ะ"ฉันถามด้วยน้ำเสียงสั่นเพราะฉันคิดว่ามันมีเสียงมาจากประตู ฉันจึงเดินไปบิดลูกบิดประตูอย่างเร็วแต่... "มันล็อค"จงอินก็ดูเหมือนจะตกใจเหมือกันเลยรีบมาบิดประตู แต่มันก็ล็อคจริงๆ เขาทั้งถีบทั้งพังมันก็ยังเปิดไม่ใช่

 

"shit! ซวยฉิบ"

 

"นาย!! พูดสักทีสินะ...อ่อ แล้วก็ขอโทษด้วยนะ"

 

"เรื่อง?"

 

"ก็ที่ทำนายซวยไง"

 

"ไม่หรอก"

 

"แล้วเราจะทำยังไง"

 

"รอ"

 

"แล้วเมื่อไหร่จะมีคนมาช่วย อ่อ นายได้เอาโทรศัพท์มามั้ย"

 

"ไม่ ฉันบอกพวกนั้นไว้ว่าจะมาดาดฟ้า พอมันเห็นว่าฉันหายไปเดี๋ยวก็มาตามเองหละ"

 

 

ซ่าาา~

ฝนดันมาตกทำไมตอนนี้เนี่ย ทำไงดี 

 พึ่บ

จงอินดึงมือฉันและวิ่งไปที่ๆหนึ่งที่มีคานยื่นออกมาพอที่จะบังฝนได้

ฉันกับจงอินนั่งลงข้างๆกันตรงนั้น แต่รู้อะไรมั้ยว่าหัวใจฉันจะเต้นดังกว่าเสียงฟ้าที่ร้องคำรามแล้วนะ

 

"ซวยจริง"จงอินบ่นออกมา

 

ส่วนฉันน่ะตอนนี้ไม่มีจิตใจทำอะไรแล้วเพราะมันหนาวมาก ฉันได้แต่นั่งกอดเข่าไม่ฟังเสียงหล่อๆของจงอินที่เอาแต่บ่นซ้ำๆ

 

"เธอ...หนาวหรอ"

 

"อืม"

 

"ทำไงดีหล่ะ คือ...เธอจะว่าอะไรมั้ย คือ เวลาน้องฉันหนาวฉันก็จะ เอ่อ คือ...กอดน่ะ"

 

"ห๊ะ...คือ เ่อ่อ ถ้านายไม่คิดอะไร ฉันก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนนี้ฉันหนาว ฉัน..."

 

พึ่บ

ยังไม่ทันทีี่่ฉันจะพูดจบจงอินก็ดึงฉันไปกอดแล้วลูบผม เขาทำแบบนี้ภาพๆหนึ่งในอดีตก็ซ้อนเข้ามา

 

'พี่คะ ฮือๆ พี่คะฉันไม่ชอบฝนเลย ฮือๆ ฉันหนาวด้วย'

'ไม่เป็นไรนะ พี่จะกอดเธอเอง ไม่ต้องกลัวนะ'

'ฮือๆๆๆๆ'

 

"จุนแจ"

 

"เธอ จจะ..จำฉันได้หรอ ฉันเดาไม่ผิดจริงๆ"

 

"แล้ว....ชชะ..ใช่นายจริงๆหรอ"

 

"เธอคือเจ้าหญิงดอกไม้ของพี่ใช่มั้ย ใช่เธอใช่มั้ยที่ให้ดอกไม้ฉันก่อนจากไป ดอกไม้นั่นของเธอใช่มั้ย"

 

"นี่ฉัน สับสนไปหมดแล้วนะ .....หรือว่าพี่เปลี่ยนชื่อ"

 

"ก็ตั้งแต่เธอไปฉันก็เปลี่ยนชื่อ นี่ฉันเคยบอกแล้วไม่ใช่หรอว่าไม่ต้องเรียกพี่เพราะมันทำให้ฉันดูแก่ ฉันเคยพูดตอนครั้งแรกที่เจอเธอ"

 

"จงอิน...แล้วลู่ห่านล่ะ ลู่ห่านอยู่ไหนหรอ"

 

"ลู่ห่านไปเรียนที่จีน"

 

"ฉัน...ยังไม่ได้บอกเขาสักทีว่าฉันชอบเขามากแค่ไหน"

 

"ซินคือฉัน..."

 

 

ปัง

เสียงพังประตูดังขึ้นทำให้จงอินชะงักคำพูดตัวเอง

 

"จงอิน เห้ยซิน"ดีโอ ตกใจเมื่อเห็นว่าจงอินกอดฉันอยู่ นั่นมันทำให้ฉันกับจงอินรีบผละออกจากกันอย่างเร็ว

 

"เอ่อ.."แก้ตัวว่ายังไงดีล่ะ

 

"เธอไม่เป็นไรใช่มั้ย"ดีโอถามฉัน

 

"อืม"

 

"งั้นไปกันเถอะ"

 

"นายไปกันก่อนเถอะ เดี๋ยวฉันตามไป"จงอินพูด ก่อนจะไม่สบตาและหันไปมองทางอื่น

 

"อืม รีบตามมาล่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องประตูมันปิดไม่ได้แล้ว"

 

"อืม"

 

 

 

"ฉันก็ยังไม่บอกเธอเลยเหมือกันว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน.......ซิน"

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา